Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Tòa tháp được “săn đón” nhất Westgate chính thức công bố

Cập nhật: 23/12/2020 16:46

Sáng 19/12, Tập đoàn BĐS An Gia chính thức tổ chức Lễ công bố tháp Mekong dự án Westgate. Đây là tòa tháp đẹp nhất dự án nhờ sở hữu đến 6 căn góc mỗi tầng cùng ba hướng nhìn đắt giá, tiện ích vượt trội và thiết kế giàu cảm hứng.

Tọa lạc tại trung tâm hành chính Tây Sài Gòn, Westgate là tổ hợp căn hộ hiện đại, có quy mô 3,1 ha, gồm 4 tòa tháp cao 20 tầng, cung cấp ra thị trường gần 2.000 căn hộ 2-3 phòng ngủ. Đây cũng là dự án hiếm hoi tại TP.HCM có mức giá từ 1,8 tỷ đồng. 

Lễ công bố Tháp Mekong thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Lễ công bố Tháp Mekong thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Tại sự kiện, đại diện An Gia cho biết: “Sau sự đón nhận trên cả mong đợi của khách hàng đối với 2 tòa tháp Seine và Danube, chúng tôi hướng trọng tâm vào tòa tháp Mekong đẹp nhất dự án Westgate. Đây tòa tháp duy nhất sở hữu 3 mặt tiền đắt giá: Hướng trực diện ra công viên trung tâm rộng 2ha, công viên nội khu và công viên hồ bơi tiêu chuẩn Olympics. Bên cạnh đó, chúng tôi mong muốn mang đến một không gian sống chất lượng, tiện nghi cùng mức giá hợp lý dành cho những cư dân hiện đại tại phía Tây thành phố”. 

Để sở hữu, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận căn hộ (trả trước 15% và thanh toán 1%/tháng trong 15 tháng). Đồng thời, người mua nhà được miễn hoàn toàn lãi vay, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn.  

Có mặt tại lễ công bố, anh T. Sang chia sẻ, căn hộ tháp Mekong không chỉ thu hút vợ chồng anh nhờ ưu thế về vị trí, không gian sống mà còn là lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình. “Với mức giá khoảng 2 tỷ cho căn 2 phòng ngủ, 2 toilet, tôi chỉ cần trả trước 300 triệu, mỗi tháng trả thêm 20 triệu là đã có nhà ở, thực hiện sang nhượng hoặc cho thuê căn hộ hoàn chỉnh. Chưa kể, sau 2-3 năm, với sự phát triển hạ tầng và đô thị hóa ngày càng mạnh mẽ, tổng giá trị căn hộ sẽ tăng cao, dự kiến ít nhất từ 25%-30%. Nếu chờ thêm vài năm, tôi nghĩ không thể mua nhà với giá này”, anh Sang cho biết thêm.

Bên trong không gian sống hiện đại, tiện nghi tại tháp Mekong

Bên trong không gian sống hiện đại, tiện nghi tại tháp Mekong

Đặc biệt, khách hàng đăng ký căn hộ tại tháp Mekong còn được hưởng ưu đãi gói nội thất cao cấp bao gồm: Nội thất phòng ngủ, bàn làm việc, tủ giày,… Nhờ vậy, những cư dân tương lai vừa tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ vừa có thể dọn vào ở ngay để bắt đầu cuộc sống mới. 

Được biết, hơn 90% số căn hộ tại Tháp Mekong được khách hàng đón nhận chỉ sau 2 giờ công bố. Trước đó, 2 tháp Seine và Danube ra mắt và thu về kết quả ấn tượng với 760 sản phẩm được khách hàng quan tâm trong tổng số 800 sản phẩm, đạt tỷ lệ 93%. Điều này cho thấy sức hút của dự án Westgate trong bối cảnh thị trường TP.HCM khan hiếm nguồn cung căn hộ dưới 2 tỷ đồng.

Tại Westgate, cư dân còn được tận hưởng hệ thống 50 tiện ích vượt kỳ vọng trong phân khúc giá tầm trung, bao gồm: Công viên nội khu 1,9 ha, phòng kaoraoke, phòng thể thao đa năng, khu tiệc nướng, đường chạy bộ, hồ bơi Olympics,... Đây cũng là dự án tiên phong triển khai các tiện ích chỉ xuất hiện trong phân khúc cao cấp như an ninh đa lớp, quản lý căn hộ bằng ứng dụng, wifi miễn phí các khu công cộng, hệ thống lọc nước trung tâm tiêu chuẩn toàn cầu NSF,…

Westgate cách tuyến BRT số 1 chỉ với 3 phút di chuyển

Westgate cách tuyến BRT số 1 chỉ với 3 phút di chuyển

Với quy mô 3,1 ha, Westgate chỉ cách tuyến xe buýt nhanh đầu tiên của TP.HCM –  BRT số 1 chỉ với 3 phút di chuyển, thuận tiện kết nối Bình Chánh tới trung tâm thành phố và các đô thị vệ tinh. Đây là lợi thế vượt trội giúp thị dân trẻ dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc khi tuyến BRT số 1 đi vào hoạt động, đồng thời nâng cao giá trị của Westgate so với dự án cùng phân khúc.

Từ dự án, cư dân chỉ mất 3 phút đến tuyến Metro 3A (Bến Thành – Tân Kiên), 5 phút đến chợ đầu mối Bình Điền, Bến xe miền Tây mới, dễ dàng vào Quận 1 theo đại lộ Võ Văn Kiệt hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng theo trục đường Nguyễn Văn Linh. 

Đáng chú ý, Westgate sở hữu vị thế đắc địa khi tọa lạc tại lõi trung tâm hành chính Bình Chánh (Tân Túc). Khu vực này được xem là hạt nhân trong lộ trình lên Quận của Bình Chánh với quy hoạch khoa học bao gồm UBND, chi cục thuế, trụ sở công an, bệnh viện, trường mầm non, nhà thiếu nhi, công viên kiểu mẫu rộng 2ha. Đồng nghĩa, khi Bình Chánh chính thức lên Quận, thì khu vực trung tâm hành chính sẽ là tâm điểm bùng nổ tất cả loại hình dịch vụ, tập trung dân cư đông đúc kích thích thị trường bất động sản tăng trưởng “nóng” và có giá trị gia tăng cao bậc nhất khu vực.

Không chỉ sở hữu ưu thế vượt trội về hạ tầng kết nối, gia tăng giá đất mà cư dân tại nơi được quy hoạch thành trung tâm của khu vực cũng được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ tiện ích hiện đại với những chuẩn mực bậc nhất về quy hoạch, không gian sống. Bởi lẽ quy hoạch khu trung tâm chính là bản lề chiến lược của mọi lộ trình đô thị hóa bài bản.

Theo ThanhNienViet

 

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM