Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Khu căn hộ I-Home: Ngày đêm thi công đẩy nhanh tiến độ

Cập nhật: 26/11/2014 15:50

Với mục tiêu hoàn tất công tác lắp dựng giàn giáo chống sàn, đổ bê tông sàn tầng 5 cho block A1 vào cuối tuần qua. Ban quản lý dự án đã dành trọn những ngày trong tuần để đạt được tiến độ đã vạch ra.

Nằm trong một khu dân cư đông đúc và sầm uất, cùng hàng trăm cửa hàng mua sắm, chợ Thạch Đà, Trung tâm Văn hoá và thể thao quận dọc tuyến đường Phạm Văn Chiêu của quận Gò Vấp. Khu căn hộ I-Home xuất hiện một cách nổi bật trước toàn quan cảnh của khu vực với phong cách hiện đại và văn minh. Các hoạt động xây dựng diễn ra ngày đêm tại công trường như hoà vào nhịp sống và lịch sinh hoạt luôn bận rộn của khu vực trung tâm quận Gò Vấp này.

Phối cảnh tổng thể dự án I- Home

Khi nhận bàn giao, mỗi căn hộ sẽ được hưởng tất cả các tiện ích và dịch vụ ưu đãi nhất của Đại siêu thị Châu Âu ngay bên dưới khu căn hộ. Với mỗi ngày trôi qua, mỗi cư dân sống tại đây sẽ được chúng tôi phục vụ một cách chu đáo nhất để Quý vị có thể dành trọn thời gian bên những người thân yêu của mình.

Dù đang đứng dưới cái nắng rất oi ả của ngày cuối tuần, nhưng một số khách hàng có cơ hội tham quan dự án đã cười rất tươi khi chứng kiến được không khí tấp nập và thi công rất ráo riết tại công trường, để chuẩn bị bàn giao những căn hộ hoàn thiện và những tiện ích của Khu căn hộ cho quý Khách hàng vào quý II/2015.

Không khí tại công trường I-Home những ngày cuối tuần qua trở nên tấp nập và ngày đêm sáng đèn với tiến độ làm việc nghiêm túc, khẩn trương, đáp ứng đúng tiến độ cam kết xây dựng của chủ đầu tư với khách hàng. Trong tuần kế tiếp, khu căn hộ sẽ tiếp tục đổ bê tông sàn 6 block B và sàn 11 block A2.


Hoàn thành đổ bê tông sàn 5 – block A1 vào rạng sáng ngày thứ hai ngày 17/11

Chủ đầu tư dự án I-Home cũng cam kết với từng Khách hàng mỗi khi có dịp trao đổi trực tiếp, mỗi nguyện vọng và yêu cầu từ quý khách hàng đều được CBNV của chúng tôi ghi nhận một cách tỉ mỉ và trân trọng từng góp ý nhỏ, để khi nhận bàn giao quý khách hàng sẽ có một cuộc sống hoàn hảo nhất khi sinh sống và trãi nghiệm tại căn hộ của mình.

I-Home là Khu căn hộ công nghệ cao dành cho giới quản lý trẻ, với giá chỉ từ 13,7tr/ m2 - Hỗ trợ gói 30.000 nghìn tỷ.

Để tham quan và được tư vấn trực tiếp, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tại:

Địa chỉ: Số 359, Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Website: www.i-home.vn

Hotline: 0966 75 75 66

(Theo I-Home)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM