Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Dream Home Residence: Nền móng thành công từ chữ tín

Cập nhật: 30/05/2015 16:21

Ngày 23/5, Công ty CP dịch vụ Bất động sản Danh Khôi (DKRS) đã vinh dự nhận giải vinh danh các doanh nghiệp bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam 2015 ở hạng mục nhóm công ty kinh doanh và sàn giao dịch.

Đó là sự tôn vinh xứng đáng cho uy tín của đơn vị phân phối, củng cố niềm tin của khách hàng. Trên cả việc phân phối dự án, DKRS luôn cung cấp những giải pháp nhà ở tối ưu cho khách hàng có thu nhập trung bình. Đến nay, khoảng 1000 căn hộ của chuỗi dự án Dream Home, thông qua DKRS đã đến được tay những gia đình trẻ...

DKRS vinh dự nhận giải vinh danh các doanh nghiệp bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam 2015


Nâng niu từng giá trị sống

Đêm diễn ra sự kiện tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV9 của Đài truyền hình Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tùng, Phó Tổng Giám đốc DKRS chia sẻ: “Thành công hôm nay luôn đi liền với áp lực trong ngày mai. Chúng tôi lấy khách hàng là các gia đình trẻ làm trọng tâm cho hướng đi của mình. Một bạn trẻ vừa lập gia đình, mua được căn hộ tiện ích, hiện đại nhưng chỉ vừa túi tiền, không chỉ là hạnh phúc của họ mà còn là hạnh phúc của DKRS”.

dự án bất động sản
Đại sảnh sang trọng như khách sạn

Còn theo ông Nguyễn Tri Nhân, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Nhà Mơ, đơn vị chủ đầu tư dự án cho biết: “Khi thiết kế Dream Home Residence, chúng tôi không để một mét vuông nào thừa. Tất cả đều được tối ưu hóa để khách hàng vừa có nhiều sự lựa chọn phù hợp với khả năng và nhu cầu của gia đình mình vừa có một không gian sống thư thái sau những bận rộn đời thường”.

Điều ông Nguyễn Tri Nhân chia sẻ cũng là suy nghĩ của anh Nguyễn Nhật Nam, một bác sĩ trẻ mới lập gia đình. Theo anh Nam, giá nhà đất ở Tp.HCM nói chung và quận Gò Vấp nói riêng vẫn đang rất cao đối với nhiều người. Để mua một căn nhà nhỏ, trong các con hẻm sâu, kém an ninh thì người ta phải tốn tiền tỷ. Trong khi đó, với đồng lương bác sĩ mới vô nghề như anh, chỉ cần 120 triệu đồng thì anh đã có thể đóng trước để mua được một căn hộ với đầy đủ các trang thiết bị nội thất, có thể dọn vào là ở ngay.

dự án mở bán
Công viên hồ bán nguyệt tuyệt đẹp


Uy tín làm nên thành công

Ông Nguyễn Tri Nhân cho biết thêm, Dream Home Residence thành công còn là vì chủ đầu tư đã chọn đúng đối tác để phân phối sản phẩm là Công ty DKRS. Nhiều năm nay, DKRS đang là một trong những đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Tp.HCM. Uy tín của chủ đầu tư và đơn vị phân phối tạo ra kì tích đặc biệt cho cả hai dự án mang thương hiệu Dream Home của Công ty Nhà Mơ (theo đó 504 căn hộ Dream Home Luxury Apartment được chào bán cuối năm 2013 và đầu năm 2014 sắp trở thành một khu căn hộ sầm uất và 400 căn hộ trong tổng số 450 căn hộ Dream Home Residence đã được sở hữu sau 2 tuần công bố thông tin).

dự án chung cư
Hồ bơi nằm trong lòng khu căn hộ

Ông Nguyễn Văn Tùng, Phó Tổng Giám đốc DKRS cho biết, nhiều người vẫn nghĩ rằng, phải có tiền tỷ mới mua được nhà. Khi đến tham quan dự án, quan niệm đó đã được thay đổi.

“Công ty Nhà Mơ là chủ đầu tư tâm huyết với nhu cầu nhà ở người dân, khi mà dân số Gò Vấp quá đông, bằng 20 % của cả Tp.HCM (24 quận huyện), giá nhà ở đây khá cao làm nhiều người khó tiếp cận. Bằng các giải pháp linh hoạt trong thiết kế, xây dựng và thanh toán, chủ đầu tư đã đem ngôi nhà mơ ước đến với khách hàng có thu nhập trung bình”. Ông Tùng nói.

dự án căn hộ
BBQ cafe sân thượng có hướng nhìn ra sân golf, sân bay Tân Sơn Nhất

Theo đó, DKRS cung cấp thông tin thật, nhu cầu thật về dự án, còn chủ đầu tư luôn đảm bảo đúng các tiến độ và cam kết. Minh chứng cụ thể cho các yếu tố tạo nên uy tín này là khi mua căn hộ ở các dự án trong chuỗi Dream Home, khách hàng sẽ được nhận nhà đúng thời hạn, các thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng.

Khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence đi theo định hướng căn hộ có chất lượng cao, nhưng giá hợp lý, rất phù hợp cho người trẻ, mỗi căn hộ có diện tích 50-78m2 (được bố trí 2-3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh với nội thất hoàn thiện). Tất cả các căn hộ đều là căn góc nên có đến 2 mặt hướng sáng và đón gió mát. Ngoài ra, khu căn hộ còn có hồ bơi, sảnh đón sang trọng như khách sạn, BBQ cafe sân thượng, công viên, wifi toàn khu, đường dây đấu nối camera trong từng căn hộ, video call nhận biết khách từ sảnh,...

Liên hệ tham quan nhà mẫu và đặt mua căn hộ:
0906 9393 21 – 0906 9393 62
www.dreamhomeresidence.vn

(Theo Bất động sản Danh Khôi)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM