Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Uy tín của chủ đầu tư đảm bảo cho sự tăng trưởng của Khu đô thị Diamond City

Cập nhật: 13/04/2021 15:24

Với tiềm lực vững chắc về tài chính, đội ngũ nhân lực đầy nhiệt huyết cùng các ý tưởng bức phá, Thành Phương luôn mong muốn đem đến một diện mạo mới mẻ, giúp Bình Phước vươn lên tầm cao mới.

Thành Phương – Cái tên quen thuộc đối với người dân Bình Phước

Trải qua hành trình 5 năm kiến tạo tổ ấm tại thị trường Bình Phước, Công ty Cổ phần Đầu tư – Bất động sản Thành Phương (Thành Phương Real) đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với người dân Bình Phước. Đặc biệt, các dự án của công ty Thành Phương đều có tỉ lệ người dân về xây dựng với tỉ lệ cao. Cùng với sự ủng hộ của các cấp chính quyền, các cơ quan chức năng của tỉnh và nguồn lực tài chính vững chắc, Thành Phương đã đánh dấu trên thị trường Bình Phước với nhiều dự án ấn tượng: Khu đô thị The Gold City, Khu đô thị Tà Bế Gold City, Khu dân cư cao cấp Phước Bình, Khu đô thị The Light City.

Uy tín của chủ đầu tư đảm bảo cho sự tăng trưởng của Khu đô thị Diamond City

Với triết lý "Khát vọng hướng đến cộng đồng", lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi, cùng mục tiêu kiến tạo những công trình chất lượng và đẳng cấp, Thành Phương Real không ngừng phấn đấu trở thành một tên tuổi uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh đó, Thành Phương còn được biết đến bởi các hoạt động thiện nguyện, thể hiện tinh thần tương thân tương ái thông qua việc trích lợi nhuận của công ty cho các hoạt động cộng đồng tại Bình Phước.

Kiến tạo chuẩn sống phồn hoa

Nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của Bình Phước, Thành Phương Real vừa triển khai dự án Khu đô thị - Trung tâm hành chính – Thương mại – Dịch vụ - Dân cư huyện Lộc Ninh (Diamond City) với quy mô 33,9 ha.

Diamond City tọa lạc ngay trung tâm Thị trấn Lộc Ninh với hai mặt tiền là tuyến đường Phan Chu Trinh (lộ giới 60m) và đường Nguyễn Tất Thành sầm uất (lộ giới 27m). Đặc biệt, từ vị trí dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến Cửa khẩu quốc tế Hoa Lư thông qua trục Quốc lộ 13.

Uy tín của chủ đầu tư đảm bảo cho sự tăng trưởng của Khu đô thị Diamond City

Khát vọng đem đến một trải nghiệm sống sang cho cư dân tương lai, Diamond City được quy hoạch bài bản với 1.225 sản phẩm được chia thành 5 phân khu: Diamond Sports, The Emeralds, Diamond Central, The Ruby, Diamond Villas. Với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân có thể tận hưởng một không gian sống hoàn hảo ngay bên trong dự án.

Tọa lạc tại nơi giao thoa giữa hai tuyến đường Phan Chu Trinh và Nguyễn Tất Thành, Trung tâm thương mại "Diamond Center" được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm giao thương của Lộc Ninh với hàng loạt hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí, nhà hàng, tiệc cưới,…

Rũ bỏ lo toan về lựa chọn môi trường giáo dục cho con em, Trường mầm non Thần Đồng với hệ thống giảng dạy chuyên nghiệp có quy mô 4.000 m2, đảm bảo một môi trường phát triển toàn diện cho mầm non tương lai.

Uy tín của chủ đầu tư đảm bảo cho sự tăng trưởng của Khu đô thị Diamond City

Gột rửa những mỏi mệt sau ngày làm việc căng thẳng, đắm mình trong làn nước mát, rèn luyện sức khỏe tại khu thể thao tích hợp như sân tennis, sân tập thể thao ngoài trời, gym, hồ bơi, café,…

Trải nghiệm lối sống thượng lưu cùng phân khu Diamond Villas được xây dựng khép kín, đảm bảo sự riêng tư và các tiện ích sang chảnh chỉ dành riêng cho chủ nhân xứng tầm như hồ bơi, sân tennis, clubhouse,…

Bên cạnh đó, Quảng trường Adamas được mệnh danh là "trái tim của dự án", tâm điểm phồn hoa không chỉ của dự án mà còn cả vùng đất Lộc Ninh. Thỏa thích tận hưởng không khí năng động tại khu ăn uống chợ đêm, cùng con trẻ nô đùa bên khu vui chơi trẻ em. Hay bắt nhịp những giai điệu sôi động tại khu quảng trường nghệ thuật và khu quảng trường ánh sáng.

Theo CafeF.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM