Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

First Home Premium Bình Dương giới thiệu sản phẩm và tri ân khách hàng

Cập nhật: 27/08/2015 00:00

Lễ trao giải khách hàng may mắn dự án First Home Premium Bình Dương sẽ được tổ chức vào ngày 29/8 sắp tới tại thành phố Thủ Dầu Một. Thông qua sự kiện này, Công ty Cổ phần Tổ Chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC) muốn thể hiện sự tri ân chân thành nhất đến với khách hàng, đồng thời giới thiệu ra thị trường các dòng sản phẩm đột phá trong thời gian tới.

Sức hút từ dự án căn hộ cao cấp giá hợp lý

Sau khi ra mắt thành công dự án First Home Premium Bình Dương vào tháng 4/2015 vừa qua, N.H.O đã gây dựng được uy tín khá vững chắc tại thị trường Bình Dương năng động và đầy tiềm năng. First Home Premium Bình Dương trở thành dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm nhờ vào những đặc điểm nổi trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, được minh chứng qua doanh số bán hàng khá thành công chỉ trong vòng vài tháng. 

Tính đến ngày 29/08/2015, dự án First Home Premium Bình Dương đã kết thúc thành công giai đoạn mở bán chính thức cho khối doanh nghiệp sau hơn 4 tháng khởi động. Trong đó, 50% tổng số căn hộ của dự án First Home Premium Bình Dương đã được một nhà đầu tư phát triển bất động sản uy tín mua lại. Trong thời gian tới, N.H.O sẽ hợp tác với doanh nghiệp này để triển khai dòng sản phẩm cao cấp mang giá trị đột phá ra thị trường tỉnh Bình Dương. 

Nhằm thể hiện lòng tri ân chân thành nhất đến tất cả khách hàng đã quan tâm và ủng hộ cho dự án, chủ đầu tư N.H.O sẽ tổ chức buổi lễ trao giải khách hàng may mắn vào ngày 29/8 sắp tới. Trong buổi lễ, tất cả khách tham gia và khách đặt cọc đều có cơ hội bốc thăm để nhận được những phần quà rất hấp dẫn.

Trong sự kiện, chủ đầu tư cũng sẽ công bố chính thức về việc đưa dự án First Home Premium Bình Dương ra thị trường đại trà kể từ tháng 10/2015 để mở bán rộng rãi cho các khách hàng riêng lẻ. Với kết nối giao thông thuận lợi, thiết kế tinh tế, tiện ích đẳng cấp cùng môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, chắc chắc dự án sẽ trở thành sự lựa chọn chọn hoàn hảo cho những cư dân có phong cách sống năng động và hiện đại.

Từ ngày 01/07 vừa qua, khi Luật Nhà ở sửa đổi có hiệu lực thi hành cho phép người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam, nhu cầu mua nhà của các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Bình Dương được dự đoán sẽ tăng vọt. Sự xuất hiện của dự án First Home Premium Bình Dương do N.H.O phát triển sẽ góp phần bổ sung nguồn cung, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng về một chốn an cư và đầu tư lý tưởng tại trung tâm kinh tế năng động hàng đầu miền đông nam bộ.

Hồ bơi khoáng mặn – một tiện ích đẳng cấp tại First Home Premium Bình Dương

Khi thành công tiếp nối thành công

Không chỉ gặt hái thành công về doanh số bán hàng, vào tháng 5 vừa qua tại Malaysia, First Home Premium Bình Dương cũng vinh dự trở thành dự án căn hộ thương mại giá hợp lý đầu tiên tại Bình Dương đạt giải thưởng Bất động sản uy tín quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards). 

Ngoài ra, dự án cũng được nhận chứng chỉ EDGE dành cho hạng mục nhà ở. Đây là hệ thống chứng nhận uy tín quốc tế dành cho các công trình nhà ở Xanh của Tập đoàn International Finance Corporation - thành viên của nhóm Ngân hàng Thế Giới (World Bank Group). Để nhận được chứng chỉ này, N.H.O đã đầu tư nhiều tâm huyết và sức lực trong việc thiết kế, xây dựng và lựa chọn vật liệu thân thiện môi trường cho dự án First Home Premium Bình Dương.


First Home Premium Bình Dương – Công trình xanh đạt chứng chỉ toàn cầu 

Tuy là một dự án cao cấp với chất lượng được khẳng định qua các giải thưởng quốc tế, First Home Premium Bình Dương lại có giá bán rất hợp lý đối với phân khúc căn hộ thương mại. Dự án có sự bảo trợ tài chính từ Ngân hàng Vietcombank với gói vay 30.000 tỷ, hỗ trợ cho khách hàng vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ, lãi suất chỉ 5%/năm, thanh toán trong vòng 15 năm. Trung bình, khách hàng chỉ cần thanh toán 3,8 triệu/tháng là đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp và tận hưởng tất cả những dịch vụ tiện ích vượt trội tại dự án như: hồ bơi khoáng mặn, công viên cây xanh, khu vực tiệc nướng ngoài trời BBQ, phòng tập Gym, spa, khu ẩm thực, khu sinh hoạt cộng đồng… 

First Home Premium Bình Dương thực sự là một trong những dự án nhà ở giá hợp lý có được lợi thế lớn về vị trí, giao thông, chất lượng thiết kế - xây dựng hoàn hảo cũng như các tiện ích nội, ngoại khu đầy đủ nhất. Có thể nói rằng đây là một lựa chọn lý tưởng để an cư dành cho người dân Bình Dương nói riêng và người dân khu vực Đông Nam Bộ nói chung.

Thông tin về Lễ trao giải khách hàng may mắn dự án First Home Premium Bình Dương:
Thời gian: 8h00 – Thứ 7 ngày 29/08/2015
Địa điểm: Khách sạn The Mira – Lầu 4
555B Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Khách tham gia và khách đặt cọc đều có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn như: máy lạnh, Tivi, lò vi sóng, bếp điện hồng ngoại…

Hotline:  0911.646.668 - 0901.587.898

(Theo N.H.O)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM