Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm shophouse tại các đô thị vùng ven hút giới đầu tư

Cập nhật: 31/07/2020 08:22

Nhờ đáp ứng tốt nhu cầu an cư và đầu tư nên shophouse thị trường vùng ven các đô thị lớn đã nhanh chóng “đón sóng” thời điểm hậu Covid-19. Tại các khu vực lân cận TP.HCM như Nhơn Trạch, với vị trí đắc địa, cộng hưởng nhiều tiện ích, shophouse Valerich dự án Tiến Lộc Garden đang là một trong những cái tên nổi bật của phân khúc đầy tiềm năng này.

Triển vọng lớn của phân khúc shophouse tại các trung tâm đô thị vùng ven 

Có thể nói rằng, đại dịch Covid đã tác động không nhỏ đến xu hướng đầu tư BĐS. Khẩu vị của nhiều khách hàng hiện nay là phân khúc vùng ven do vốn đầu tư ít và tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ thay vì cuộc chạy đua sở hữu BĐS trung tâm thành phố như trước đây. Việc cơ sở hạ tầng kết nối trung tâm với các tỉnh lân cận ngày càng được đầu tư phát triển đã góp phần thúc đẩy mật độ dân cư tại các đô thị vệ tinh từ đó khiến cho nhu cầu nhà ở đây tăng cao.

Shophouse tại các khu vực vùng ven đang dần khẳng định tiềm năng đầu tư hấp dẫn

Trước sự phát triển mạnh mẽ của các KCN, cảng biển và hạ tầng, Nhơn Trạch được xem là một trong những vùng đất tiềm năng bậc nhất, đô thị vệ tinh đắt giá phía Đông Sài Gòn. Xu hướng dịch chuyển đầu tư về vùng ven đã khiến cho không ít các dự án đất nền, nhà phố thương mại tại đây trở thành tâm điểm của thị trường. Đặc biệt Nhơn Trạch là khu vực có tới 58% tỷ trọng công nghiệp, nơi thu hút tới hơn 5000 chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc. Đây là lợi thế rất lớn cho các nhà đầu tư sinh lời khi sở hữu những căn nhà phố thương mại giàu tiềm năng.

Trong số các phân khúc “sáng giá” hậu Covid-19 thì shophouse được xem là một trong các dòng sản phẩm đi đầu nhờ “sức đề kháng” tốt giữa thời điểm khó khăn cùng khả năng tăng giá cao, phù hợp với nhu cầu đầu tư dài hạn của các nhà đầu tư nhạy bén và thận trọng. Sở hữu chức năng 2 trong 1, được đầu tư về thiết kế, quy hoạch vị trí đẹp nhất dự án nên loại hình shophouse là lựa chọn an cư lý tưởng cho các chuyên gia làm việc tại các vùng đất công nghiệp. Tại Đồng Nai, Nhơn Trạch được đánh giá là thị trường trung tâm với những lợi thế lớn về vị trí, hạ tầng kết nối nên luôn thu hút nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là sau cơn địa chấn Covid-19.

Giải mã sức hút của sản phẩm Shophouse Tiến Lộc Garden

Nếu nói Nhơn Trạch là điểm nóng hấp dẫn bậc nhất các nhà đầu tư vùng ven TP. HCM hiện nay thì Tiến Lộc Garden là dự án gây sốt trên thị trường kể từ ngày đầu ra mắt. Các phân khu đất nền, biệt thự Tiến Lộc Garden từ khi tung ra thị trường đã được giới đầu tư săn đón nhiệt tình. Và đến nay phân khu shophouse Valerich một lần nữa là cái tên “đình đám” có sức hút đặc biệt trên thị trường BĐS Nhơn Trạch kể từ sau dịch Covid.

Sức hút của sản phẩm shophouse Valerich Tiến Lộc Garden trước hết đến từ vị trí đắc địa của phân khu này khi là điểm kết nối cảng Cát Lái, sân bay Long Thành và cảng Cái Mép - Thị Vải. Đặc biệt, phân khu tiếp giáp mặt tiền đường 30m Nguyễn Văn Ký và quy hoạch tại vị trí đẹp nhất trong đô thị.

Shophouse Valerich Tiến Lộc Garden sở hữu vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký

Phân khu shophouse cũng là sản phẩm mà chủ đầu tư Tiến Lộc Garden đã dành rất nhiều tâm huyết từ việc quy hoạch vị trí, lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công hoàn thiện, từng chi tiết vật liệu xây dựng để đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ công năng cho từng căn hộ. 

Sản phẩm shophouse Valerich phù hợp với các nhà đầu tư ngắn và dài hạn. Trước hết đó là shophouse có thể đáp ứng được cơn khát về nhà ở của các chuyên gia, người lao động đang đổ dồn về khu Nhơn Trạch.

Theo đánh giá của chuyên gia CBRE Việt Nam: Shophouse chỉ thực sự tiềm năng khi nằm ở khu vực đông dân cư và chỉ bắt đầu sinh lời khi cư dân về ở, dự án được bao quanh bởi các văn phòng, khu công nghiệp, nhà hàng và các hoạt động dịch vụ đã được triển khai, tạo ra được dòng tiền. 

Shophouse Valerich đáp ứng trọn vẹn những yếu tố sinh lời hấp dẫn khi nằm tại trung tâm khu đô thị đẳng cấp, tiếp giáp với khu vực dân cư Long Thọ, nằm trên trục đường huyết mạch của khu vực và được bao quanh bởi rất nhiều KCN lớn, cảng biển sầm uất. Hơn nữa, kể từ sau dịch Covid, hàng loạt các tập đoàn lớn trên thế giới đã tìm cơ hội đầu tư vào Việt Nam trong đó có vùng đất Nhơn Trạch. Những lợi thế này chính là yếu tố để khẳng định giá trị sinh lời hấp dẫn khi rót vốn vào shophouse Valerich Tiến Lộc Garden đối với các nhà đầu tư dài hạn.

Với phương thức thanh toán nhanh chóng, chỉ 10% sở hữu shophouse, 30% nhận nhà liền tay, cơ hội đầu tư vào shophouse Valerich Tiến Lộc Garden là cuộc đua đầy hấp dẫn mà chiến thắng thuộc về các nhà đầu tư thông minh, nhạy bén.

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM