Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Xây xong mới bán, Legacy Prime được chú ý tại Bình Dương

Cập nhật: 15/08/2022 11:26

Kim Oanh Group chính thức công bố ra thị trường khoảng 859 căn hộ Legacy Prime tại TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Điều bất ngờ là Legacy Prime sở hữu hệ thống tiện ích phong phú và đã xây xong phần thô nhưng giá bán chỉ từ 1 tỷ đồng/căn.

Căn hộ giá 1 tỷ đồng kiến tạo an cư

Trong những năm gần đây, thị trường căn hộ tại các đô thị lớn của Bình Dương như Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An bùng nổ các dự án mới. Tuy nhiên, nguồn cung các sản phẩm có mức giá hợp lý hướng đến nhóm khách hàng là những người thu nhập trung bình, mới lập gia đình, giới trẻ mới đi làm lại rất ít ỏi.

Trong bối cảnh đó, Legacy Prime là tháp căn hộ bổ sung nguồn cung "vừa túi tiền" cho thị trường trong quý 3 này nên nhận được nhiều sự quan tâm. Đây cũng là một phần của khu căn hộ hiện đại Legacy Central tọa lạc ngay lõi trung tâm TP. Thuận An, sở hữu hệ thống hơn 30 tiện ích cao cấp trong nội khu, đồng thời liên kết hàng loạt tiện ích cao cấp tại Bình Dương nhưng có giá bán hấp dẫn bậc nhất thị trường.

Xây xong mới bán, Legacy Prime được chú ý tại Bình Dương

Anh Hữu Nghiệp, đang cùng gia đình thuê nhà trọ tại TP. Thuận An, chia sẻ: "Tôi đã tìm hiểu nhiều dự án căn hộ tại Bình Dương nhưng chưa lựa chọn được nơi ưng ý. Những dự án có vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích thì giá quá cao; ngược lại dự án giá vừa tầm thu nhập từ lương viên chức của hai vợ chồng tôi thì lại quá ít tiện ích nội, ngoại khu và hạ tầng xung quanh cũng thiếu thốn".

Trong khi đó, chị Thu Thủy (nhân viên hành chính của một khách sạn tại TP. Thủ Dầu Một), cho biết giá căn hộ tại Bình Dương hiện nay đang tăng đến mức 45 triệu đồng/m2, ngang bằng khu vực TP. Thủ Đức. Nếu cứ đà này thì những người lao động thu nhập còn hạn chế như chị khó có thể mua được căn hộ để an cư.

"Thật may gần đây Kim Oanh Group giới thiệu Legacy Prime rất phù hợp túi tiền của những người như tôi. Sau ba năm đi làm, tôi đã tích lũy được vài trăm triệu và đang dự kiến sẽ mua trả góp một căn hộ tại đây để an tâm tập trung cho công việc", chị Thủy nói.

Xây xong mới bán, Legacy Prime được chú ý tại Bình Dương

Tương tự anh Nghiệp và chị Thủy, khá nhiều lao động tại Bình Dương đang trông chờ những dự án căn hộ có giá bán vừa tầm nhưng được đầu tư chỉn chu, nhiều tiện ích để có cơ hội sở hữu một mái ấm. Các dự án có vị trí giao thông thuận lợi và được ngân hàng hỗ trợ vay vốn còn thu hút nhiều người quan tâm hơn nữa.

Theo thống kê của tỉnh Bình Dương, hiện nay hơn 85% trong tổng số lao động trên địa bàn tỉnh là người nhập cư và hàng năm tăng thêm 2-2,5%. Hầu hết trong số này đều chưa có nhà ở và đang phải thuê nhà trọ. Điều này minh chứng vì sao Legacy Prime và những dự án cùng phân khúc luôn hết hàng mỗi đợt mở bán.

Ưu thế của Legacy Prime

Thực tế, Legacy Prime không chỉ cạnh tranh về giá và vị trí mà còn sở hữu nhiều ưu thế vượt trội trên thị trường căn hộ Thuận An nói riêng, Bình Dương nói chung. Có thể kể đến như thiết kế hiện đại, tinh tế và không gian thoáng đãng; công năng tối ưu giúp tận dụng không gian sinh hoạt hợp lý; bàn giao nhà hoàn thiện cơ bản với các thương hiệu lớn như Toto, An Cường… Pháp lý hoàn thiện 100% cũng như uy tín của thương hiệu Kim Oanh Group.

Xây xong mới bán, Legacy Prime được chú ý tại Bình Dương

Bên cạnh các tiện ích nội khu phong phú phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân như trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu nướng BBQ, Legacy Prime còn sở hữu hệ thống tiện ích hấp dẫn, cao cấp.

Chỉ trong 5-10 phút ra bên ngoài khu căn hộ, cư dân sẽ thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại AEON Mall, MM Mega Market, Lotte Mart; giải trí trong khu phức hợp sân golf Sông Bé; chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện quốc tế Becamex, Columbia. Học sinh, sinh viên cũng được hưởng môi trường giáo dục tiên tiến với hệ thống trường học đa dạng từ mầm non đến đại học.

Xây xong mới bán, Legacy Prime được chú ý tại Bình Dương

Đặc biệt, Legacy Prime là căn hộ số ít tại TP. Thuận An được xây dựng xong phần thô, cất nóc rồi mới tiến hành giới thiệu đến khách hàng. Điều này minh chứng tiềm lực mạnh mẽ của Kim Oanh Group, đồng thời giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi giao dịch.

Theo kế hoạch thi công của nhà thầu xây dựng Hòa Bình, căn hộ Legacy Prime sẽ được bắt đầu bàn giao cho khách hàng vào quý 3/2023 cùng với việc đưa tất cả các tiện ích vào phục vụ cư dân sinh sống. Đây cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt và hấp dẫn của căn hộ Legacy Prime.

Xây xong mới bán, Legacy Prime được chú ý tại Bình Dương

Một điểm cộng khác làm nên sức hút của Legacy Prime là khách hàng mua căn hộ chỉ phải thanh toán trước 15%, phần còn lại được OCB hỗ trợ vay không tính lãi suất đến khi nhận nhà. Đây là cơ hội cần nắm bắt trong bối cảnh giá bất động sản tăng chưa có điểm dừng và nguồn cung căn hộ hướng đến nhu cầu ở thật của đa số người dân ngày càng thấp.

Theo Cafef.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM