Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Happy One Premier: Nguồn cung kịp thời khi quỹ nhà nội đô thu hẹp

Cập nhật: 27/11/2020 13:46

Tháng 10/2020, Vạn Xuân Group “chào sân” Bắc Sài Gòn dự án căn hộ Happy One-Premier. Với nhiều chính sách ưu đãi và phương thức thanh toán linh hoạt, giờ đây cư dân có thêm nhiều cơ hội sở hữu căn hộ đạt chuẩn đầy giá trị.

Mong muốn sở hữu một căn hộ trong khu vực nội đô để tiện cho việc đi làm, đưa đón con cái vẫn luôn cháy bỏng trong mỗi gia đình, nhưng nguồn cung căn hộ ở khu vực nội đô thành phố thực sự khan hiếm do quỹ đất ngày càng thu hẹp. Chính vì thế, khi khi Vạn Xuân Group tung ra thị trường căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier đã được đông đảo người dân lẫn giới đầu tư hào hứng đón nhận.

Happy One – Premier đã được đông đảo người dân lẫn giới đầu tư hào hứng đón nhận

Thay vì tâm lý “ôm tiền” và chờ đợi, nhiều người có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư đã quyết định “xuống tiền” để nhanh chóng sở hữu được căn hộ trung cao cấp Happy One – Premier được bàn giao full nội thất Châu Âu, tọa lạc ngay trục đường Nguyễn Oanh, cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút di chuyển.

Sở hữu căn hộ nội đô với giá khởi điểm từ 1,9 tỷ đồng/căn

Giống như các quốc gia đang phát triển khác, các đô thị tại Việt Nam đang đối mặt với tình trạng mất cân bằng giữa nguồn cung nhà ở sẵn có với việc đáp ứng nhu cầu thực tế. Đây là nhận định trong báo cáo vừa công bố của Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam.

Cụ thể, tổng nguồn cung căn hộ đã hoàn thành tại TP.HCM tính đến quý 4/2019 đạt 201.707 căn, tương đương với tỷ lệ 17 căn hộ trên mỗi 1.000 dân. Trong khi, mật độ căn hộ cao cấp là ba căn trên mỗi 1.000 dân, gần bằng Bangkok, Kuala Lumpur, Manila và cao hơn Jakarta.

Không phải tự nhiên mà các nhà đầu tư dồn sự quan tâm đến phân khúc căn hộ trung cao, động lực thúc đẩy đến từ nhu cầu lớn của người tiêu dùng. Người dân tại các tỉnh bị hút vào đô thị với mong muốn có nhiều cơ hội việc làm, mức sống được cải thiện đáng kể... Ngân hàng Thế Giới dự kiến mỗi năm dân số thành thị tại Việt Nam sẽ tăng khoảng 2,4% cho đến năm 2025, đạt tỷ lệ cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. 

Đơn cử tại Happy One – Premier, trong ngày đầu tiên ra mắt nhà mẫu đã có hơn 600 khách hàng đến tham quan, gần 1000 khách hàng có mặt trong lễ công bố dự án vào đầu tháng 10/2020.

Happy One – Premier ngày càng “được lòng” khách hàng

Ngoài ra, với chính sách thanh toán mà chủ đầu tư đưa ra vô cùng linh hoạt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nên Happy One – Premier ngày càng “được lòng” khách hàng. Giá khởi điểm từ 1,9 tỷ đồng cho mỗi căn hộ có diện tích từ 49 đến 80m2. Chủ đầu tư hỗ trợ miễn hoàn toàn lãi suất đến khi nhận nhà và vay vốn tối đa 70% giá trị căn hộ trong thời hạn lên đến 20 năm.

Tiện ích nội khu đẳng cấp bậc nhất khu vực 

Dự án được giới chuyên gia đánh giá là có thế mạnh cả về mức giá, vị trí kết nối thuận tiện, lẫn tiện ích nội khu đẳng cấp. Căn hộ Happy One – Premier tích hợp công nghệ đẳng cấp đến từ Mỹ; giúp cư dân hoàn toàn yên tâm tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái cùng với gia đình khi được bảo vệ bởi hệ thống an ninh kiểm soát 24/7 kết hợp cùng công nghệ camera tiên tiến giúp phát hiện, cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy trong thời gian nhanh nhất, trước khi hệ thống báo cháy kích hoạt. 

Phòng khách penthouse tại căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One – Premier

Các vật dụng trong nhà cũng được điều khiển hoàn toàn thông qua smartphone. Trong đó, đặc biệt nhất là ứng dụng công nghệ 4.0 vào mô hình bãi đậu xe giúp cho việc tìm kiếm vị trí đỗ và đậu xe đối với cư dân trở nên “nhàn tênh”.

Bên cạnh những tiện nghi đẳng cấp, Happy One – Premier còn tạo nên hấp lực lớn nhờ mảng xanh đậm chất miền nhiệt đới phân bố đều khắp từ khu vực sảnh chờ, sảnh đón - tiếp khách, khu vui chơi trẻ em, khu hồ bơi tràn bờ tầng 3,… khiến những ai sống hay có dịp ghé qua Happy One – Premier đều có cảm tưởng như đang bước vào thiên đường nhiệt đới ngay ở trong lòng thành phố.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM