Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Đông Tăng Long tri ân khách hàng cuối năm

Cập nhật: 03/02/2015 14:27

Sau 3 đợt mở bán, dự án Đông Tăng Long, tại phường Trường Thạnh, quận 9, Tp.HCM đã có hơn 90% số nền được giao dịch thành công với mức giá từ 6,9 triệu/m2. Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng Công ty CP địa ốc Thăng Long (ThangLongReal – S) đã tổ chức lễ tri ân khách hàng tại trung tâm hội nghị GEM Center, Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1.

Buổi lễ có hơn 500 khách hàng tham dự. Trong đó,  nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng  đã nhận về nhiều phần quà giá trị như ô tô, xe máy, 5 chỉ vàng SJC... trong chương trình bốc thăm trúng thưởng có tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.

Có được sự thành công trên một phần do ThangLong Real –S đã dự báo trước tình hình, nắm bắt được những tín hiệu chuyển biến tích cực của thị trường như hệ thống giao thông phát triển đồng bộ và rầm rộ về cả chất và lượng, nhất là khu vực phía Đông thành phố những năm qua.

Theo các chuyên gia, sức hút của dự án đến từ cú hích hạ tầng, cụ thể là tiến độ nước rút của tuyến đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành - Dầu Dây mới thông xe thêm 4km từ đường Mai Chí Thọ đến đường vành đai 2.Tính đến giữa tháng 01-2015, cửa ngõ phía Đông Tp.HCM đang tiếp tục phát triển nhiều công trình giao thông giúp việc đi lại giữa hai trục Đông Tây trong nội đô Sài Gòn được liền mạch và khoảng cách di chuyển từ Tp.HCM đi các tỉnh cũng được thu hẹp lại.

Nhằm khẳng định uy tín đối với khách hàng, dự án quy mô 160 hecta này cũng đang chạy đua hoàn thiện hạ tầng nội khu theo đúng quy hoạch từng phân khu chức năng. Hiện nay Đông Tăng Long đã và đang lắp đặt trạm điện, hệ thống cấp thoát nước, lát vỉa hè, kiến tạo công viên, xây dựng nhà điều hành…

Tiến độ thi công hạ tầng dự án đang được đẩy mạnh nhằm hướng đến việc định hình khu đô thị xanh với hệ thống 14 công viên nội khu và hồ sinh thái 7 ha, ngoài ra diện tích hơn 12 ha cùng với các quần thể tiện ích khuôn viên xung quanh hồ giai điệu sẽ đóng vai trò như lá phổi xanh toàn khu dự kiến được hoàn thành trong năm nay.

Sức hút của dự án Đông Tăng Long được dự báo sẽ còn tiếp tục mạnh mẽ trong thời gian tới.

(Theo Đông Tăng Long)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM