Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Tối ưu không gian sống với căn hộ hiện đại Harmony Square, Thanh Xuân

Cập nhật: 10/12/2020 11:00

Phù hợp với xu thế mới, hướng đến cuộc sống tối giản, tinh tế và thanh lịch, căn hộ chung cư Harmony Square không chỉ đáp ứng yếu tố thẩm mỹ mà còn chinh phục khách hàng trẻ với trải nghiệm sống hiện đại tích hợp đa tiện ích.

Cơ cấu căn hộ vàng Harmony Square

Mật độ dân số tăng nhanh, guồng quay công việc cùng đô thị tấp nập khiến cuộc sống con người trở nên ngột ngạt. Hướng đến những giá trị của không gian và tạo lập cuộc sống thư thái, căn hộ hiện đại Harmony Square, Thanh Xuân trở thành lựa chọn lý tưởng cho đông đảo khách hàng trẻ.

Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như tính toán tỉ, căn hộ 2 phòng ngủ Harmony Square được thiết kế vuông vắn, diện tích từ 74m2, căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 88m2. Đây được xem là cơ cấu căn hộ vàng lý tưởng cho gia đình trẻ muốn an cư lạc nghiệp, đảm bảo nhu cầu không gian sống về lâu dài. 


Mặt bằng căn hộ được thiết kế vuông vắn, đảm bảo tối ưu diện tích sử dụng

Trước thực trạng nhiều Chủ đầu tư tối đa hóa lợi nhuận bằng việc tiết kiệm diện tích hành lang hoặc hạn chế chiều cao căn hộ thì dự án Harmony Square ghi điểm với khách hàng nhờ thiết kế ấn tượng. Trong đó, nổi bật là 2,9m chiều cao trần nhà giật cấp, chiều rộng đến 1.8m của hành lang đem đến cho gia chủ cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. 

Thiết kế hiện đại tối ưu công năng sử dụng

Quy hoạch 12 căn/sàn, diện tích linh hoạt từ 74m2 - 123.8m2, căn hộ Harmony Square được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại, bàn giao đầy đủ nội thất liền tường đến từ các thương hiệu uy tín đảm bảo sự tiện nghi, tối ưu công năng sử dụng với các phòng thông thoáng và đón nhận đầy đủ ánh sáng tự nhiên.


Không gian ngập tràn ánh sáng với hệ mặt dựng sử dụng kính Low-E chất lượng cao

Một trong những điểm ấn tượng của chung cư Harmony Square chính là 100% căn hộ có 2 logia, gia chủ có thể tùy biến làm chỗ để đồ, phòng máy giặt hoặc thiết kế nơi trồng cây cảnh và bàn trà để ngồi thưởng thức và ngắm nhìn dòng chảy của cuộc sống. Bên cạnh đó, 100% căn hộ có cửa sổ rộng thoáng kết hợp hệ mặt dựng sử dụng kính Low- E chất lượng cao, đảm bảo chức năng chống lại tia bức xạ mặt trời, giảm thiểu lượng ánh sáng cực tím và tia hồng ngoại đi qua ngôi nhà, đáp ứng tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cho toàn bộ căn hộ. 


Phòng khách và phòng ăn được thiết kế trong cùng một không gian giúp tối ưu diện tích sử dụng

Tầm nhìn rộng mở, không gian thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo an toàn chính là những tiêu chí được chú trọng trong thiết kế toàn dự án Harmony Square. Ngay tại tầng 20 của tòa căn hộ, chủ đầu tư trang bị thêm gian lánh nạn đảm bảo an toàn cho cư dân trong trường hợp khẩn cấp. 

Giá trị tiện ích nổi bật khẳng định chất lượng sống cao cấp

Là một trong số ít dự án hiếm hoi mở bán trong năm 2020, sở hữu vị trí 4 mặt giáp phố lớn tại vùng lõi phía Tây Nam thủ đô bao gồm phố Nguyễn Tuân, Ngụy Như Kon Tum, Khuất Duy Tiến và Lê Văn Lương tiện đường tỏa đi các con phố chính, dự án Harmony Square nổi bật với lợi thế giao thông thuận lợi. Trong vòng bán kính 3km, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu của thành phố như Trường chuyên Hà Nội Amsterdam, Đại học khoa học tự nhiên, Big C Thăng Long,...đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu về học tập, vui chơi giải trí và thư giãn.

Ngay ngưỡng cửa ngôi nhà, cư dân Harmony Square sẽ được tận hưởng hệ thống 50 tiện ích cao cấp, chú trọng hoàn thiện các tiện ích nội khu như 4 tầng trung tâm thương mại, 4 tầng hầm để xe với tổng diện tích lên tới 10.690m2 đáp ứng chỗ để xe cho cư dân với tiêu chuẩn mỗi căn hộ sẽ có ít nhất 1 chỗ đỗ xe ô tô và xe máy, 5 sảnh thang máy tốc độ cao cho mỗi tòa, hệ thống PCCC, bảo vệ 24/24...

Đặc biệt, chỉ với 2 phút đi bộ, cư dân có thể tiếp cận 13ha công viên Thanh Xuân gần kề, thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên xanh mát, không khí trong lành cùng các giá trị thư giãn hoàn hảo. 


Harmony Square tạo lập không gian trong lành, thoáng mát với 13ha công viên Thanh Xuân gần kề

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trẻ, đơn vị phát triển dự án Veracity đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt: Gói hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, miễn phí dịch vụ quản lý đến hết năm 2024. Hoặc nếu mua căn thô sẽ được giảm thêm 4,5 triệu/m2.

Đặc biệt, khách hàng đặt mua căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được tặng 01 Tivi Samsung Smart 4K 55 inch (trị giá 15 triệu đồng), khách hàng mua căn hộ 3 ngủ sẽ được tặng 01 điện thoại Iphone 12 Pro (trị giá 30 triệu đồng).

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM