Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Vì sao dự án Tecco Home Thuận An lại hút khách?

Cập nhật: 27/11/2020 08:53

Tecco Home Là dự án duy nhất tại Bình Dương tọa lạc tại mặt tiền đường rộng 8 làn xe ngay ngã 6 An phú, Thuận An, Bình Dương có giá 22-24 triệu đồng/m2, thiết kế thông minh, tối ưu, phù hợp cho khách đầu tư và người có nhu cầu ở thực.

Tecco Home là dự án căn hộ kết hợp trung tâm thương mại tại mặt tiền đường Bình Chiểu nối dài rộng 54m với 8 làn xe ở vị trí trung tâm thành phố Thuận An, Bình Dương. Dự án cao 22 tầng, có 420 căn hộ, 2 tầng thương mại, 2 tầng hầm để xe. Có đầy đủ các tiện ích như khu thương mại, trường mầm non, phòng gym, spa, công viên cây xanh và các tiện ích khác.

Phối cảnh dự án Tecco Home

Dự án kết nối giao thông đa hướng, ngay mặt tiền đường DT743 rộng 54m với 8 làn xe đang dần hoàn thiện, tiếp giáp trục đường 22/12, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn; Cạnh khu công nghiệp Vsip1, cùng hệ thống tiện ích đồng bộ như siêu thị Aone Mail, Vincom Dĩ An, bệnh viện, trường học, trung tâm văn hóa, khu vui chơi. Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối với thành phố Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một hay các tỉnh lân cận như TP. HCM, Đồng Nai... 

Các căn hộ tại Tecco Home có diện tích từ 40-75m2 với 1-3 phòng ngủ. Tất cả đều thiết kế thông minh, tối ưu, phù hợp với phong thủy hiện đại, có hai logia để đón được ánh sáng và gió tự nhiên.

Dự án thu hút nhiều khách hàng đầu tư và người có nhu cầu ở thực bởi mức giá hợp lý. Trong khi nhiều dự án tại Bình Dương hiện có giá từ 30-42 triệu đồng/m2 thì Tecco Home chỉ có giá bán từ 22-24 triệu đồng/m2. Như vậy, căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chỉ có giá từ 1,1-1,5 tỷ đồng mà lại tọa lạc tại mặt tiền đường lớn.

Đặc biệt, dự án còn có phương thức thanh toán linh hoạt và nhiều ưu đãi. Hiện tại chủ đầu tư đang hợp tác với ngân hàng VietinBank hỗ trợ khách hàng chính sách vay mua nhà với chương trình ân nợ gốc, lãi suất 0% đến khi giao nhà. Chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, cư dân sẽ nhận nhà và một năm sau mới phải trả góp hàng tháng khoảng 5 - 8 triệu đồng cả gốc và lãi. Ngoài ra, chủ đầu tư còn tặng kèm gói Smart Home cho những khách hàng đặt mua trong giai đoạn này.

Hiện Bình Dương là tỉnh có nhu cầu thuê nhà ở cao nhất cả nước, chiếm khoảng 74,5%. Trong đó, giới chuyên gia nước ngoài và công nhân có tay nghề cao có nhu cầu thuê căn hộ giá 5-20 triệu đồng mỗi tháng chiếm tỷ lệ lớn. Do đó, chủ sở hữu căn hộ Tecco Home có thể hưởng lợi nhuận mỗi tháng từ việc cho thuê. Đặc biệt, quyết định "thăng hạng" lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương vào đầu năm 2020 được xem là cú hích để Thuận An phát triển mạnh mẽ hơn trong giai đoạn mới. Chính vì vậy, Tecco Home là dự án sẽ mang lại cho khách hàng đầu tư cho thuê với lợi nhuận lớn khi nằm ngay cạnh các khu công nghiệp. 

Tiến độ dự án Tecco Home ngày 21/11/2020

Ngoài ra, Tecco Home còn được đánh giá cao nhờ năng lực chủ đầu tư. Tecco Miền Nam có kinh nghiệm 20 năm với 60 dự án trên toàn quốc, là đơn vị đầu tư và thi công vì vậy sản phẩm của Tecco Miền Nam luôn có mức giá tốt, chất lượng công trình luôn đảm bảo, tiến độ thi công nhanh, pháp lý đầy đủ. Khách hàng đặt mua Tecco Home sẽ được ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư. Hiện tại, tiến độ dự án Tecco Home đang nhanh chóng xây dựng để kịp bàn giao căn hộ theo cam kết.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM