Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

The GoldView: Khẳng định một khu phức hợp đẳng cấp tại trung tâm thành phố

Cập nhật: 29/08/2015 00:00

Tọa lạc tại quỹ đất có mặt tiền rộng lớn nhất đường Bến Vân Đồn, quận 4, khu phức hợp cao cấp bậc nhất quận 4 - The GoldView được nhiều khách hàng thuộc tầng lớp trí thức, thu nhập cao và có địa vị xã hội lựa chọn.

Khẳng định đẳng cấp khách hàng

Phần lớn khách hàng quan tâm đến The GoldView đều là những người có cuộc sống thành đạt, kinh tế vững chải, các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, ngân hàng...

Theo chia sẻ của một khách hàng đã mua căn hộ The GoldView, ngôi nhà mà họ sở hữu cũng sẽ góp phần nói lên được vị thế của gia chủ. Do đó, căn hộ cao cấp The GoldView có vị trí đắc địa, giá trị cao về kinh tế lẫn giá trị sống đã tạo sức hút lớn đối với khách hàng.

The GoldView tọa lạc tại số 346 Đường Bến Vân Đồn, chỉ mất từ 3-5 phút là có thể đến trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng Khoán, phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành... Từ đây dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm quận 1, nơi tập trung tòa nhà công sở, các trung tâm tài chính và khách sạn 5 sao hàng đầu như Bitexco, Sun Wah Tower, Melinh Point, Caravelle, Sheraton….

The Goldview có tầm nhìn hướng về khu Trung tâm thương mại Tp.HCM,
2 mặt giáp sông Bến Nghé và Kênh Tẻ


Hội tụ cộng đồng văn minh và hiện đại

Có thể khẳng định thương hiệu cá nhân sẽ gắn liền với cộng đồng dân cư tại nơi bạn sinh sống. Vì vậy, với những người có thu nhập cao, sự nghiệp thành đạt và địa vị xã hội thì nhu cầu kiến tạo cho riêng mình một cộng đồng dân cư cùng chia sẻ những giá trị, ưu đãi riêng cho tầng lớp của mình là điều thiết yếu.

Đa số khách hàng đặt mua căn hộ The GoldView đã giới thiệu thêm bạn bè, người thân và đối tác kinh doanh về dự án với mong muốn cùng nhau xây dựng cộng đồng văn minh và đẳng cấp.

dự án mới
Đường vào sảnh chính khu thương mại 18000m2 của The GoldView. Nguồn: Danh Khôi Real Estate


Ưu đãi tri ân khách hàng trong tháng Ngâu

TNR Holdings Việt Nam cùng Công ty Bất động sản Danh Khôi mở bán và tri ân khách hàng đã mua căn hộ The GoldView vào ngày 30/8 tại trung tâm hội nghị GEM Center, Tp.HCM.

Căn hộ The Gold View 2 phòng ngủ được bán với giá từ 2,2 tỷ đồng. Ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ vay mua căn hộ với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên. Bên cạnh đó, người mua còn được giảm thêm 0,5% lãi suất mỗi năm sau 2 năm duy trì khoản vay, không bắt buộc phải trả nợ gốc lên đến 2 năm và miễn phí trả nợ trước hạn sau 3 năm.

Người mua sẽ được vay tối đa 95% giá trị căn hộ với thời gian lên đến 20 năm, được Maritime Bank phát hành miễn phí thẻ tín dụng Platinum hạn mức 100 triệu đồng, miễn phí thường niên trong năm đầu.

Ngoài ra, ngay trong sự kiện, những người giao dịch thành công còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị như chuyến du lịch châu Âu dành cho 2 người, xe Honda SH, xe Air Blade… cùng nhiều phần quà khác với tổng giá trị giải thưởng 500 triệu đồng. Tất cả khách hàng tới tham dự chương trình sẽ được bốc thăm lộc vàng may mắn giá trị lên đến 10 triệu đồng.

dự án mở bán
Chương trình tri ân khách hàng và ưu đãi cho 100 khách hàng VIP của The GoldView diễn ra ngày 30/5/2015. Nguồn: Danh Khoi Real Estate

Mọi thông tin chi tiết dự án The GoldView, xin liên hệ:
Công ty Bất động sản Danh Khôi (DKR)
Trụ sở chính: Số 03 Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM
Hotline: 0916.9999.28
Website: www.goldview-dkr.com

(Theo Bất động sản Danh Khôi)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM