Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Thế hệ Millennials: Mua nhà để khẳng định bản thân

Cập nhật: 19/11/2020 14:43

Thế hệ Millennials hay còn được biết đến với tên gọi thế hệ Y (hay Gen Y), là thế hệ trẻ sinh từ năm 1980 - 1998. Các nhà nghiên cứu thống kê rằng thế hệ Millennials hiện chiếm 24% tổng dân số toàn cầu. Riêng Việt Nam, quốc gia với dân số trẻ thì đối tượng này chiếm tỷ trọng đến 38% tổng dân số.

Thế hệ trẻ mơ ước “ngôi nhà hạnh phúc”

Theo các chuyên gia phân tích thì “Những người trong thế hệ Millennials xem trọng gia đình hơn là sự nghiệp”. Họ trân trọng những phút giây bên cạnh gia đình, điều này không chỉ thấy ở người đã lập gia đình mà cả những thành viên chưa kết hôn, họ dành thời gian với anh chị em, ông bà, cha mẹ,... Hơn nữa, khi triển vọng kinh tế của họ được cải thiện, hầu hết thế hệ Millennials nói rằng họ mong muốn hôn nhân, con cái và quyền sở hữu nhà (theo Alec Friedhoff - The millennial generation). Ngoài công việc, họ luôn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi để tận hưởng cuộc sống. 

Người trẻ lên kế hoạch mua nhà để ổn định cuộc sống

Tính đến thời điểm hiện tại, thế hệ này đã phần nào có những thành công trong sự nghiệp, họ bắt đầu có khả năng tài chính để nghĩ đến việc mua một ngôi nhà cho riêng mình. Dù độc thân hay đã lập gia đình, họ đều sẵn sàng tính toán lại chi tiêu để lên kế hoạch mua một căn hộ để ổn định cuộc sống.

Đối với mọi người nói chung và thế hệ Millennials nói riêng, việc sở hữu một ngôi nhà mang ý nghĩa quan trọng và là cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời. Christine Carter - Nhà xã hội học và thành viên cao cấp tại Đại học California Berkeley chia sẻ: “Việc có một căn nhà riêng cũng thể hiện được bạn đang bắt đầu có thể sống độc lập với khoản tài chính của bạn”.

Với tiềm lực tài chính giới hạn, người trẻ thường nhắm đến các dự án căn hộ mức giá trung bình ở những khu vực lân cận thành phố, những dự án có hệ thống tiện ích nội khu toàn diện, thuận lợi di chuyển đến những tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, công viên hay hệ thống giao thông công cộng.

Kiến tạo chất lượng sống tiện nghi cho cộng đồng trẻ

Phân khúc căn hộ trung bình đang rất giàu tiềm năng khai thác nhưng vẫn còn rất ít dự án có thể đáp ứng phân khúc này. Nắm bắt nhu cầu của thị trường, Bcons đã tung ra nhiều dự án giá thành thấp nhưng chất lượng cao để tạo cơ hội sở hữu nhà cho người trẻ như: Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Garden, ... và mới đây nhất là dự án Bcons Plaza.

Tọa lạc ngay khu dân cư Khu đô thị Đại học quốc gia TP.HCM, trên mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương, Bcon Plaza có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi, dễ dàng kết nối đến các điểm trung tâm TP.HCM và các tiện ích ngoại khu lân cận như trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện, siêu thị,…

Bcons Plaza có 4 khối nhà cao 28 tầng gồm 1.258 căn hộ ở và 27 shophouse có diện tích từ 32,18 – 74,12m2. Cũng giống như các dự án đã hiện hữu trước đó được nhiều người đón nhận, Bcons Plaza mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của những người trẻ.

Mỗi ngày tại Bcons Plaza là một trải nghiệm phong phú với đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu vui chơi, thư giãn của cư dân

Các căn hộ tại Bcons Plaza được tối ưu các khu công năng để tận dụng tối đa không gian sinh hoạt. Hãy tưởng tượng, một ngày mới của bạn sẽ tràn đầy năng lượng khi đón ánh bình minh ấm áp bên ban công lộng gió và ngắm khung cảnh thành phố trải dài trước mắt. Hay nhẹ nhàng ngã mình vào sofa mềm mại trong phòng khách, thưởng thức tách cà phê thơm nồng và chìm vào giai điệu du dương của bản tình ca yêu thích, có lẽ cuộc sống sẽ chỉ còn lại sự thư giãn bất tận. Và sau một ngày làm việc vất vả, trở về “tổ ấm” và tựa mình vào chiếc gối êm đềm trong không gian yên tĩnh, bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Tại Bcons Plaza, cuộc sống mỗi ngày còn là một hành trình trải nghiệm bất tận. Tiện ích nội khu được chú trọng đầu tư để tạo sự thuận tiện và thoả mãn nhu cầu của phong cách sống hiện đại. Thư giãn trong làn nước mát lạnh của hồ bơi, rèn luyện thể chất và tinh thần tại phòng tập Gym & Yoga, thong thả dạo mát trong công viên xanh mát, mua sắm tại siêu thị tiện ích hay thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng, quán cà phê tại tầng trệt, … tất cả tiện ích đều sẵn có chỉ cách thềm cửa căn hộ vài bước chân nhằm đáp ứng tối đa cho cuộc sống năng động của cư dân trẻ.

Với giá bán chỉ từ 1,45 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ cùng chính sách thanh toán linh động, phù hợp túi tiền người trẻ, Bcons Plaza chính là lựa chọn an cư lý tưởng, vừa túi tiền khi mà giá căn hộ ngày càng đắt đỏ và không ngừng gia tăng.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM