Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Sun Riverpolis và những giá trị tiên phong kiến tạo cho Đà Nẵng

Cập nhật: 27/09/2022 16:58

Khác với những dự án lâu đời tại Đà Nẵng, Sun Riverpolis đang chứa đựng hy vọng của cư dân thành phố và tầng lớp cư dân trẻ từ các tỉnh lân cận về một nơi an cư văn minh, không gian sống giàu tiện nghi và mang hơi hướng hiện đại tại Đà Thành.

Khu đô thị ven sông tiên phong tại Đà Nẵng

Sun Riverpolis là 1 trong 3 hợp phần của “Thành phố hội nhập” do Sun Property (thành viên Sun Group) phát triển tại Đông Nam Đà Nẵng. Trong bức tranh thành phố sông Hàn còn thiếu rất nhiều những khu đô thị ven sông đẳng cấp cùng hệ thống hạ tầng đô thị hiện đại, sự xuất hiện của Sun Riverpolis được dự báo sẽ giải “cơn khát” cho Đà Nẵng khi hội tụ đủ những yếu tố ưu việt về vị trí, cảnh quan, tiện ích cùng những giá trị tiên phong, giúp Đà Nẵng vững vàng hướng đến mục tiêu thành phố đáng đến, đáng sống với khu vực và thế giới.

Toạ lạc tại phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ) và Hòa Quý (quận Ngũ Hành Sơn), với quy mô tới 482,8ha, Sun Riverpolis kỳ vọng không chỉ chào đón những công dân của thành phố mà sẽ thu hút cả tầng lớp cư dân trẻ từ mọi nơi của đất nước đến với Đà Nẵng để an cư.

Sun Riverpolis và những giá trị tiên phong kiến tạo cho Đà Nẵng

Trong số các hợp phần của “Thành phố hội nhập”, Sun Riverpolis là mảnh ghép đại diện cho sự văn minh, chỉn chu, mang đến cho tầng lớp cư dân mới những gam màu tươi trẻ, hiện đại, rực rỡ của cuộc sống. Đặc biệt, tới đây, việc đưa vào khởi công 2 toà cao tầng, với 400 căn hộ tại Sun Riverpolis vào quý IV/2022 hứa hẹn sẽ tạo nên sự sôi động khác biệt cho toàn bộ khu đô thị.

Phục dựng lại những dòng chảy huyền thoại

Theo KTS Đoàn Thanh Hà, 25 năm qua, sông Hàn đã thay đổi từng ngày và trở thành biểu tượng cho sức sống mới mãnh liệt của người Đà Nẵng, nhưng đến nay, không gian đô thị ở Đà Nẵng vẫn chưa hoàn toàn hướng ra sông. Đà Nẵng cần quy hoạch phát triển chuỗi liền mạch các tuyến kè ven sông, tăng mảng xanh và mềm hóa những tuyến không gian ven bờ để mở ra vô vàn không gian mới, góp phần đưa thiên nhiên lan tỏa vào không gian đô thị.

Sớm nhận thấy việc “thủ phủ" miền Trung vẫn thiếu vắng các khu đô thị đầy đủ tiện ích, đặc biệt là khu đô thị ven sông sang trọng, văn minh, Sun Property đã phát triển Sun Riverpolis kỳ vọng phục dựng lại dòng chảy huyền thoại.

Sun Riverpolis và những giá trị tiên phong kiến tạo cho Đà Nẵng

Cụ thể, Sun Riverpolis sở hữu lợi thế vượt trội về cảnh quan khi được bao quanh bởi 3 dòng chảy của 3 con sông: sông Hàn, sông Đô Toả và mới nhất là dòng sông Cổ Cò. Những mạch nguồn sau một thời gian dài bị quên lãng đã được đánh thức và trong tương lai, tại sông Cổ Cò sẽ hình thành tuyến du lịch đường sông đầu tiên thơ mộng, cuốn hút. Đặc biệt khi dự án nạo vét, khơi thông sông Cổ Cò đã khởi công mới đây và đang được tỉnh Quảng Nam rốt ráo đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

Bến du thuyền đầu tiên tại Đà Nẵng

Tận dụng lợi thế ven sông hiếm có và để tăng thêm tính hấp dẫn cho khu đô thị, Sun Property tiếp tục tạo dựng nên tiện ích thượng lưu mới mẻ tại Đà Nẵng, chính là Bến du thuyền.

Có bến du thuyền, du khách khi đến với Đà Nẵng sẽ không chỉ có duy nhất một hành trình trải nghiệm du lịch biển mà còn được sống trong không gian du lịch sông nước đặc sắc, mang hơi hướng “phương Tây”. Trên những chiếc cano hay thuyền buồm đa sắc, du khách sẽ được đi qua những miền thơ rất riêng của Đà Nẵng do Sun Property kiến tạo.

Sun Riverpolis và những giá trị tiên phong kiến tạo cho Đà Nẵng

Công viên ven sông 50ha lớn bậc nhất miền Trung

Cuối cùng, để thăng hoa cho không gian sống của cư dân, Sun Property đã mạnh tay xây dựng công viên ven sông 50ha lớn bậc nhất miền Trung mang tên Hyde Park. Với hàng loạt tiện ích bài bản, tạo ra đầy đủ trải nghiệm cho mọi thế hệ trong gia đình gồm các phân khu như: khu vực dành cho trẻ em và gia đình, khu vực thể thao, khu vực hồ cảnh quan, khu vực phong cách sống…, công viên Hyde Park là điểm nhấn sáng giá trong bức tranh hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ, đem lại phong cách sống mới cho lớp cư dân Đà thành.

Khu đô thị được thiên nhiên ưu ái

Ngay từ vị trí tọa lạc ở thủ phủ du lịch miền Trung, dự án đã nghiễm nhiên có được cảnh quan hoàn mỹ, tựa như các tiện ích trời phú ít nơi nào có được. Đó là bãi biển tuyệt mỹ, núi non trùng điệp cùng những dòng sông êm ái, thơ mộng. Song song với đó, vị trí trung tâm trên con đường di sản miền Trung, kết nối Cố đô Huế, Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn sẽ tạo nên nhiều cơ hội hơn trong quá trình phát triển của vùng đô thị ven sông hiếm có này.

Yếu tố cuối cùng tạo nên thành công cho Sun Riverpolis chính là những nỗ lực của Sun Property trong hành trình kiến tạo nên những khu đô thị văn minh, góp phần làm đẹp thành phố Đà Nẵng.

Sun Riverpolis và những giá trị tiên phong kiến tạo cho Đà Nẵng

Sun Riverpolis được đánh giá là dự án sở hữu vị trí hoàn hảo để kết nối cư dân đến với hệ tiện ích đa dạng, sắc màu tại Đà Nẵng khi chỉ cách trung tâm vỏn vẹn 10km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 4km, cách biển 2km.

“Một dự án được chắt lọc từ những tinh hoa của “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa”, một dự án được bao bọc bởi cảnh sắc thiên nhiên, non nước hữu tình cùng với đó là hàng loạt tiện ích, dịch vụ chất lượng, tạo lập phong cách sống văn minh hiện đại, chắc chắn sẽ là một nơi an cư tuyệt vời”, đại diện Sun Property đánh giá.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM