Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Thanh Hóa: Đầu tư dự án khai thác hạ tầng 700 tỷ đồng

Cập nhật: 25/12/2013 15:29

Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Bắc khu A thuộc KCN Bỉm Sơn, Thanh Hóa có số vốn đầu tư lên tới 700 tỷ đồng, diện tích 163 ha.

Ngày 18/9, UBND tỉnh Thanh Hóa đã trao giấy chứng nhận đầu tư Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Bắc khu A KCN Bỉm Sơn cho Công ty CP Đầu tư phát triển Thanh Hóa (VID Thanh Hóa). Theo đó, dự án có diện tích 163ha với tổng mức đầu tư 700 tỷ đồng, do nhà đầu tư là VID Thanh Hóa - đơn vị trực thuộc Tập đoàn Đầu tư phát triển Việt Nam (VID Group).

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến cho biết, năm 2013 Thanh Hóa là một trong những đơn vị thuộc tốp đầu về lĩnh vực thu hút FDI. Trong năm 2014 Thanh Hóa sẽ tiếp tục đẩy mạnh đối ngoại, tập trung cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh. Chúng tôi sẽ tập trung cao độ để thực hiện đúng và tốt hơn những gì đã cam kết với các nhà đầu tư.

Tiến trình của dự án bắt đầu từ tháng 6/2014 đến tháng 12/2016 tiến hành san nền và thi công xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Đối với việc thực hiện dự án, nhà đầu tư sẽ được miễn tiền thuê đất trong 11 năm và tiền thuế hàng hóa nhập khẩu để tạo tài sản cố định của dự án này.

KCN Bỉm Sơn đến nay đã thu hút được một số dự án đầu tư lớn như: Sản xuất phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển với tổng mức đầu tư gần 1.400 tỷ đồng; Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Nam khu A với tổng mức đầu tư khoảng 600 tỷ đồng và Dự án Nhà máy sản xuất bánh kẹo Tràng An 3.

(Theo Tầm nhìn)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM