Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Khu du lịch Đại Nam của ông Dũng "lò vôi" sẽ tạm ngưng hoạt động

Cập nhật: 09/11/2014 21:11

Website chính thức của Khu Du lịch Đại Nam đã đưa ra thông báo về vấn đề này. Cụ thể, từ ngày 10/11 đến hết ngày 31/12/2014, khu du lịch sẽ đóng cửa.

Thông báo đóng cửa của Khu du lịch Đại Nam

Ngày 3/11, Công ty CP Đại Nam cũng đã phát đi nội dung trên. Theo đó, nội dung thông báo gồm hai phần.

Thứ nhất, từ ngày 4/11 đến ngày 9/11/2014, khu du lịch sẽ miễn vé vào cổng, vé biển, vé trò chơi và các vé vườn thú. Đặc biệt, các trò chơi sẽ giảm giảm 50% giá vé, bao gồm: Ngũ Lân Đại Cung, Ngũ Phụng Cung, Ngũ Long Cung...

Thứ hai, từ ngày 10/11 đến hết ngày 31/12/2014, Khu du lịch Đại Nam sẽ tạm ngưng hoạt động. Riêng Khu Kim Điện vẫn mở cửa phục vụ khách tham quan bình thường.

Mới đây, ông Huỳnh Uy Dũng, còn gọi là Dũng “lò vôi”, chủ Khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương đã trả lời phóng viên về việc tuyên bố sẽ đóng cửa khu du lịch. Ông cho biết, tuyên bố này không phải là dọa.

Được biết, việc đóng cửa Khu du lịch Đại Nam là phản ứng của ông Dũng trước Quyết định số 2173/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương về việc thu hồi lâu dài đối với quyền sử dụng khu đất ở 61,4 ha của Công ty CP Đại Nam. Ông Dũng cho biết, nếu tỉnh Bình Dương vẫn không thay đổi cách cư xử như hiện tại, ông sẽ quyết định đóng cửa Khu du lịch Đại Nam và lần lượt sẽ là các hoạt động khác của Công ty Đại Nam để chờ sự chỉ đạo giải quyết của Thủ tướng Chính phủ.

đóng cửa khu du lịch
Thông báo chính thức của Công ty CP Đại Nam

(Theo Bizlive)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM