Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Chuẩn sống xanh tại tòa tháp đặc biệt thuộc dự án căn hộ resort Nam Sài Gòn

Cập nhật: 13/04/2021 15:16

Nằm trong khuôn viên dự án căn hộ resort ven sông La Partenza, tháp Alba được thiết kế độc đáo với nhiều tiện ích cao cấp thỏa mãn gu sống xanh thời thượng của các cư dân đô thị hiện nay.

Tháp Alba là một trong ba tòa tháp của dự án La Partenza tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương, Nam Sài Gòn. Hiểu rõ "chuẩn sống xanh" đang là xu hướng được nhiều gia chủ quan tâm và hướng đến, dự án tối ưu thiết kế, hình thành kiến trúc xanh hài hòa các yếu tố cây xanh - mặt nước – ánh sáng tự nhiên và các mảng xanh vốn có của Nam Sài Gòn; đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại, tiết kiệm năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường sống và hướng đến các giá trị sống bền vững cho cộng đồng cư dân.

Thừa hưởng lợi thế chung của toàn dự án La Partenza, các căn hộ của tháp Alba được đầu tư chỉn chu cho thiết kế cảnh quan, mang đến không gian sống gần hơn với thiên nhiên. Bố trí mảng xanh đến tận thềm căn hộ, điểm nhấn của tòa tháp Alba là dòng căn hộ sân vườn thời thượng cùng hệ thống vườn treo liên hoàn với các chủ đề ấn tượng.

Chuẩn sống xanh tại tòa tháp đặc biệt thuộc dự án căn hộ resort Nam Sài Gòn

Vườn thượng uyển với kiến trúc sang trọng kết hợp với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, thơ mộng và bình yên; tầm nhìn trên cao cũng góp phần mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ cho các cư dân.

Vườn cổ tích với không gian rộng thoáng mô phỏng khu vườn kỳ diệu trong các câu chuyện cổ tích, tại đây, các cư dân nhí sẽ được thỏa thích vui chơi với ngựa bập bênh, ngôi nhà nấm, xe bí ngô,... hay thoải mái đọc truyện, học bài bên thiên nhiên xanh mát mỗi ngày.

Vườn nhiệt đới lấy cảm hứng từ cảnh quan sinh thái Nam Sài Gòn, hội tụ những mảng màu đặc sắc, sinh động của hoa lá bốn mùa.

Mang đến cuộc sống đa trải nghiệm cho cộng đồng cư dân, chuỗi tiện ích tại tháp Alba không chỉ hướng đến sự phong phú, đa dạng mà còn chú trọng yếu tố gần gũi với thiên nhiên. Đa phần là tiện ích ngoài trời, được bao bọc bởi "vành đai xanh" dày đặc, đây là điểm đến lý tưởng dành cho cư dân mọi lứa tuổi: công viên cây xanh, đường hoa dạo bộ, hồ bơi đại dương, bến thuyền, sân thể thao đa năng, quảng trường ánh sáng, café tầng thượng với view 360 độ có thể ngắm toàn cảnh Nam Sài Gòn, club house quy mô rộng lớn 3000m2…

Ngoài ra, tháp Alba còn sở hữu khối đế sầm uất với chuỗi siêu thị hiện đại, cửa hàng tiện ích, café,… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt, thư giãn của các cư dân chỉ trong vài bước chân.

Chuẩn sống xanh tại tòa tháp đặc biệt thuộc dự án căn hộ resort Nam Sài Gòn

Với vị trí tiềm năng tại Nam Sài Gòn, liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng và dự án Zeitgeist (350ha) với nhiều tiện ích hiện đại đồng bộ đã hiện hữu, được tư vấn vận hành bởi thương hiệu uy tín Savills, các căn hộ của tháp Alba – Dự án La Partenza không chỉ mang đến chất lượng sống tốt, tổ ấm lý tưởng cho cộng đồng cư dân mà còn đem lại khả năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

So với nhiều dự án trong cùng khu vực, các căn hộ của tháp Alba – La Partenza là dự án hiếm hoi ở phân khúc cao cấp nhưng sở hữu tầm giá cạnh tranh, phù hợp với nguồn tích lũy tài chính của đa dạng khách hàng. Với vốn khởi điểm 600 triệu đồng, khách hàng lẫn các nhà đầu tư có thể cân nhắc lựa chọn các căn hộ tiềm năng của tháp Alba. Được biết, khi ra mắt chính thức, nhà phát triển dự án cũng áp dụng chính sách hỗ trợ tối ưu để giảm áp lực tài chính cho các đối tượng khách hàng như hỗ trợ gói vay lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn…

Theo CafeF.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM