Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

CT2 - The Minato Residence mở bán thành công với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Cập nhật: 24/10/2020 08:14

Ngày 18/10 vừa qua, tòa CT2 dự án The Minato Residence - “Viên ngọc sáng” mang tinh hoa Nhật Bản tại Hải Phòng đã được chủ đầu tư tổ chức mở bán thành công với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Là dự án căn hộ hấp dẫn bậc nhất đất Cảng được kiến tạo bởi các nhà đầu tư Nhật Bản, The Minato Residence ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm đặc biệt của người dân địa phương, người nước ngoài sinh sống ở Hải Phòng và nhiều nhà đầu tư trên khắp cả nước. Ngày 18/10/2020, tòa CT2 của dự án đã được các chủ đầu tư Fujita Corporation và Takara Leben triển khai mở bán thành công khi thu hút được gần 300 khách hàng; Chuyên viên ngân hàng; Công ty tư vấn thiết kế nội thất Interart Saigon; đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo đến từ các đại lý bán hàng như Mai Anh, Đất Xanh Duyên Hải ,Newstarland, Diamond Land…

Lễ mở bán CT2 - The Minato Residence thu hút được rất nhiều sự quan tâm tại thị trường BĐS Hải Phòng

Ông Kamada Tatsuji - Phó Tổng giám đốc Công ty Minato Việt Nam, đại diện chủ đầu tư chia sẻ, doanh nghiệp đã có thời gian 6 năm nghiên cứu và đánh giá nhu cầu nhà ở tại thị trường Hải Phòng trước khi quyết định rót 105 triệu USD đầu tư tại dự án. Bởi vậy, từ việc lựa chọn vị trí, thiết kế sao cho vừa giữ được phong cách Nhật Bản vừa phù hợp với lối sống của người Việt, quá trình vận hành phải đảm bảo cung cấp dịch vụ chuẩn Nhật với phương châm “Nhanh chóng - An tâm - Trung thực” và tinh thần mến khách theo phong cách Nhật Bản – Omotenashi là bài toán đã được ban lãnh đạo công ty đặt ra ngay trong thời gian đầu tiên triển khai dự án The Minato Residence.

Ông Kamada Tatsuji chia sẻ về quá trình tìm hiểu thị trường và kỳ vọng của các chủ đầu tư tại dự án

Tại sự kiện, để giúp các nhà đầu tư cùng đối tác có thể hiểu rõ hơn về cơ chế vận hành của dự án, ông Kohei Okonogi - Tổng giám đốc Công ty Leben Community Việt Nam đã cung cấp thêm thông tin về đơn vị quản lý tòa nhà và mô hình LABO. Đây là mô hình chủ đầu tư Takara Leben đã áp dụng rất thành công trong nhiều dự án doanh nghiệp này đã phát triển ở Nhật Bản. Khi dự án The Minato Residence được áp dụng mô hình này sẽ giúp cư dân có cơ hội tận hưởng cơ sở tiện ích chuẩn Nhật, tham gia lớp học giao lưu văn hóa sự kiện theo mùa, gặp gỡ giao lưu cộng đồng cư dân, trải nghiệm các hoạt động miễn phí…

Ông Kohei Okonogi đại diện đơn vị vận hành chia sẻ về mô hình quản lý LABO đến các nhà đầu tư

Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư dự án đã công bố chính sách bán hàng và chính sách hỗ trợ tài chính đến các khách hàng tham gia. Theo đó, khách hàng đăng ký mua căn hộ tại tòa CT2 - The Minato Residence từ ngày 1/10/2020 sẽ có được tận hưởng nhiều chính sách ưu đãi phù hợp với tình hình tài chính và nhu cầu đầu tư. Các ngân hàng tham gia tại dự án gồm Vietinbank, MBBank và EximBank sẽ hỗ trợ vốn vay tối đa tới 70% giá bán căn hộ (đã bao gồm VAT). Lãi suất vay vốn tối đa 9%/năm trong thời gian hỗ trợ lãi suất 18 tháng áp dụng đối với các khách hàng đã đăng ký sử dụng chương trình hỗ trợ lãi suất. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán căn hộ ngay khi ký kết hợp đồng mua bán tối đa lên tới 6%. Đối với căn hộ loại A, B khách hàng còn được nhận thêm ưu đãi miễn phí 2 năm phí quản lý vận hành, voucher hoàn thiện nội thất lên tới 150 triệu đồng. 

Các phần quà tặng có giá trị đã tìm được chủ nhân xứng đáng ngay tại sự kiện gồm:10 gói đồ điện tử trị giá 40 triệu đồng/gói, 30 Voucher sử dụng dịch vụ ẩm thực tại Khách sạn Nikko Hotel Hải Phòng trị giá 2.200.000 VNĐ/voucher.

Nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao tặng ngay tại sự kiện mở bán đến các nhà đầu tư 

The Minato Residence là dự án mang phong cách, chất lượng “chuẩn Nhật” lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng

The Minato Residence hiện là một trong số ít dự án chung cư cao cấp bậc nhất tại Hải Phòng được các chủ đầu tư Nhật Bản đảm nhiệm toàn bộ các khâu từ quy hoạch, thiết kế, thi công, quản lý và vận hành. Được ví như “viên ngọc sáng” tại thành phố Cảng, các chủ đầu tư đã dành thời gian 6 năm nghiên cứu kỹ lưỡng, đánh giá dựa trên nhu cầu thực tế của thị trường để kiến tạo nên dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của cư dân sinh sống trong khu vực. Quá trình quản lý và vận hành tòa nhà được doanh nghiệp Nhật Bản đảm nhiệm cung cấp chất lượng “chuẩn Nhật”, The Minato Residence đang được kỳ vọng sẽ trở thành dự án thứ 3 mang lại thành công mới cho các chủ đầu tư Nhật Bản sau các dự án Nikko Hotel, Roygent Park đã được triển khai trước đó.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM