Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Tiềm năng khai thác kinh doanh từ khối đế thương mại HPC Landmark 105

Cập nhật: 26/11/2020 16:29

Với nhu cầu mua sắm, tiêu dùng ngày càng tăng cao của người dân cùng với số lượng công ty, doanh nghiệp ngày một gia tăng tại khu vực Hà Đông, việc kinh doanh thương mại – dịch vụ tại khối đế thương mại của tòa HPC Landmark 105 có tiềm năng phát triển lớn, với đa dạng mục đích từ cho thuê làm văn phòng, kinh doanh bán lẻ đến cả kinh doanh chuỗi nhà hàng, cafe…

Nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh tại khối đế của các tòa chung cư ngày càng gia tăng

Tại Hà Nội, với nhu cầu thuê ngày càng gia tăng, “cuộc chiến” mặt bằng kinh doanh đang trở nên gay gắt hơn, khi giá thuê bị đẩy lên ngày càng cao. Thực trạng này không chỉ xảy ra ở những quận nội thành tại khu vực trung tâm vốn được coi là nơi có “tấc đất, tấc vàng” như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa… mà còn là tình trạng chung ở những quận như Thanh Xuân, Hà Đông…

Lý giải cho điều đó, các chuyên gia cho hay, mức sống người dân ngày càng được nâng cao, kéo theo đó là sự gia tăng nhu cầu mua sắm, trải nghiệm dịch vụ. Đồng thời, khi các quận trung tâm đã rơi vào tình trạng “quá tải”, đẩy giá thuê từng mét vuông đất lên cao, thì tất yếu dẫn tới sự dịch chuyển các công ty, cửa hàng kinh doanh sang các quận lân cận. 

Giá thuê mặt bằng kinh doanh, văn phòng tăng cao khiến nhiều nhà đầu tư lớn tập trung chiến lược vào phát triển các khu trung tâm thương mại - dịch vụ để phục vụ cho nhu cầu của thị trường. 

Từ đó, những dự án chung cư có tầng thương mại nằm ở khối đế cũng trở thành xu hướng mới. Đây là nơi tích hợp nhiều văn phòng, khu tiện ích, dịch vụ, các cửa hàng kinh doanh, bán lẻ… thu hút nhu cầu của doanh nghiệp và các hộ kinh doanh. 

Nhận thấy tiềm năng của thị trường, hiện nhiều tòa chung cư đã xây dựng ngay tầng thương mại tại khối đế để phát triển kinh doanh. Lợi thế thuộc về các tòa chung cư ở khu vực tập trung đông đúc cư dân, đặc biệt là những tòa chung cư đã bàn giao và đi vào vận hành ổn định. 

Điển hình là tòa HPC Landmark 105 nằm trên trục đường Tố Hữu, thuộc khu đô thị Văn Khê, phường La Kê, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án nằm tại vị trí đắc địa khi kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông huyết mạch như tuyến bus nhanh BRT, đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương, Vành đai 3, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông,...  Từ đây, di chuyển vào vùng lõi Hà Nội chỉ mất 10 phút lái xe.

HPC landmark 105 nằm ở vị trí kết nối thuận tiện ở trung tâm quận Hà Đông

HPC Landmark 105 nằm tại Hà Đông - một quận “mới nổi” trong bản đồ phát triển của Thủ đô với vị trí cửa ngõ cùng mạng lưới giao thông hiện đại đang được hoàn thiện, tạo nên sức hút của vùng ven. Nơi đây đang là nơi có nhiều dư địa để phát triển các dự án bất động sản nên đã và đang thu hút nhiều chủ đầu tư lớn với các dự án trọng điểm, có tính thanh khoản cao.

Dự án được đánh giá là “tâm điểm kết nối” khu vực Hà Đông khi cách đại siêu thị AEON Mall chỉ 1,5km và nằm sát cạnh các tòa văn phòng dọc trục đường Tố Hữu như The Pride, Usilk… Đây cũng chính là nguồn cung cấp khách hàng vãng lai thường xuyên cho các dịch vụ kinh doanh bán lẻ - dịch vụ tại các tầng thương mại của HPC Landmark 105. 

Đặc biệt, HPC Landmark 105 là tòa căn hộ đã bàn giao với tỉ lệ lấp đầy cao - hơn 70%, là nơi lý tưởng để các đơn vị kinh doanh, dịch vụ, nhà hàng thu về lợi nhuận từ việc bán hàng cho các cư dân sinh sống tại nội tại dự án mà cũng như từ các cụm dân cư lân cận. 

Hiện dự án có 2 tòa tháp với tổng số 752 căn hộ, là nơi sinh sống của gần 2.500 cư dân, tạo ra lượng khách thường xuyên cho tầng thương mại của dự án, bên cạnh số lượng khách vãng lai từ các điểm trung chuyển BRT, khu văn phòng và khu đô thị kế cận…Đặc biệt tại đây có đầy đủ, đa dạng các tiện ích của các thương hiệu lớn như Vinmart, Highland Coffe, Bệnh Viện Hồng Ngọc,...

Hiện tại, chủ đầu tư dự án đang cho thuê mặt bằng tại các tầng thương mại với mức giá ưu đãi, chỉ từ 7 USD/m2/tháng, cùng với đó là tiến độ thanh toán linh hoạt, hợp lý. Ngoài ra, với từng gian hàng và nghành nghê kinh doanh, CĐT sẽ hỗ trợ miễn phí tiền thuê tương ứng để khách hàng thuê có đủ thời gian để thi công, hoàn thiện mặt bằng theo mục đích kinh doanh đã đề ra.

Tại đây có 4 tầng thương mại với diện tích của sàn đa dạng, dao động từ 36m2 - 1000m2, phù hợp với đa dạng nhu cầu của các doanh nghiệp muốn thuê văn phòng, đơn vị kinh doanh, nhà đầu tư, từ bán lẻ tới các dịch vụ hàng hóa, siêu thị…

Với mức sống và thu nhập của người dân ngày càng tăng, kéo theo đó là nhu cầu tiêu dùng, tiêu thụ ngày càng lớn, thì việc đầu tư để sở hữu những mặt bằng kinh doanh tại khối đế của các tòa nhà sẽ là xu thế. HPC Landmark 105 cùng những ưu điểm về lợi thế, diện tích và nguồn khách hàng, sẽ mang lại mức lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư. 

Theo ThanhnienViet

 

 

 

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM