Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

5 lợi thế nổi bật giúp PNR Estella chinh phục nhà đầu tư

Cập nhật: 23/12/2020 16:00

Là một trong những dự án đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư thời điểm cuối năm 2020, khu đô thị PNR Estella sở hữu nhiều yếu tố cạnh tranh nổi trội. Dưới đây là 5 yếu tố giúp dự án này chinh phục các nhà đầu tư.

1. Quy mô lớn, vị trí chiến lược

PNR Estella là một trong những dự án lớn nhất tại khu vực Trảng Bom với quy mô lên đến 32,8ha. Dự án cung cấp cho thị trường hơn 2.000 sản phẩm nhà phố vườn và nhà phố thương mại cùng hệ thống tiện ích độc đáo. Với quy mô này, PNR Estella trở thành điểm sáng về phát triển đô thị tại Trảng Bom, góp phần đẩy mạnh tiến độ đô thị hóa cho địa phương và đáp ứng nhu cầu chỗ ở cao cấp cho lực lượng lao động đang làm việc trong các khu công nghiệp. Đặc biệt, PNR Estella nằm trong tổng thể khu đô thị - công nghiệp Sông Mây quy mô 473ha, liền kề TP. Biên Hòa. Tương lai, nơi đây sẽ phát triển sôi động với sự xuất hiện của các khu phố thương mại, trung tâm mua sắm, trung tâm tài chính, nhà hàng, khách sạn,...hứa hẹn trở thành điểm đến mới về giao thương, vui chơi, giải trí, du lịch sinh thái hàng đầu.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị PNR Estella đang là tâm điểm chú ý tại Trảng Bom

Phối cảnh tổng thể khu đô thị PNR Estella đang là tâm điểm chú ý tại Trảng Bom

2. Tiện ích phong phú

PNR Estella tích hợp hệ thống tiện ích gồm trường học, siêu thị, trung tâm y tế, khu thể dục thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng. Đặc biệt, dự án có đến 7 công viên được bố trí xen kẽ từng phân khu, tạo nên một không gian sống xanh mát, gần gũi thiên nhiên cho cư dân. Chưa hết, PNR Estella còn sở hữu hệ thống tiện ích liên kết đa dạng như siêu thị Lotte Mart, 6 chợ truyền thống, trường học, bệnh viện đa khoa, trung tâm hành chính, khu du lịch sinh thái Hồ Sông Mây 300ha, Thác Giang Điền, Sơn Tiên, sân golf 260ha.... hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm xứng tầm. Nhờ đó, mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân đều nhanh chóng được đáp ứng tốt nhất.

Shophouse của PNR Estella là sản phẩm tích hợp nhiều giá trị gia tăng cho chủ sở hữu

Shophouse của PNR Estella là sản phẩm tích hợp nhiều giá trị gia tăng cho chủ sở hữu

3. Tiềm năng khai thác thương mại

Với lợi thế nằm đối diện chợ Sông Mây trong khu công nghiệp Sông Mây quy mô 473ha tập trung hàng chục ngàn chuyên gia, kỹ sư đang làm việc, PNR Estella tích hợp tiềm năng khai thác thương mại vượt trội. Đặc biệt, dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch ĐT 767 và trục giao thương Bắc - Nam gồm quốc lộ 1A, Đại lộ Bắc Sơn - Long Thành, đại lộ Võ Nguyên Giáp, quốc lộ 51, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường sắt Bắc - Nam... nên mật độ dân cư tập trung đông đúc, giao thương hàng hóa, dịch vụ luôn sôi động. Những chủ nhân shophouse tại PNR Estella có thể xây nhà ở kết hợp kinh doanh nhiều ngành nghề đa dạng như khách sạn, cho thuê, nhà hàng, karaoke, quán bar, trung tâm chăm sóc sắc đẹp…

4. Pháp lý chuẩn mực

Một điểm cộng của PNR Estella là đã có pháp lý hoàn chỉnh được công khai minh bạch trên cổng thông tin điện tử của tỉnh Đồng Nai và website của Bộ Xây dựng nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi giao dịch. Trên thị trường Đồng Nai hiện đang có nhiều dự án chào bán nhưng vàng thau lẫn lộn, pháp lý khó có thể kiểm chứng minh bạch nên người mua thường chịu nhiều thua thiệt khi xảy ra rủi ro. Với PNR Estella, dự án không chỉ hoàn chỉnh pháp lý trước khi công bố ra thị trường mà khách hàng còn có thể đến công trường kiểm chứng tiến độ thi công hạ tầng rất nhanh chóng và đồng bộ. Điều này mang đến cho khách hàng sự an tâm và cơ hội gia tăng giá trị tài sản rất nhanh chóng, đồng thời các quyền lợi chính đáng, hợp pháp về quyền sở hữu tài sản cũng được đảm bảo.

Hạ tầng thi công nhanh là một lợi thế của PNR Estella so với các dự án trên thị trường Đồng Nai

Hạ tầng thi công nhanh là một lợi thế của PNR Estella so với các dự án trên thị trường Đồng Nai

5. Cơ hội đầu tư ưu việt

Thời điểm này, PNR Estella là một trong những dự án có mức giá cạnh tranh và chính sách hỗ trợ khách hàng ưu việt nhất tại khu vực Trảng Bom. Theo đó, chỉ cần tích lũy số vốn ban đầu khoảng 379 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu một nền đất có sổ đỏ riêng; phần còn lại thanh toán dài hạn trong nhiều đợt. Cùng với đó, nhằm tri ân sự tin tưởng của khách hàng, Tập đoàn PN Holding còn tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua đất vàng - Vạn tri ân” với tổng giá trị lên đến 8 tỷ đồng. Tham gia chương trình này, khách hàng có cơ hội sở hữu các giải thưởng lớn như xe Toyota Camry, Honda City, Honda SH, Honda Air Blade…cùng hàng loạt quà tặng có giá trị cao khác. Đây rõ ràng là một cơ hội đầu tư hấp dẫn dành cho các khách hàng có tầm nhìn chiến lược về tiềm năng của khu đô thị PNR Estella tại Trảng Bom.

Theo ThanhNienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM