Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Triển lãm VietBuild Tp.HCM lần 2: Giới thiệu nhiều dự án bất động sản lớn

Cập nhật: 01/09/2014 10:14

Sáng ngày 29/8, triển lãm VietBuild Tp.HCM 2014 lần 2 với chủ đề “Bất động sản và trang trí nội ngoại thất – xây dựng – vật liệu xây dựng” đã chính thức khai mạc tại trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC, 799 đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7.

Lễ khai mạc Triển lãm VietBuild Tp.HCM 2014 lần 2

VietBuild lần 2 đã thu hút được sự tham gia của 2.250 gia hàng với các sản phẩm mới của gần 800 đơn vị, trong đó có 452 doanh nghiệp trong nước, 225 doanh nghiệp liên doanh và 123 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Triển lãm lần này có sự góp mặt của các thương hiệu uy tín hoạt động trong lĩnh vực bất động sản như: M.I.K Corp, Công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh, Công ty CP đầu tư và xây dựng Phúc Khang, Công ty CP địa ốc Phú Long, Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành phố, Công ty CP đầu tư Nhơn Trạch, Công ty CP Quốc tế Bắc Sài Gòn, Công ty địa ốc Tấc Đất Tấc Vàng… 

Gian hàng giới thiệu dự án EcoSun của tập đoàn Phúc Khang nhộn nhịp khách thăm quan.

Cũng trong dịp này, các công ty BĐS uy tín đã giới thiệu tại Vietbuil một số dự án lớn, tiêu biểu, nhận được nhiều sự quan tâm của lượng lớn các khách hàng và nhà đầu tư thời gian qua như: Phúc Khang giới thiệu 2 dự án đất nền tiêu biểu là EcoSun và Sunflower City, Phú Long với 2 dự án cao cấp là khu biệt thự song lập vườn Dragon Parc và khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence, Hưng Thịnh mang đến cho khách thăm quan VietBuil lần này dự án Khu đô thị Golden Bay tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh, M.I.K với dự án căn hộ cao cấp The Park Residence. Đây đều là các dự án lớn có chất lượng và đang được thị trường quan tâm.

Thứ trưởng bộ xây dựng Nguyễn Trần Nam thăm quan tìm hiểu về dự án Dragon Parc của Công ty CP địa ốc Phú Long.

Ngoài việc trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia, trong khuôn khổ triển lãm sẽ có nhiều hội thảo về tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản công nghiệp, bất động sản du lịch và thương mại, các sàn giao dịch bất động sản, các chính sách mở của ngành xây dựng.

Vietbuild là triển lãm định kỳ hàng năm của ngành Xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với UBND TP.Hà Nội, UBND Tp.HCM, UBND TP.Đà Nẵng và UBND TP.Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.

Dự án The Park Residence của M.I.K Corp thu hút được nhiều khách tham quan tại Vietbuil lần 2/2014

Ngoài ra, triển lãm lần này cũng giới thiệu nhiều sản phẩm mới của các doanh nghiệp hoạt động trong ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất với nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu trong suốt 5 ngày hội chợ (từ 29/8 – 3/9). Các doanh nghiệp sẽ triển khai nhiều chương trình giảm giá từ 10-30%, thậm chí lên đến 50-70%, đây là chiêu thu hút sức mua từ khách hàng trong thời buổi kinh doanh khó khăn hiện nay.

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM