Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Kỳ vọng lớn vào lợi nhuận thôi thúc nhà đầu tư tìm về Long Thành

Cập nhật: 24/12/2020 09:59

“Long Thành bây giờ nhộn nhịp lắm, hạ tầng đồng bộ, nhiều khu dân cư - khu đô thị được xây dựng, tiện ích hiện đại. Thời điểm cuối năm, nơi đây càng sôi động hơn khi có hàng trăm lượt khách đến tìm kiếm nhà đất mỗi ngày, riêng vào cuối tuần lượng khách tăng gấp đôi”.

Đó là chia sẻ của một môi giới bất động sản giàu kinh nghiệm tại Long Thành. Những ngày này, dự án sân bay quốc tế Long Thành chuẩn bị được khởi công, nhiều nhà đầu tư tranh thủ nắm bắt cơ hội trước khi sân bay hình thành.

Century City là một trong số ít những dự án tại Long Thành đang được nhà đầu tư quan tâm

Century City là một trong số ít những dự án tại Long Thành đang được nhà đầu tư quan tâm

Sản phẩm vùng ven, giá trị tiệm cận khu Đông TP.HCM

Theo đánh giá của giới chuyên môn, hiện nhu cầu nhà ở ngày càng lớn nhưng quỹ đất bị thu hẹp dần, chi phí đầu tư cao thì không có chuyện giá nhà đất sẽ đi xuống. Đặc biệt, đối với những địa phương có vị trí đắc địa, tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng phát triển đồng bộ, bất động sản khu vực đó càng có nhiều cơ hội phát triển.

Điển hình như tại Long Thành, cách đây khoảng hai năm, khi thông tin triển khai dự án sân bay quốc tế Long Thành mới phong thanh, giá nhà đất tại đây đã có dấu hiệu tăng, đạt mức từ 8-15 triệu đồng/m2. Bước sang năm 2019, giá tăng lên 15-30 triệu đồng/m2. Đến thời điểm cận ngày khởi công sân bay cùng kế hoạch đầu tư nhiều trục đường kết nối liên vùng, bất động sản Long Thành càng có những đột phá mạnh mẽ, giá đất tiếp tục tăng khoảng 15-25% so với cuối năm 2019.

Các nhà đầu tư cũng tin tưởng rằng, khi sân bay quốc tế Long Thành giai đoạn 1 được đưa vào sử dụng, chắc chắn giá trị bất động sản khu vực sẽ tăng cao hơn nữa, nhiều khả năng mức giá sẽ tương đương một số khu vực thành phố Thủ Đức thuộc TP.HCM.

Một số nhà đầu tư đi trước đã thu lợi nhuận lớn khi giá nhà đất Long Thành liên tục tăng cao

Một số nhà đầu tư đi trước đã thu lợi nhuận lớn khi giá nhà đất Long Thành liên tục tăng cao

Với tốc độ tăng giá “chóng mặt”, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn chưa đầy một năm, nhà đầu tư bất động sản đã nhanh chóng thu về một khoản lợi nhuận lớn. Riêng những nhà đầu tư có tài chính vững, nếu để dành lâu dài thì biên độ lợi nhuận càng tốt hơn, tăng gấp nhiều lần so với giá trị sở hữu sản phẩm ban đầu. Cùng với đó, Long Thành được định hướng trở thành “thành phố sân bay” nên việc khai thác nhiều loại hình kinh doanh cũng vô cùng hiệu quả.

Tiềm năng phát triển của bất động sản Long Thành đã tạo hấp lực, thu hút đông đảo khách hàng về đây tìm kiếm cơ hội đầu tư. Tuy nhiên, sự nhộn nhịp của thị trường đã dẫn đến tình trạng “vàng thau lẫn lộn”. Nỗi lo chung của các nhà đầu tư là làm sao để chọn được những sản phẩm có vị trí tốt, đảm bảo điều kiện hạ tầng cũng như đầy đủ các thủ tục pháp lý.

Nhận diện “điểm nóng” đầu tư

Có thể thấy, sân bay quốc tế Long Thành là cú hích quyết định sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản khu vực trong thời gian qua. Dự án sân bay càng được tăng tốc tiến độ thì nhà đất càng tăng sức nóng. Vì vậy, những sản phẩm bất động sản có vị trí quanh trục sân bay sẽ có lợi thế hơn và cầm chắc cơ hội sinh lời tốt hơn.

Một trong những dự án đáng để nhắc đến và hội tụ đủ tiêu chí mà mọi nhà đầu tư đang tìm kiếm là khu đô thị Century City. Dự án được bao quanh bởi những trục đường huyết mạch như: quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức – Long Thành, Vành đai 4… là cửa ngõ dẫn vào sân bay quốc tế Long Thành với khoảng cách chỉ 2km, dễ dàng kết nối khu Đông TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam.

Anh Hà - một nhà đầu tư bất động sản vùng ven, cảm thấy vô cùng hài long với vị trí của dự án Century City nên khi dự án vừa được giới thiệu, anh đã đặt giữ quyền ưu tiên hai sản phẩm tại đây. Thật bất ngờ là chỉ sau khoảng 6 tháng, có nhà đầu tư đã đề nghị mua lại sản phẩm của anh với giá tăng khoảng 15%. “Ngoài vị trí đẹp, dự án còn có nhiều lợi thế vượt trội so với các dự án lân cận, tôi tin tưởng vào khả năng tăng giá của Century City nên đã quyết định đầu tư thêm một sản phẩm nữa trong dịp này”, anh Hà cho biết thêm.

Bên cạnh vị trí đắt giá, hạ tầng hoàn thiện hơn 70% cũng là điểm nhấn của dự án

Bên cạnh vị trí đắt giá, hạ tầng hoàn thiện hơn 70% cũng là điểm nhấn của dự án

Với Century City, khách hàng không chỉ sở hữu được một sản phẩm bất động sản có giá trị gia tăng mà còn được hưởng mức lợi nhuận cố định ngay khi vừa nhận sản phẩm. Bởi khách hàng sẽ được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận lên đến 24% chỉ sau 18 tháng, cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi khác như hưởng mức chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 14%; ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn 70% với lãi suất 0% trong 8 tháng đầu; cơ hội sở hữu những phần quà giá trị lớn, tổng giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng.

Century City còn “ghi điểm” nhờ tiến độ hạ tầng nhanh chóng, chỉ sau vài tháng triển khai, hiện hạ tầng dự án đã hoàn thiện hơn 70% khối lượng các hạng mục. Thêm vào đó, dự án có pháp lý minh bạch, đã có GCNQSDĐ và được duyệt quy hoạch chi tiết 1/500. Những thông tin này là cơ sở cam kết lộ trình bàn giao sản phẩm, vừa tạo sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn Century City.

Theo ThanhNienViet

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM