Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Công bố thông tin về khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence

Cập nhật: 06/05/2015 10:00

Tp.HCM - Ngày 18/04/2015 vừa qua, Chủ đầu tư Nhà Mơ phối hợp cùng đơn vị Tiếp thị & Phân phối độc quyền DKRS công bố thông tin chính thức về dự án khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence tại Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace, số 06 đường Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Giá bán một căn hộ dự kiến chỉ từ 777 triệu đồng, có 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh là phù hợp với nhiều khách hàng.

Theo đó, dự án này có 450 căn hộ được thiết kế sang trọng, hiện đại và vị trí thuận lợi. Cụ thể, Dream Home Residence cách đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp chưa tới 100 mét, vào trung tâm thành phố khoảng 20 phút và đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 10 phút.

Các căn hộ của Dream Home Residence được thiết kế thông minh, diện tích từ 50m2 đến 78m2, bố trí từ 2-3 phòng ngủ, 2 toilet, tối ưu từng mét vuông diện tích cho người sử dụng. Ngoài ra, 100% căn hộ đều được thiết kế căn góc nên luôn thoáng gió tự nhiên và nhiều ánh sáng.

Phối cảnh dự án Dream Home Residence

Theo ông Lê Công Sơn, Phó tổng giám đốc Công ty Nhà Mơ thì dự án Dream Home Residence được phát triển theo tiêu chí ‘Không gian xanh mát, đầy đủ tiện ích” với tổng thể dự án là 18 ngàn mét vuông, mật độ xây dựng là 39,2 %. Các hạng mục của dự án được thiết kế hiện đại như: “Dream park” gồm hai công viên với điểm nhấn là hồ bán nguyệt 17m, khu vui chơi dành cho trẻ em và máy tập thể dục ngoài trời; “Dream pool” là hồ bơi duyên dáng trong lòng khu căn hộ, giữa những mảnh vườn xanh; “Dream Terrace coffee” hướng nhìn thẳng ra sân bay Tân Sơn Nhất và sân golf ; “Dream Hall”, một hạng mục tuyệt vời nữa với sảnh đón được thiết kế sang trọng, đẳng cấp như một khách sạn năm sao. 

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu giải trí cho khách hàng, Dream Home Residence còn trang bị các phòng tập GYM, khu thương mại, nhà hàng café có hướng nhìn toàn cảnh ra hồ bơi.

Sau thành công của Dream Home Luxury Apartment (đầu năm 2014) với 500 căn hộ bán chỉ trong vòng 6 tháng tạo nên sơn “sốt” của thị trường lúc bấy giờ, việc Nhà Mơ công bố thông tin Dream Home Residence, dự kiến sẽ tiếp tục làm nóng thị trường bất động sản tại Gò Vấp nói riêng và Tp.HCM nói chung. Được biết, đơn vị tạo nên thành quả bán hàng vượt bậc này của Nhà Mơ là Công ty Cổ Phần dịch vụ Bất động sản Danh Khôi (DKRS).

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án Dream Home Residence về đêm

Đại diện đơn vị phân phối DKRS, ông Nguyễn Văn Tùng, phó tổng giám đốc chia sẻ: “Dự kiến giá bán một căn hộ từ 777 triệu đồng, chính sách thanh toán linh hoạt, theo tiến độ thi công dự án, hoặc vay ngân hàng với tỷ lệ giải ngân tối đa tới 70% giá trị căn hộ.

Vì 100% căn hộ nằm trong gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ đồng của Chính phủ, nên khách hàng sẽ được vay với lãi suất ổn định 5%/năm và thời gian trả nợ lên đến 15 năm. Thành công từ các dự án mang thương hiệu Dream Home chính là sự phù hợp với nhu cầu của nhiều người”.

Ông Lê Công Sơn, Phó tổng giám đốc Công ty Nhà Mơ, đơn vị chủ đầu tư cho biết: “Dream Home Residence sẽ hoàn thành đúng tiến độ và giao nhà cho khách hàng vào quý I/2017. Dự án này là tâm huyết lớn của chủ đầu tư nhằm đem lại cho cư dân những tiện ích tốt nhất”.

Khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence được bố trí camera an ninh 24/24 và tất cả các căn hộ đều được trang bị khóa từ như khách sạn, video call cho biết khách đến từ sảnh lễ tân, hệ thống Wifi toàn khu, đường dây nối camera trong từng căn hộ để khách hàng có thể quan sát căn hộ của mình ở bất kỳ đâu. Cho bạn cuộc sống yên bình, hoàn toàn thư giãn và an ninh tối đa.

Mọi thông tin xin liên hệ
Ms. Phan Thúy Anh – Phòng Marketing 
DKRS – 17 Mê Linh, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0909  61 43 40
Email: anhpt@dkrs.com.vn 
Ms. Đào Nương  - Senior Sale Manager 
HOUSING MEDIA INTERNATIONAL – 19M Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0916 473 555
Email: daonuong@hmigroup.vn

(Theo DKRS)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM