Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Vincom shophouse Uông Bí chính thức mở bán giai đoạn 2

Cập nhật: 23/12/2020 16:37

Ngày 22/12/2020, Vincom Retail chính thức mở bán 29 căn của dự án Vincom shophouse Uông Bí với nhiều chính sách hấp dẫn đặc biệt dành cho khách hàng.

Vincom Shophouse hết hàng giai đoạn 1 chỉ trong 3 ngày

Vincom Shophouse hết hàng giai đoạn 1 chỉ trong 3 ngày

Trong vài năm trở lại đây, dòng vốn đầu tư vào thị trường bất động sản Quảng Ninh có sự dịch chuyển rõ rệt. Các khu vực vùng ven như Uông Bí, Cẩm Phả trở thành tâm điểm của các “ông lớn” địa ốc. Việc nâng cấp các tuyến hạ tầng trong đó có việc cải tạo Quốc lộ 18 là một trong nhiều minh chứng cho sự quan tâm của Nhà nước đối với tiềm năng phát triển của các khu vực vệ tinh.

Bám sát Quốc lộ 18, Vincom Retail đã triển khai dự án Trung tâm thương mại Vincom+ Uông Bí, sẽ nâng cấp lên thành Vincom Plaza vào năm tới, và các căn shophouse kề bên, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm của người dân địa phương và các khu vực lân cận trong tương lai không xa. 

Trong bán kính 2km, Vincom shophouse Uông Bí dễ dàng kết nối với các điểm hành chính, kinh tế, văn hóa, giáo dục trọng yếu của thành phố. Ngoài ra, dự án nằm ở vị trí trung tâm của cung đường du lịch tâm linh, khi mà chỉ mất vài phút để tới khu du lịch sinh thái Hồ Yên Trung, Lựng Xanh, chùa Ba Vàng, chùa Hang Son, khu di tích Yên Tử… Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho một lượng lớn khách du lịch trong thời gian tới đây.

Vincom Shophouse Uông Bí mở bán giai đoạn 2 - cơ hội đầu tư đắc thắng

Trong giai đoạn 1, dự án Shophouse của công ty Vincom Retail chỉ mất 3 ngày để bán hết giỏ hàng. Thời gian gần đây, mặc dù chủ đầu tư chưa công khai mở bán giai đoạn tiếp theo nhưng dự án Vincom shophouse luôn được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Theo giới đầu tư bất động sản, với các ưu điểm vượt trội của dự án như quy hoạch hạ tầng đồng bộ, vị trí trung tâm đắc địa, nằm trên tuyến đường huyết mạch, các tiện ích đa dạng, sản phẩm Vincom shophouse lần này được dự báo là cái tên “nóng” nhất trong mùa dịp cuối năm 2020.

Vincom Retail chính thức ra hàng giai đoạn 2 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Vincom Retail chính thức ra hàng giai đoạn 2 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Dòng sản phẩm Vincom shophouse từ trước đến nay luôn được đánh giá là sản phẩm ưu việt với khả năng sinh lời nhanh nhất, biên độ cao nhất, được hưởng nhiều giá trị gia tăng nhất, hầu như không có rủi ro. Mặc dù sở hữu vô vàn những ưu đãi hấp dẫn, nhưng Vincom shophouse 2020 được chào bán với số lượng khá hạn chế, chính điều này càng khiến giới đầu tư sôi sục. Không chỉ có vậy, đây cũng là dự án mở bán cuối cùng của Vincom Retail trong năm 2020.

Ngày 22/12/2020 công ty này chính thức mở bán 29 căn của dự án Vincom shophouse Uông Bí. Sản phẩm lần này được coi là điểm nhấn trong năm Canh Tý bởi nhiều chính sách hấp dẫn đặc biệt dành cho khách hàng.

Nhà phân phối độc quyền của dự án Vincom shophouse Uông Bí được Vincom Retail “chọn mặt gửi vàng” là Công ty Cổ phần MGLAND Việt Nam, một doanh nghiệp uy tín, có bề dày kinh nghiệm phân phối các dự án của tập đoàn Vingroup và nhiều dự án tầm cỡ khác.

Theo ThanhNienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM