Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

ParkView Apartment – Tâm điểm an cư và đầu tư tại TP. Thuận An

Cập nhật: 10/09/2020 09:12

Dự án khu căn hộ thương mại ParkView Apartment do công ty cổ phần BĐS UniHomes phát triển với điểm nhấn nổi bật về không gian sống xanh mát, nhiều tiện ích cùng mức giá hợp lý chỉ 22 triệu/m2.

“Điểm sáng” an cư tại Thuận An

Nằm tại trung tâm TP. Thuận An – Bình Dương, ngay khu VSIP 1, khu căn hộ thương mại ParkView Apartment sở hữu những ưu điểm nổi trội trong việc liên kết nhiều trung tâm kinh tế thông qua các tuyến đường huyết mạch liên tỉnh như QL13, DT743, DT743B, Mỹ Phước - Tân Vạn. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương, Vincom, Lotte Mart… và chỉ mất khoảng 30 phút để đi đến trung tâm TP.HCM, sân bay Tân Sơn Nhất.

Căn hộ thương mại ParkView Apartment có thiết kế hiện đại và tối ưu không gian sống

Với mật độ cây xanh lớn, cộng đồng dân cư tại dự án có thể đắm mình trong những khoảng xanh tươi mát, mua sắm tại cửa hàng tiện ích, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, công viên nội bộ,... tất cả đều mang lại trải nghiệm sống tiêu chuẩn hoàn hảo. Đặc biệt, toàn bộ căn hộ ParkView Apartment khi hoàn thiện và bàn giao sẽ được trang bị hệ thống khóa cửa thông minh 4 chức năng, thang máy thẻ từ và bếp hồng ngoại. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đây.

Đầu tư sinh lời với căn hộ thương mại ParkView Apartment

Tiềm năng khu căn hộ thương mại ParkView Apartment không chỉ dừng lại trong việc đáp ứng nhu cầu mua để ở mà đối với các nhà đầu tư có thể khai thác cho thuê, đầu tư kinh doanh, hướng đến nhóm khách hàng là các chuyên gia, kỹ sư, người lao động thu nhập cao trong và ngoài nước. Theo thống kê, tỷ lệ thuê nhà tại Bình Dương tăng hơn 74% vào năm 2019, mỗi năm nguồn nhân lực tăng từ 20 - 25%.

Khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến phân khúc căn hộ thương mại giá phù hợp

Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu căn hộ ParkView Apartment trong tương lai còn được hưởng các chính sách kích cầu và phương thức thanh toán hợp lý, kết hợp các ưu đãi vay được hỗ trợ từ ngân hàng Vietinbank (Top 4 ngân hàng tại Việt Nam).

Cụ thể, khách hàng sẽ thanh toán từng đợt theo tiến độ xây dựng, ngân hàng Vietinbank hỗ trợ tài chính lên đến 70% trong vòng 20 năm, miễn phí hoàn toàn gốc và lãi trong 12 tháng đầu tiên. Ông Hoàng Thành Tài - Giám đốc Khai thác và Đầu tư công ty CP BĐS UniHomes cho biết: “Chính sách thanh toán theo tiến độ thi công giảm tối đa rủi ro cho khách khách hàng và khách hàng cũng yên tâm hơn vì chỉ thanh toán khi chủ đầu tư thi công theo đúng tiến độ cam kết. Đồng thời, việc hỗ trợ từ ngân hàng Vietinbank cũng khách hàng chủ động trong quản lý nguồn vốn và an tâm đầu tư trong giai đoạn hiện tại, giảm áp lực phải chi một số tiền lớn để sở hữu nhà như trước đây”.

Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ 100% gốc & lãi trong 12 tháng cho dự án ParkView Apartment

Có thể thấy, dự án căn hộ thương mại ParkView Apartment có đủ các yếu tố: Giá sản phẩm phù hợp, phương thức thanh toán an toàn cùng sự hỗ trợ tài chính tối đa từ ngân hàng. Không như một số dự án khác, khách hàng sẽ phải thanh toán theo thời gian ấn định sẵn mà không có sự ràng buộc về việc thi công của chủ đầu tư. Vì vậy, khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn an tâm khi sở hữu căn hộ trong tương lai.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM