Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Không bán m2 diện tích mà bán tiện ích mảng xanh, King Crown Infinity hút giới đầu tư lẫn người mua

Cập nhật: 24/12/2020 09:54

Đầu tư “khủng” cho không gian xanh và tiện ích, King Crown Infinity đang trở thành hiện tượng mới trên thị trường bất động sản với kì vọng tái định nghĩa chuẩn sống sang tại Thành phố Thủ Đức.

Nơi khởi nguồn giấc mơ kiến tạo 

Mong muốn kiến tạo nên giá trị sống chuẩn mực trên thị trường bất động sản cao cấp, King Crown Infinity - khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp với tòa tháp đôi Apollo – Artemis 30 tầng chính là dự án được Công ty Cổ phần BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital đầu tư “khủng” và bài bản.

Thiết kế cảnh quan với triết lý “Kiến tạo cuộc sống xanh”, BCG Land mong muốn tạo ra môi trường vi khí hậu trong lành, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng cư dân. Ngoài ra, nghệ thuật cảnh quan vườn treo đa tầng kết hợp nhạc nước, công viên giúp mỗi không gian sống trong dự án đều được hòa quyện với thiên nhiên, cây xanh một cách trọn vẹn.

Sự kết hợp hài hòa giữa mảng xanh và mặt nước đem đến nguồn năng lượng tươi mới, tích cực cho cư dân

Sự kết hợp hài hòa giữa mảng xanh và mặt nước đem đến nguồn năng lượng tươi mới, tích cực cho cư dân

 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dự án đẳng cấp với phố đi bộ trong nhà lấy cảm hứng từ Nam Ba Park của Thành phố Osaka – Nhật Bản sẽ mang đến cho phân khúc bất động sản hạng sang một diện mạo mới. Thêm vào đó, khối đế thương mại của dự án được xây dựng với chất liệu GFRC (bê tông cốt sợi thủy tinh) - loại chất liệu đáp ứng mọi mức độ phức tạp trong kiến trúc tạo hình, độ bền cao và thân thiện với môi trường trên thế giới, giúp dự án không chỉ xanh bên ngoài mà cả trong thiết kế, nâng tầm giá trị sống và khẳng định dấu ấn cá nhân cho chủ nhân sở hữu.

Chú trọng yếu tố phong thủy trong thiết kế cảnh quan, King Crown Infinity không những mang đến những căn hộ tầm nhìn ngút ngàn 3 mặt hướng sông, mà còn đem cả dòng sông nhân tạo vào ngay trong lòng dự án. Với hồ cảnh quan bên trong 4 tầng hầm khối đế, hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, bể sục Jacuzzi, suối cảnh quan, thác nước, hồ tràn nghệ thuật, hồ nước tương tác… dự án còn tạo điểm nhấn khác biệt nhờ dòng sông lười với dòng nước động luân chuyển, kết nối các hồ bơi. Không chỉ có tác dụng làm mát không khí, cải thiện sức khỏe, sự kết hợp hài hòa của không gian xanh và mặt nước tại dự án còn mang tính phong thủy, là nguồn cội của sự thịnh vượng, sinh sôi và tài lộc cho những chủ nhân sở hữu.

Tái định nghĩa chuẩn sống sang bằng chuẩn sống xanh

Một chuyên gia trong ngành BĐS nhận định, với những vùng đất có bề dày lịch sử và dân cư ổn định lâu đời như quận Thủ Đức, người dân ở đây đã quen với loại hình bất động sản liền thổ, thì một dự án chung cư muốn chiếm được cảm tình của họ phải được đầu tư xứng tầm và bài bản. Ở đó, cư dân không chỉ được tận hưởng những dịch vụ đỉnh cao mà công nghệ tiên tiến nhất thời đại mang lại, mà còn phải đảm bảo được sự gần gũi, thân thuộc như ở nhà phố, nhà vườn với không gian xanh ngay bên thềm nhà.

Phối cảnh dự án King Crown Infinity

Phối cảnh dự án King Crown Infinity

 

Tuy nhiên, việc đầu tư xây dựng các công trình xanh, trung bình sẽ đòi hỏi tăng vốn đầu tư khoảng từ 3 - 8% so với đầu tư thông thường. Do đó, chỉ những chủ đầu tư đủ tâm và tầm mới có đủ tiềm lực và cả sự quyết đoán khi lựa chọn tham gia phân khúc căn hộ hạng A tại thị trường Thủ Đức.

“Không bán những căn nhà tính bằng m2 diện tích, chúng tôi kiến tạo những tổ ấm đong đầy hạnh phúc với không gian ngập tràn mảng xanh và tiện ích, tái định nghĩa chuẩn sống sang tại thị trường khu Đông. Ở đó, mọi thiết kế, không gian đều được chăm chút tỉ mỉ, “đo ni đóng giầy” cho những nhu cầu thực của cộng đồng thượng lưu ưu tú.”, đại diện BCG Land chia sẻ.

Ngoài không gian ngập tràn mảng xanh phong cách “IR – Intergrated Resort” (Resort tích hợp) giúp chủ nhân tận hưởng kì nghỉ dưỡng tại gia mỗi ngày, hơn 25 tiện ích nội khu cùng hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, công nghệ tòa nhà thông minh… cũng đem đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp với “một bước chân ngập tràn tiện ích” cho những quý chủ nhân tương lai. 

Theo ThanhNienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM