Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Mở bán chính thức block B dự án Emerald Thủ Đức

Cập nhật: 20/10/2014 11:13

Ngày 26/11/2014 tới, Sàn giao dịch BĐS HTREAL, Cty CP Địa Ốc Thắng Lợi và Khương Thịnh Land sẽ chính thức mở bán 125 căn hộ thuộc block B của dự án Emerald. Đây là dự án có mức giá bán dưới 1 tỷ đồng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua.

Lợi thế từ vị trí địa lý chiến lược

Tọa lạc tại số 35 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, căn hộ EMERALD được nhận định là một trong những căn hộ nổi trội nhất khu vực khi chiếm giữ vị trí vô cùng thuận lợi nằm ngay ngã tư Thủ Đức, Trung tâm hành chính của quận Thủ Đức, quận hiện được ví như là trái tim của khu Đông Sài Gòn, cửa ngõ giao thương huyết mạch giữa Tp.HCM – Bình Dương –  Đồng Nai. Dự án thừa hưởng tất cả những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội ổn định, có kết nối giao thông thông thoáng tới các quận trung tâm và vùng phụ cận.

Từ EMERALD đến trung tâm quận 1 chỉ mất 20 phút di chuyển thông qua tuyến Xa lộ Hà Nội.

Chỉ mất 20 phút kết nối với các quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Sân bay Tân Sơn Nhất thông qua tuyến Kha Vạn Cân và tuyến cao tốc Bình Lợi - Tân Sơn Nhất.

Kết nối vào các quận 7, quận 8, Bình Chánh bằng tuyến Xa lộ Hà Nội - Đại lộ Đông Tây.

Đi về hướng quận 2, quận 9, Bình Thạnh và quận 12 thuận tiện dễ dàng với các tuyến cao tốc.

Hướng về các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương nhanh chóng thông qua tuyến quốc lộ 1A và đường Xuyên á.

Đặc biệt; Căn hộ Emerald là căn hộ đầu tiên tại khu vực Thủ Đức đón đầu xu thế khi được may mắn nằm cạnh tuyến tàu điện Metro số 1 - tuyến tàu điện đầu tiên tại Việt Nam. Với lợi thế đó, cư dân của Emerald không chỉ có sự thuận lợi trong việc di chuyển học tập, làm việc tại các quận trung tâm mà còn sở hữu nhiều lợi thế vị trí giá trị để phát triển kinh tế lâu dài.  Về mặt phong thủy, Emerald là dự án có vị trí đất cao ở Tp.HCM cũng như ở Thủ Đức (so với mực nước biển) đây là dự án nằm trên đỉnh đồi, phía trước là nước (liền kề với nhà máy nước Thủ Đức) nên rất tốt cho cả việc sinh sống và làm ăn.

Tận hưởng các tiện ích hạ tầng hiện hữu

Thủ Đức đang là một trong những quận có tốc độ phát triển hạ tầng, quy hoạch đô thị  nhanh và mạnh nhất thành phố, dự án căn hộ Emerald được xây dựng ngay trong khu dân cư hiện hữu lại nằm tại ngã tư Thủ Đức, trung tâm của quận nên mặt nhiên dự án được hưởng rất nhiều lợi ích từ hạ tầng sẵn có của khu vực.

Dự án cách trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật 100m, nằm gần trường Tiểu Học Hoàng Diệu, THPT Nguyễn Hữu Huân…  

Cách siêu thị Co.op Mark 300m, Bệnh viện đa khoa Thủ Đức 700m, Trung tâm văn hóa quận gần 900m.

Cách bến đỗ tuyến Metro Bến Thành số 11:  300m.

Ngoài ra, dự án còn thừa hưởng toàn bộ các tiện ích có sẵn và một loạt các khu chức năng như: Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, ĐH Cảnh Sát nhân dân, ĐH Ngân hàng, Học viện Công ngệ BCVT, Đại học Quốc Gia Tp.HCM, KVC Suối Tiên, Làng Đại Học …tất cả đều kết nối với dự án chỉ trong bán kính 500m.

Bên cạnh đó dự án cũng có các tiện ích nội khu cao cấp,  ngoài 13 tầng căn hộ, dự án còn có 2 tầng thương mại bao gồm các khu gian hàng mua sắm, khu ăn uống, hồ bơi, Cafe sân thượng, phòng tập GYM, Spa & Massage…Bên cạnh đó là khu nhà trẻ & mẫu giáo, khu hành lang cây xanh, bãi đậu xe rộng rãi (1 tầng hầm và trệt)…

Hệ thống lưới điện, truyền hình cáp, điện thoại, internet đều được lắp đặt hoàn thiện đến từng căn hộ, hệ thống bảo vệ an ninh 24/24, 4 thang máy, 4 thang bộ dành cho di chuyển luôn đảm bảo cho sự lưu thông thoải mái, ổn định của dân cư.

Đảm bảo chất lượng trong thiết kế từng căn hộ

Emerald là một trong bốn loại đá quý nhất được xếp vào nhóm I. Vẻ đẹp của Emerald không chỉ đến từ hình dáng mà còn từ chất lượng cao cấp, sự mạnh mẽ và kiên cố của nó. Giống như viên đá mang tên mình, căn hộ Emerald không chỉ đẹp đẽ với vẽ ngoài được thiết kế tinh tế, tỉ mỹ và còn hoàn hảo cả về chất lượng và uy tín công trình. Mỗi căn hộ tại Emerald đều đáp ứng tiêu chí an cư lạc nghiệp dài lâu, là ngôi nhà kiên cố cho cả gia đình sinh sống ổn định.

Theo chủ đầu tư Công ty TNHH Phúc Lộc Thọ, block B là block đẹp nhất của Emerald, block này có có diện tích phòng tương đối đa dạng từ 61m2, gồm 1 đến 3 phòng ngủ, thích hợp cho mọi nhu cầu, từ những người sống độc thân, các cặp vợ chồng trẻ đến gia đình 3 thế hệ. Với tiêu chí mang đến một căn hộ có mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dự án, mỗi căn hộ Emerald đều sử dụng vật liệu cao cấp; phân bố hợp lý không gian của phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sân phơi, toilet, lối đi và tường ngăn với đầy đủ điều kiện thông gió và chiếu sáng tự nhiên; sử dụng sơn nội thất thân thiện với môi trường.

Với thiết kế tràn ngập nắng và gió, giá cả, diện tích hợp lý, phù hợp với khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở, dự kiến bàn giao vào tháng 12/2015. Dự án căn hộ EMERALD đang là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng trong thời điểm hiện nay.

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM