Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Dự án căn hộ Tân Phước: Sức hút từ những giá trị thực

Cập nhật: 11/09/2014 09:45

Mới đây, thông tin dự án Tân Phước (quận 11, Tp.HCM) bán hết 80% số căn hộ sau 2 tháng mở bán đợt 1 đã gây nhiều ngạc nhiên trong giới địa ốc Tp.HCM bởi trước đó không hề có các thông tin quảng cáo, PR về đợt mở bán của dự án trên các phương tiện thông tin đại chúng. Giữa thời điểm thị trường chưa hết trầm lắng, thông tin khả quan từ Dự án Tân Phước đang chứng tỏ sức hút từ những giá trị thực của một dự án BĐS.

Dự án Khu căn hộ Tân Phước nằm ở trung tâm khu Sài Gòn Chợ Lớn được chủ đầu tư là Công ty CP BĐS Tân Phước khởi công xây dựng từ tháng 10/2012, đến nay đang trong những khâu hoàn thiện cuối cùng. Vào ngày 1/6 vừa rồi, chủ đầu tư dự án đã tung ra thị trường 150 căn hộ cho đợt mở bán đầu tiên. Cho đến thời điểm này, sau gần 2 tháng mở bán, hơn 80% căn hộ đã được phân phối thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây sẽ là bước đệm tạo đà thành công cho đợt mở bán thứ 2, dự kiến sẽ mở bán trong tháng 9 tới đây.

Quy mô căn hộ Tân phước:

Tổng diện tích: 11.417m2, gồm 3 block
- Block A, B cao 26 tầng
- Block C cao 25 tầng
Tổng số căn hộ: 1033 căn hộ
Diện tích: từ 53m2, 69m2, 74m2, 76m2, 108m2
Giá bán: chỉ từ 25 triệu/m2
Cam kết bàn giao vào Tháng 7/2015
Tầng trệt dành cho trung tâm thương mại và tiện ích phục vụ dân cư như: nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng. Dự án được thiết kế sang trọng như một Paris thu nhỏ với 4 tầng thương mại, công viên đi bộ bao quanh dự án.
Phương thức thanh toán linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 85% với lãi suất 8%/năm.

Điều đặc biệt ở Dự án Tân Phước là chủ đầu tư không quá chú trọng vào các chiến dịch PR, quảng bá sản phẩm rầm rộ trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhằm mang đến cho khách hàng giá trị thật của căn hộ, với giá bán rẻ hơn khu vực lân cận từ 3-5triệu/m2. Ngoài ra, dự án được khách hàng quan tâm nhiều là do, có vị trí vô cùng thuận lợi, công trình được xây dựng nhanh, đảm bảo chất lượng cũng như uy tín từ chủ đầu tư là đơn vị xây dựng và kinh doanh bất động sản với hơn 30 năm kinh nghiêm. Đã thực sự hút khách mua nhà tại Tp.HCM.

Lợi thế 4 mặt tiền

Hiện nay, Khu phức hợp Tân Phước là dự án duy nhất tại khu vực nội thành trung tâm của Tp.HCM có được lợi thế 4 mặt tiền.  

Từ vị trí dự án dễ dàng kết nối với các quận trung tâm. Đại lộ 3/ 2 kết nối Tân Phước với  khu trung tâm Q1, Q3,.. Đại lộ Lý Thường Kiệt - mặt tiền chính của Khu căn hộ Tân Phước - kết nối với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 15 phút xe máy. Các tuyến đường còn lại là Tân Phước, Vĩnh Viễn, Lý Nam Đế là đường nội bộ của Tp.HCM liên thông ra các trục đường chính giúp cho việc đi lại luôn dễ dàng.

Vị trí địa lý đáng mơ ước với kết nối thông thoáng, tiện lợi

Tiện ích đầy đủ

Một nơi an cư lý tưởng phải là nơi có kết nối gần gũi với các hạ tầng khu vực như trường học, bệnh viện, khu vui chơi, trung tâm thương mại (TTTM) quán xá…. Xét trên những yếu tố đó thì khó có dự án nào sánh kịp với chung cư Tân Phước.

Các bệnh viện tuyến trên tốt nhất trong khu vực miền Nam cũng như cả nước như: Chợ Rẫy, Phạm Ngọc Thạnh, bệnh viện Đại học Y dược, bệnh viện Trưng Vương, Hùng Vương, 115, Sư Vạn Hạnh, Nguyễn Tri Phương, các trường đại học danh tiếng cả nước như: Bách khoa, Kinh tế, Y dược và còn cả những  khu nhà trẻ, mẫu giáo, trường cấp I, II, III hiện hữu đều tập trung quanh khu vực Khu căn hộ trong vòng bán kính 1-2km.

Với mật độ xây dựng chỉ 36%, 64% còn lại là dành cho diện tích khuôn viên dự án, tạo không gian xanh thân thiện. Khi vừa hoàn thiện block C, khu tiện ích sinh hoạt chung, nhà trẻ và công viên cây xanh phía mặt đường Lý Nam Đế đã được Chủ đầu tư đưa vào sử dụng. Dự án còn được hưởng lợi từ hàng cây cổ thụ xanh mát trên trục được Lý Thường Kiệt, Vĩnh Viễn, Tân Phước khiến khuôn viên đi bộ của cư dân thêm phần thoải mái.

Địa điểm kinh doanh lý tưởng

Khu vực quận 5, 10, 11, được mệnh danh như là “khu tứ giác thương mại” của Tp.HCM. Từ dự án, rất tiện để di chuyển đến các khu chợ trung tâm của Sài Gòn Chợ Lớn như: chợ Bình Tây, chợ An Đông, chợ Lớn, chợ đầu mối Kim Biên, chợ Nhật Tảo… Các trung tâm thương mại, đại siêu thị đến các các nhà phân phối bán lẻ hàng đầu thế giới khi đến Tp.HCM cũng chọn khu vực này như một “điểm đến” hấp dẫn để đầu tư như: Parkson, Lotte Mart, Coop Mart, Big C,…

Với vị trí “quá đẹp” nằm ngay khu vực nội đô thành phố như vậy, không khó hiểu khi Tân Phước lại trở thành một dự án được đông đảo người dân nội thành cũng như các tỉnh lân cận lựa chọn mà không cần thêm những ưu đãi, khuyến mãi đi kèm.

Chỉ mất 5-10 phút là có thể di chuyển từ Tân Phước đến các khu vực
trung tâm của Tp.HCM

Chữ tín của chủ đầu tư

Đây là một trong những nguyên nhân khiến khách hàng yên tâm xuống tiền khi mua căn hộ chung cư Tân Phước. Dự án được Công ty CP BĐS Tân Phước, một trong những thương hiệu có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực BĐS đảm trách. Trước đây, khi dự án mới hoàn thiện phần móng, người mua an tâm xuống tiền vì niềm tin vào chủ đầu tư thì nay niềm tin ấy lại càng được củng cố khi chứng kiến chủ đầu tư thực hiện đúng mọi cam kết về tiến độ, cam kết 1 tháng 3 sàn, hiện tại đã xây đến tầng 14 và cuối năm này sẽ xây xong phần thô dự án. Bên cạnh phương thức thanh toán linh hoạt, những hỗ trợ thiết thực từ phía ngân hàng như: Vietin Bank, HD Bank, MB Bank hỗ trợ vay đến 85%.

Với phương châm luôn đặt yếu tố lợi ích của cư dân và chất lượng dự án lên hàng đầu, ông Trần Minh Nhật - Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Chúng tôi không tốn kém nhiều chi phí cho hoạt động truyền thông và marketing mà “hướng đến giá trị thật”, tăng niềm tin cho khách hàng dựa trên uy tín thương hiệu. Do đó, người mua được hưởng một mức giá khá tốt, họ dễ dàng tính toán được khả năng sinh lời từ việc đầu tư để ở hoặc cho thuê ở một dự án có nhiều ưu thế như Tân Phước”.

Thông tin và tư vấn về Dự án Tân Phước, vui lòng liên hệ:
Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Tân Phước
Điện thoại liên hệ: 0913.183.659

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM