Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Tập đoàn FLC khởi công dự án Twin Tower

Cập nhật: 10/08/2015 00:00

Vào cuối tuần qua, Tập đoàn FLC đã chính thức khởi công Dự án FLC Twin Tower - tòa tháp cao thứ 4 Hà Nội tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là dự án tọa lạc tại mảnh đất vàng rất hiếm hoi của khu vực hiện đang có tốc độ đô thị hóa nhanh bậc nhất Hà Nội.

Phối cảnh dự án FLC Twin Tower

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch tập đoàn FLC cho biết, tòa tháp FLC Twin Tower là dự án nổi bật trong chuỗi dự án bất động sản mang tên doanh nghiệp này trên khắp cả nước.

FLC Twin Towers là công trình gồm 2 đơn nguyên cao 50 tầng và 38 tầng, tọa lạc trên diện tích đất rộng khoảng hơn 1ha tại số 265 Cầu Giấy. Dự kiến, đây sẽ là tòa tháp đôi cao thứ 4 của thủ đô, gồm cả khu căn hộ và văn phòng, trong đó, chủ đầu tư dành 5 tầng làm trung tâm thương mại và 3 tầng hầm liên thông.

Chủ đầu tư hiện chưa có công bố chính thức nào về giá bán dự kiến, tuy nhiên với lợi thế vị trí và những ưu điểm khác, nhiều khả năng dự án mới này của FLC sẽ nhận được sự quan tâm cao của đối tượng khách hàng là những người có nhu cầu nhà ở hạng sang và các nhà đầu tư địa ốc.

(Theo Đầu tư chứng khoán)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM