Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Azura tưng bừng đón xuân Ất Mùi

Cập nhật: 06/02/2015 14:06

Nhân dịp Tết nguyên đán Ất Mùi 2015, chủ đầu tư Azura giới thiệu nhiều chương trình bán hàng đặc biệt. Trong tháng 2 & 3/2015, với mỗi giao dịch mua căn hộ thành công, quý khách sẽ được tặng ngay tranh vàng may mắn có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng. Đối với khách hàng quan tâm đầu tư, chủ đầu tư giới thiệu ưu đãi cam kết lợi nhuận thuê lên tới 9% năm đầu tiên (chỉ có 04 căn).

Sống nhà sang, hưởng lộc vàng

Để tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt trên, khách hàng ký hợp đồng mua bán và thanh toán 95% giá trị hợp đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt cọc. Quà tặng chỉ áp dụng trong tháng 2 & 3/2015 hoặc cho đến khi hết căn chương trình hoặc hết chương trình, tuỳ điều kiện nào đến trước.

Khách hàng có thể tự lựa chọn sản phẩm khác nhau tại các cửa hàng của Prima Gold tại Hà Nội và Tp.HCM. Phiếu quà tặng không quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa. Nếu khách hàng đổi sản phẩm có giá trị cao hơn thì khoản tiền chênh lệch khách hàng sẽ tự thanh toán với của hàng Prima Gold.

dự án Azura Đà Nẵng 
Hình chụp thực tế phòng khách view trực tiếp sông Hàn, biển

Doanh thu cam kết, bỏ hết lo toan

Với chương trình này, nếu quý khách không có thời gian tìm khách thuê hay quản lý căn hộ hay làm các thủ tục đăng ký, đóng thuế thì vẫn có thể an tâm với cam kết doanh thu cho thuê 8% -9% trong năm đầu tiên từ chủ đầu tư. Bạn hãy thoải mái nghỉ ngơi trong khi tài sản vẫn sinh lời với chất lượng quản lý ưu việt nhất.

Đối với các căn đang có hợp đồng thuê, chủ đầu tư bán căn đang có hợp đồng thuê và cam kết doanh thu thuê 8%-9% trong năm đầu tiên, khấu trừ trực tiếp vào giá bán. Khách hàng nhận nhà sau thời gian 01 năm. Khi đó, nếu hợp đồng thuê còn thời hạn sẽ được chuyển cho khách hàng tiếp tục quản lý và chủ đầu tư sẽ không thu phí. Ngoài ra, chủ đầu tư còn tặng thêm gói nội thất đầy đủ đã lắp đặt cho thuê.

 
(Click vào hình để xem kích cỡ đầy đủ của ảnh)

Đối với các căn chưa có hợp đồng thuê, quý khách được cam kết doanh thu thuê 8%-9% trong năm đầu tiên, và được khấu trừ trực tiếp vào giá bán. Sau đó Quý khách có thể nhận bào giao nhà ngay và tự khai thác cho thuê hoặc ủy quyền cho Chủ ĐT tìm khách thuê với điều kiện chủ nhà trang bị đầy đủ gói Nội thất để cho thuê.

Chủ đầu tư cũng sẽ bán căn hộ 1 đến 2 phòng ngủ giá ưu đãi đặc biệt với (số lượng có hạn). Khách hàng ký hợp đồng mua bán và thanh toán 95% giá trị hợp đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt cọc sẽ được tham gia chương trình này và vẫn được áp dụng  chương trình “Sống nhà sang, hưởng lộc vàng”.

Azura là Tòa căn hộ cao cấp bên cầu quay Sông Hàn, Đà Nẵng. Chỉ 01 tòa duy nhất chỉ có 225 căn được phát triển bởi VinaCapital và đối tác Đan Mạch Nordica, Azura đã bàn giao và chào đón 200 cư dân là chủ sở hữu người Việt Nam và chuyên gia nước ngoài thuê.

Hiện Azura chỉ còn rất ít căn chào bán.

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư để được tư vấn chi tiết:

Tòa Căn hộ cao cấp Azura

339 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng (kế bên cầu quay Sông Hàn)

Hotline: 0947 906 888 – 0912 066 571 / Email: sales@azura.com.vn

www.azura.com.vn  - www.fb.com/AzuraDanang

Trân trọng!

(Theo Azura)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM