Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Trải nghiệm giá trị sống hoàn hảo tại Hoàng Kim Thế Gia

Cập nhật: 13/10/2014 09:44

Hoàng Kim Thế Gia là một đô thị phức hợp hoàn hảo với không gian sống sang trọng, đẳng cấp, đầy đủ các công trình tiện ích. Tại đây, khách hàng được tận hưởng những giá trị thú vị về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.

Hoàng Kim Thế Gia tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trương Phước Phan Quận Bình Tân, tiếp giáp các tuyến đường giao thông lộ giới rộng và khu dân cư sầm uất, rất thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt của cư dân nơi đây. Điểm đặc biệt là, dự án cùng với Sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm Quận 1 tạo thành một tam giác Hoàng Kim Phú Quý. 

Hoàng Kim Thế Gia tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng ngay khi bước chân vào bởi vẻ đẹp tao nhã theo cách phối màu kiểu Pháp. Toàn cảnh bề mặt được sơn đá kết hợp với sơn giả men theo phong cách cung đình Pháp. Nơi đây, khách hàng sẽđược tận hưởng không gian sống yên bình, cổ kính và tráng lệ.

Phối cảnh dự án Hoàng Kim Thế Gia

Hoàng Kim Thế Gia được thiết kế với kiến trúc tinh tế của khách sạn 5 sao mang tính thẩm mỹ cao. Dù là chi tiết nhỏ nhất cũng thể hiện sự hoàn mỹ, kỹ thuật điêu luyện. Từ tầng 1 đến tầng 3 sử dụng loại sơn đá cao cấp theo kiến trúc châu Âu và được thi công 4 lớp phức tạp làm tăng khả năng chịu nắng, chống cháy, chống thấm và không dễ bị phai màu.

Hoàng Kim Thế Gia
Tiện ích sử dụng miễn phí tại Hoàng Kim Thế Gia

Không chỉ đẹp về kiến trúc, Hoàng Kim Thế Gia còn là khu đô thị có những khu chức năng rất hiện đại, sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao như: hệ thống chăm sóc sức khỏe, phòng thi đấu bóng bàn, phòng tập thể dục, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, thư viện… Đặc biệt, cư dân có thể thỏa thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn thành phố trên đài ngắm cảnh của tầng 22. Tầng thượng được thiết kế thoáng mát, an toàn, là nơi hoàn hảo để tổ chức những buổi tiệc họp mặt với nhà hàng BBQ…

mở bán dự án Hoàng Kim Thế Gia
Sân thượng thoáng mát, an toàn, là nơi hoàn hảo để tổ chức những buổi gặp mặt

Chưa hết, hệ thống thẻ từ, hệ thống camera được trang bị khắp nơi, nhân viên bảo vệ túc trực 24/24 mang đến sự an toàn tuyệt đối cho từng thành viên trong gia đình sống tại đây. Thậm chí, mỗi căn hộ đều được tăng cường trang bị máy đối thoại có màn hình liên kết với quầy tiếp tân. 

Đến với Hoàng Kim Thế Gia, khách hàng sẽ được tận hưởng những giá trị thực trong căn hộ hoàng gia với cuộc sống hoàng gia, đẳng cấp hoàng gia, quản lý hoàng gia và tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao. 

tiện nghi hiện đại trong dự án Hoàng Kim Thế Gia
Hình chụp thực tế tầng trệt đã có phòng Gym và Reception

Với sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại và châu Á đặc sắc, Hoàng Kim Thế Gia hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, là nhân tố quan trọng đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo vùng và mang tới cho cư dân một không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo.

Đối với 23 căn hộ trong đợt mở bán cuối cùng này, khách hàng sẽ được sử hữu mức giá cực sốc chỉ 14 triệu đồng/m2, nhận ngay nhà và sổ hồng. Được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay với lãi suất chỉ 8% trong vòng 15 năm.

Để biết thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên lạc:
Phòng Kinh doanh Dự án Hoàng Kim Thế Gia: 0908500798 - 0909500798 

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM