Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Thành công vượt mong đợi của dự án Tân Phước

Cập nhật: 01/10/2014 09:36

Trong 2 tháng mở bán, kết quả 2 đợt đều thành công vượt mức mong đợi. Lý do vì sao dự án Tân Phước lại được thị trường đón nhận nồng nhiệt như vậy?

Trước đây, khi dự án mới hoàn thiện phần móng, người mua an tâm xuống tiền vì niềm tin vào chủ đầu tư thì nay niềm tin ấy lại càng được củng cố khi chứng kiến chủ đầu tư thực hiện đúng mọi cam kết về tiến độ, cam kết 1 tháng hoàn thiện 3 sàn, hiện tại đã xây đến tầng 15 và cuối năm nay sẽ xây xong phần thô dự án. Chỉ trong 2 tháng, chủ đầu tư đã tổ chức mở bán 2 đợt và thành công vượt mong đợi khi bán được 70% tổng số căn chào bán. Điều này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của dự án Tân Phước trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn như hiện nay. 

Theo chủ đầu tư - Công ty CP BĐS Tân Phước, sở dĩ thành công như vậy vì dự án Tân Phước hội đủ những yếu tố đặc biệt thu hút những khách hàng khó tính nhất chọn mua.

Căn hộ cao cấp giá mềm nhất khu vực, chỉ từ 26-30 triệu/m2. Chủ đầu tư không quá chú trọng vào các chiến dịch PR, quảng bá sản phẩm rầm rộ trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhằm mang đến cho khách hàng giá trị thật của căn hộ, với giá bán rẻ hơn khu vực lân cận từ 3-5 triệu/m2. 

Hình ảnh khách hàng quan tâm đến dự án

Tham dự lễ mở bán căn hộ Tân Phước, anh Hiếu, một khách hàng đã mua 2 căn hộ, vui vẻ kể: “Tôi có tìm hiểu kĩ thị trường ở các khu vực lân cận  trước khi mua căn hộ tại đây, nhìn chung nhiều dự án tốt nhưng giá thành đều trên 30 triệu/m2, trong khi cùng một chất lượng tương đương, tôi có thể sở hữu ngay căn hộ ở dự án Tân Phước chỉ với 26-30 triệu/m2. Khi được nhân viên tư vấn rất chu đáo về dự án Tân Phước, tôi đã quyết định mua ngay hai căn hộ. Dự án Tân Phước có vị trí vô cùng đắc địa, ngoài ra, dự án còn có nhiều căn hộ diện tích nhỏ chỉ 53m2 với giá thành 1,55 tỷ/căn (gồm Vat), mở rộng sự lựa chọn cho người mua. Gia đình tôi mong muốn sớm được trải nghiệm không gian sống hiện đại với những tiện ích đầy đủ mà dự án mang lại".

Cũng trong ngày tham quan mở bán, khách hàng tham gia đã nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như: Tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng… Đặc biệt, khách hàng đặt mua còn được chủ đầu tư khuyến mãi 2 năm phí quản lý.

mua nhà tại dự án Tân Phước
Hình ảnh khách hàng đã may mắn trúng giải

Ngoài những dịch vụ nội khu sẵn có với 4 tầng thương mại và nhà hàng, TTTM, gym, spa, café, rạp chiếu phim, nhà trẻ,… xung quanh dự án còn có rất nhiều tiện ích như siêu thị Co.op Mart Lý Thường Kiệt, Parkson Hùng Vương, chợ Lớn, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Hùng Vương, trường đại học Bách Khoa, trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ... phục vụ hoàn hảo các nhu cầu cơ bản cho các cư dân khi về đây sinh sống.

Vị trí dự án Tân Phước
Để biết thêm chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ: 0918.166.136

Một điểm đặc biệt khác tạo nên sức hút của dự án Tân Phước là do vị trí vàng về thương mại và giao thương. Dự án nằm ở trung tâm khu Sài Gòn Chợ Lớn, từ đây có thể di chuyển tới các địa điểm buôn bán sầm uất của Sài Gòn như siêu thị Co.op Mart Lý Thường Kiệt, Parkson Hùng Vương, chợ An Đông, chợ Lớn... Theo thuật phong thủy của người Hoa, đây là vị trí đất có long mạch "phát" về kinh doanh, buôn bán, cư dân sống ở đây sẽ có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thuận lợi để thăng tiến và phát tài. Ngoài ra, kết cấu kiến trúc của dự án cũng được thiết kế theo "thế vượng phát", nở hậu, với 3 khối nhà choãi hình chân vạc vững vàng, tốt về phong thủy, giúp gia chủ muôn đời thịnh vượng.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ: Mr NHẬT - 0918.166.136

Theo Batdongsan.com.vn

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM