Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Danh Khôi Á Châu khai trương văn phòng giao dịch Đông Sài Gòn

Cập nhật: 12/10/2014 06:32

Sáng ngày 07/10/2014, công ty Cổ phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) đã long trọng khai trương Văn phòng giao dịch Bất động sản Đông Sài Gòn tại số 140 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, quận 2, Tp.HCM.

Khu vực Đông Sài Gòn đang là điểm sáng về phát triển hạ tầng với hàng loạt dự án trọng điểm của thành phố như Trung tâm hành chính Thủ Thiêm, Khu đô thị Cát Lái, hầm Thủ Thiêm kết nối đường Mai Chí Thọ & đại lộ Võ Văn Kiệt,… Ăn theo sự phát triển hạ tầng, giao dịch bất động sản tại khu vực này đang diễn ra hết sức sôi động.

Đưa văn phòng giao dịch Đông Sài Gòn vào hoạt động, DKRA đã định hướng sẽ đón đầu sự phát triển của thị trường bất động sản tại quận 2, quận 9, quận Thủ Đức và sẽ trở thành một trong những đơn vị dịch vụ tin cậy tại thị trường khu Đông Sài Gòn.

DKRA khai trương Văn phòng giao dịch Bất động sản Đông Sài Gòn

Thời gian vừa qua, thị trường bất động sản đã có những dấu hiệu tích cực và Công ty Danh Khôi Á Châu liên tục gặt hái được những thành công trong việc phân phối các dự án bất động sản. Tại khu vực Tây Sài Gòn, DKRA đã phân phối thành công các dự án như: khu căn hộ Tên Lửa (Bình Trị Đông), căn hộ Nhất Lan 3 và những dự án đất nền như Phú Thịnh Riverside, Osaka Garden, Tên Lửa Residence,… Hiện tại DKAC đang mở bán dự án Tân Tạo Garden. Đây là dự án trọng điểm của DKRA trong quý IV/2014 với quy mô 662 nền nhà phố đã chính thức mở bán thành công đợt 1 vào ngày 05/10/2014. Sau hơn 2 tuần được tung ra thị trường, hơn 60 nền trên tổng số 99 nền đất đã được giao dịch thành công. 

Tân Tạo Garden được mở bán trong bối cảnh hạ tầng khu Tây đang hình thành, cụ thể như bệnh viện Nhi Đồng 3, bệnh viện Chợ Rẫy 2 đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng, sắp tới một số thương hiệu lớn như Aeon Mall, Mc Donald’s cũng sẽ lần lượt có mặt tại khu vực này. Với dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, DKRA sẽ mang đến cho người mua để ở cũng như các nhà đầu tư bất động sản cơ hội an cư và đầu tư sinh lợi tại khu vực đang có tốc độ phát triển hạ tầng mạnh mẽ.

dự án Tân Tạo Garden
Đông đảo khách hàng đặt mua các nền đất ngay trong lễ mở bán

Như vậy, sau khi tạo dựng được thành công uy tín và thương hiệu tại thị trường bất động sản phía Tây Sài Gòn, Danh Khôi Á Châu đã có bước tiến đầu tiên nhưng hết sức vững chắc vào thị trường phía Đông. Đây là cột mốc quan trọng trong việc hiện thực hóa tầm nhìn đến năm 2020 của công ty nhằm trở thành doanh nghiệp uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và toàn diện.

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM