Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Dự án The Sun City Minh Sơn mở bán đợt cuối với nhiều ưu đãi

Cập nhật: 01/10/2014 22:48

Sáng ngày 28/9/2014 vừa qua, sàn giao dịch BĐS HT Real đã chính thức mở bán 25 nền cuối cùng của dự án The Sun City Minh Sơn với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Trong đợt mở bán cuối cùng này, The Sun City Minh Sơn đã thể hiện được sức hút của mình trong phân khúc đất nền trên thị trường BĐS Tp.HCM khi hầu hết khách hàng đến tham gia đều bày tỏ sự hài lòng với chất lượng dự án và lượng giao dịch được ký kết trong ngày sự kiện vô cùng khả quan. 

Đông đảo khách hàng tới tham gia buổi mở bán cuối dự án The Sun City Minh Sơn

Dự án có quy mô 13,1 ha, bao gồm 61 căn nhà phố, 24 căn biệt thự và khu căn hộ cao cấp. Điểm nhấn là hồ sinh thái rộng 1 ha, xung quanh còn có liên kết với các các dự án cao cấp như Villa Park, Eden Villa, đối diện căn hộ The Eastern và hàng loạt dự án hạ tầng lớn đang và sắp được triển khai của thành phố.

Diện tích các nền đất của dự án được phân chia đa dạng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, diện tích cho loại hình nhà phố là từ 128-160m2 và 200-600m2 cho loại hình đất nền biệt thự.

The Sun City Minh Sơn được đánh giá là một trong số những dự án chiếm được nhiều lợi thế của quận 9. Tọa lạc tại vị trí đắc địa hai mặt tiền đường; Liên Phường (30m) và Vành Đai Trong (120m), The Sun City còn nằm trên các trục đường lớn của khu Đông Thành phố, dễ dàng kết nối với trung tâm Q.1 và các quận nội thành khác bằng Vành Đai Trong và Đại Lộ Đông Tây. Cụ thể, từ dự án chỉ mất 10 phút di chuyển về đến trung tâm thành phố với tuyến đường Vành Đai Trong, Đại lộ Đông Tây; 7 phút để đi đến quận 2 với đường Xa Lộ Hà Nội được mở rộng 150m và 10 phút là đến địa bàn quận 7 với tuyến đường Vành Đai Trong và Cầu Phú Mỹ.

Dự án còn có sự kết nối hạ tầng giao thông với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, sân bay quốc tế Long Thành với tuyến đường Vành Đai và tuyến cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

 dự án The Sun City Minh Sơn
Khách hàng tỏ ra vô cùng hài lòng với dự án The Sun City Minh Sơn

Trong đợt mở bán cuối, chủ đầu tư đưa ra mức giá từ 12,9 triệu/m2 (bao gồm VAT), kèm theo nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, khuyến mãi lớn. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt trong 6 đợt, khách hàng còn được Ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị sản phẩm trong thời gian lên đến 15 năm. 

Nói về sức hấp dẫn của The Sun City Minh Sơn, ông Trần Văn Thành, khách hàng tham gia buổi mở bán chia sẻ: “Rất khó để tìm kiếm một khu dân cư đáp ứng đầy đủ mọi tiện ích sống hiện đại, nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của thành thị mà vẫn giữ được sự yên tỉnh, thanh bình, không bị sự náo nhiệt xô bồ của thành thị xâm chiếm, tôi thấy The Sun City Minh Sơn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu kể trên. 

Ngoài ra, dự án nằm không xa khu trung tâm nên dân cư vẫn giữ được sự tiện dụng trong  sinh hoạt của người thành thị, kết nối giao thông đến trung tâm thành phố lại thông qua  các tuyến cao tốc lớn, thông thoáng, dễ di chuyển nên vừa không mất nhiều thời gian vừa thoải mái. Theo tôi dù khách hàng muốn mua để ở hay đầu tư lâu dài đều sẽ rất có lợi”.

The Sun City Minh Sơn không chỉ là dự án có cảnh quan sinh thái hồ rộng rãi, mang sự gần gũi của thiên nhiên đến cho cư dân sinh sống tại đây mà còn được đầu tư trong từng đường nét kiến trúc, ý tưởng thiết kế theo xu hướng biệt thự nghỉ dưỡng, nội thất sang trọng và tinh tế. Chủ đầu tư của dự án - Công ty TNHH Đầu tư & Xây dựng Minh Sơn - tự tin mang lại cho cư dân của The Sun City một cuộc sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng nội đô và cam kết về chất lượng công trình, các quần thể tiện ích đã được xây dựng hoàn thiện như: Trung tâm thể dục, công viên ven hồ, phòng tập Gym, hồ nhân tạo rộng 1ha, hướng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hơn. 

Hiện tại dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đã có sổ đỏ, khách hàng nhận nền có thể xây dựng ngay.

Mọi thông tin xin tiết vui lòng liên hệ:
Sàn Giao Dịch Bất Động Sản HTREAL
ĐT: (08) 62 98 39 39 – Fax: (08) 6292 55 67
Hotline: 0933 33 87 62
Website : http://batdongsanphattai.com
Địa Chỉ : 19A Cộng Hòa,Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM