Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Vinaliving được vinh danh tại Asia Pacific Property Award

Cập nhật: 30/05/2015 16:20

Tại lễ trao giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2015/2016 diễn ra vào ngày 9/5 vừa qua, VinaLiving đã vinh dự nhận được 3 giải thưởng cao quý dành cho cả 3 hạng mục tham dự. Đây là sự kiện danh giá hàng đầu trên thế giới chuyên biệt về lĩnh vực bất động sản, nhằm vinh danh các dự án, các thương hiệu nhà phát triển và nhà phân phối tốt nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Đây là giải thưởng thứ 13 mà VinaLiving đã vinh dự nhận được kể từ khi nhận giải thưởng đầu tiên vào năm 2011.

Ông David Blackhall, Giám đốc điều hành mảng bất động sản của VinaCapital phát biểu: “Những giải thưởng quốc tế đạt được trong năm 2015 giúp khẳng định uy tín toàn cầu của VinaCapital trong lĩnh vực bất động sản và chứng minh chất lượng vượt trội của những dự án mà chúng tôi đầu tư với tất cả chuyên môn và tâm sức. Chúng tôi tin rằng chiến lược xây dựng VinaLiving thành một thương hiệu lớn và đồng bộ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng quốc tế với mức giá cạnh tranh, sẽ giúp VinaCapital giữ vững vị thế dẫn đầu không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.”

Đại diện VinaCapital nhận giải thưởng danh giá tại Asia Pacific Property Awards

Với chiến thắng tại 3 hạng mục tham dự, bao gồm “Phát triển sân golf tốt nhất Việt Nam” được trao cho Danang Beach Resort, “Dự án biệt thự tốt nhất Việt Nam” được trao cho dự án Đại Phước Lotus và “Thương hiệu marketing tốt nhất tại Việt Nam” được trao cho VinaLiving, các dự án và thương hiệu này sẽ tham gia tranh giải thưởng quốc tế được tổ chức tại London vào đầu tháng 12/2015.

Tiếp nối những thành công của Khu phức hợp nghỉ dưỡng Danang Beach Resort và Đại Phước Lotus, VinaLiving đã giới thiệu và mở bán The Point, một khu biệt thự cao cấp thuộc Khu phức hợp Danang Beach Resorts. Chỉ trong thời gian ngắn từ khi mở bán vào quý IV/2014, đến nay 80% các căn biệt thự hiện đã được bán hết.

“Đây thực sự là một tín hiệu tốt cho thấy VinaLiving sẽ tiếp tục tiến xa hơn nữa trong năm 2016. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến các cộng đồng dân cư theo tiêu chuẩn quốc tế cho thị trường bất động sản đang ngày càng phát triển tại Việt Nam. Dự kiến vào quý III/2015 này, chúng tôi sẽ cho ra mắt  một dự án nhà phố/biệt thự bên sông  tại khu vực Nam Sài Gòn, Tp.HCM. Dự án sẽ bao gồm 381 căn được thiết kế trên diện tích 12,9 ha với sự lựa chọn từ 3 đến 4 phòng ngủ. Những tiện ích giải trí tốt nhất cùng cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh và một công viên ngay ven sông sẽ được thiết kế dành cho các cộng đồng dân cư tại đây”, ông Matthew Koziora, Giám Đốc giao dịch tập đoàn VinaCapital phát biểu.

dự án bất động sản
Giải thưởng danh giá này chắp cánh cho Vinaliving tiến xa hơn nữa trong năm 2016

“Từ thành công của những dự án được vinh danh tại Việt Nam và quốc tế, chẳng hạn như khu biệt thự The Ocean Villas tại Đà Nẵng, chúng tôi đã đúc kết để vận dụng tối đa những yếu tố tự nhiên của khu vực dự án vào quy hoạch tổng thể một cộng đồng dân cư mới, tạo nên môi trường sống phù hợp và thu hút khách hàng nội địa. Hiện tại, chúng tôi đã bắt đầu triển khai xây dựng  phần cơ sở hạ tầng và các nhà thầu đang trong quá trình xây dựng 4 căn nhà mẫu của dự án cùng với câu lạc bộ cư dân đầu tiên. Đây sẽ là nơi cung cấp một loạt các tiện ích giải trí bao gồm hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng chiếu phim, khu vui chơi cho trẻ em, cửa hàng tiện ích cùng khu vực chuyên về mặt hàng thực phẩm. Giá bán sẽ từ 4,9 tỷ đồng/căn (đã bao gồm thuế)”, ông Matthew Koziora cho biết thêm.

Khi cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Bất Động Sản VinaLiving
Địa chỉ: Lầu 5, tòa nhà SunWah, 115 Nguyễn Huệ, quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3914 0555    Fax: (08) 3914 0666
Hotline: 0948 782 872
Website: www.vinaliving.com.vn

(Theo VinaCapital)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM