Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

TNR Amaluna công bố dãy phố thương mại đẹp nhất dự án

Cập nhật: 04/08/2020 09:03

Ngày 02/08 vừa qua, tại TP. Trà Vinh, TNR Holdings Việt Nam đã chính thức công bố những sản phẩm đẹp nhất tại dãy phố thương mại của dự án TNR Amaluna. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Đại diện chủ đầu tư, Phó tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam ông Nguyễn Đăng Phương trao
những sản phẩm đẹp nhất dãy phố thương mại của TNR Amaluna cho đối tác phân phối
chiến lược Bắc Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Ghi điểm nhờ tiến độ thi công vượt kỳ vọng

Hiện tại, dự án đã gần như hoàn tất các hạng mục hạ tầng giao thông nội bộ cũng như các tuyến đường kết nối trực tiếp với tuyến đường huyết mạch giao thương Võ Nguyên Giáp. TNR Holdings Việt Nam vẫn đang đẩy nhanh tiến độ toàn dự án dù hiện đã vượt xa những gì cam kết với khách hàng. Điều này đã chứng tỏ được năng lực và tâm huyết của một đơn vị chủ đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.

Chủ đầu tư TNR Amaluna rất chú trọng vào tiến độ xây dựng và hoàn thiện hạ tầng dự án

Từ khi TNR Amaluna được Sở Xây dựng tỉnh Trà Vinh cấp giấy phép xây dựng hạ tầng, cảnh quan cây xanh số 54/GPXD (cấp ngày 29/10/2019), chủ đầu tư TNR Holdings đã tập trung ngay vào việc thi công với mong muốn nhanh chóng mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng giữa lòng TP. Trà Vinh. 

TNR Amaluna - khơi nguồn sức sống mới

Khu công viên Zen Garden với ý tưởng Á Đông - thuyết an yên của cây, đá và nước, sẽ là nơi thư giãn lý tưởng

Nằm trên trục đường chính Võ Nguyên Giáp, trung tâm TP. Trà Vinh, khu đô thị thương mại dịch vụ TNR Amaluna sở hữu 4 công viên xanh đẳng cấp, 100 nhà phố thương mại, 195 nhà phố liên kế và 34 biệt thự cao cấp. TNR Amaluna đã chạm đến xúc cảm với lối kiến trúc hiện đại, mới lạ được cảm hứng tác tạo từ ánh trăng xanh huyền bí. Đặc biệt hơn, với tâm huyết dành trọn cho mỗi dự án, chủ đầu tư TNR Holdings luôn chú trọng đến chất lượng cuộc sống của cộng đồng cư dân. Hệ thống tiện ích nội khu đã được đầu tư một cách bài bản để phục vụ cho tất cả các thế hệ cùng nhau chung sống, đáp ứng một không gian sống xanh hoàn hảo.

Phối cảnh khu đô thị TNR Amaluna sầm uất, sôi động giữa lòng thành phố

Với tổng diện tích hơn 9.26 ha, TNR Amaluna sở hữu cho mình các khu phố thương mại đa dạng loại hình dịch vụ mua sắm, ăn uống,… kế bên trung tâm thương mại Go!!! vừa khai trương chắc chắn sẽ trở thành một khu vực sầm uất, nhộn nhịp, rất phù hợp cho những người trẻ năng động. Trường học nội khu giúp việc đưa rước con em đi học chưa đầy 2 phút di chuyển bằng xe máy. Bên cạnh đó là hệ thống công viên, khu vui chơi trẻ em mới lạ, hấp dẫn với bố trí cây xanh hợp lý tạo không gian thoáng đãng. Công viên Crystal Park với đường hầm ánh sáng tuổi thơ, trò chơi vạn lý trường thành,… Cuối tuần, cả gia đình có thể quây quần, vui vẻ bên nhau tại công viên BBQ Vườn nhiệt đới. Không gian an yên tại công viên đọc sách Zen Garden theo mô típ nhẹ nhàng, thư thái của Nhật Bản sẽ là không gian lý tưởng dành cho các thế hệ lớn tuổi.

Sự kiện kết thúc bằng chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là một Honda Air Blade 2020
dành cho khách hàng sở hữu TNR Amaluna may mắn nhất. Ngoài ra còn rất nhiều giải thưởng
có giá trị khác trao đến quý vị khách hàng.

 

Theo ThanhnienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM