Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Hơn 6.500 người tham gia chương trình khuyến mãi: Nạp tiền đăng tin, rinh liền quà xịn

Cập nhật: 03/12/2020 16:28

“Nạp tiền đăng tin, rinh liền quà xịn” là một trong những chương trình khuyến mãi lớn của Khonhadat.vn. Ngày 30/11/2020, lễ trao giải thưởng dành cho các khách hàng may mắn của chương trình đã diễn ra tại trụ sở của Khonhadat.vn.

Hàng ngàn khách hàng trúng thưởng 

Chương trình khuyến mãi “Nạp tiền đăng tin, rinh liền quà xịn” nằm trong chuỗi các hoạt động mà Khonhadat.vn tri ân và đồng hành cùng các khách hàng bước vào những tháng sôi động của thị trường. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của 6.661 người tham gia quay số với gần 5.700 khách hàng đã trúng thưởng trên cả nước. Những phần quà giá trị của chương trình như: Iphone 11, Smart TV Samsung 4K - 50 inches, Apple Ipad Mini, Samsung Smart Watch Active, tủ mát Electrolux… đã tìm được những chủ nhân may mắn.

Ngày 30/11/2020, Lễ trao thưởng dành cho những khách hàng may mắn đã được tổ chức long trọng tại HN và TP.HCM với sự tham gia của Phó Tổng Giám Đốc, Giám đốc Chi Nhánh cùng các Quản lý kinh doanh cấp cao của PropertyGuru Việt Nam - Đơn vị chủ quản của Khonhadat.vn. Trong đó, phần thưởng giá trị nhất là chiếc Iphone 11 đã thuộc về anh Nguyễn Đức Trung, sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Anh Trung chia sẻ tại buổi lễ: “Thật không ngờ khi tôi là người may mắn của Khonhadat.vn nhận được giải thưởng lớn nhất trong chương trình là chiếc Iphone 11. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi vừa đăng tin, lại vừa trúng quà giá trị. Hy vọng chiếc Iphone này sẽ hỗ trợ thật tốt trong cuộc sống cũng như là công việc của tôi”. 

 Anh Nguyễn Đức Trung – khách hàng may mắn trúng giải thưởng Iphone 11
 Anh Nguyễn Đức Trung – khách hàng may mắn trúng giải thưởng Iphone 11

Ngoài ra, một phần quà giá trị khác trong chương trình lần này đó là Smart TV Samsung 4K 50 inches đã được trao thưởng cho anh Lê Quang Cảnh trú tại TP HCM. Nhận được món quà may mắn từ Khonhadat.vn, anh Cảnh khá bất ngờ và vui sướng. Anh cho biết: Tôi đã sử dụng dịch vụ của Khonhadat.vn được hơn 2 năm nay và cảm thấy khá hiệu quả. Có thể nói, kênh thông tin này chính là trợ thủ đắc lực của tôi trong công việc kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, hôm nay tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn khi đã trúng giải thưởng giá trị của chương trình. Rất mong chờ Khonhadat.vn sẽ tiếp tục có những chương trình ưu đãi thiết thực để các nhà môi giới cũng như là các doanh nghiệp cùng nhau phát triển hơn nữa. 

Ông Đinh Minh Tuấn – Giám đốc Chi nhánh HCM, Bình Dương của PropertyGuru Việt Nam trao quà cho các khách hàng trúng giải Apple Ipad Mini
Ông Đinh Minh Tuấn – Giám đốc Chi nhánh HCM, Bình Dương của PropertyGuru Việt Nam trao quà cho các khách hàng trúng giải Apple Ipad Mini

Thị trường bất động sản cuối năm sôi động hơn bao giờ hết

Sau 3 quý nhiều biến động do hệ quả tác động của dịch Covid 19, thị trường bất động sản trong quý IV được đánh giá là có sự hồi phục trở lại. Theo dự đoán, làn sóng đầu tư cuối năm sẽ có tác động tích cực đến thị trường bất động sản cả nước, các lượng giao dịch, tỉ lệ tiêu thụ trên thị trường sẽ tăng hơn so với quý 3/2020. Có thể nói, đây là thời điểm “vàng” và duy nhất còn lại trong năm 2020 để các chủ đầu tư, sàn giao dịch dồn hết sức hoàn thành được những mục tiêu đã đề ra trước đó. 

Mong muốn cùng các doanh nghiệp và nhà môi giới bất động sản “cán đích” với nhiều thành công, trong tháng 12, Khonhadat.vn tung ra chương trình siêu khuyến mãi lớn nhất trong năm lên đến 50% cùng nhiều ưu đãi tặng kèm hấp dẫn. Chương trình diễn ra từ ngày 1/12/2020 đến hết ngày 31/12/2020. Đợt khuyến mãi lần này cũng chính là cơ hội để các nhà môi giới và doanh nghiệp bất động sản chuẩn bị thật tốt nguồn lực để “bung hàng” trong năm 2021. 

Theo ThanhnienViet.

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM