Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

The Park Residence bán hết 190 căn hộ trong vòng 2 tuần

Cập nhật: 28/04/2015 10:16

Sự kiện trung tâm thương mại SC VivoCity (Q.7) – “thiên đường mua sắm Singapore tại Việt Nam” mở cửa vào ngày 19/4 làm sôi sục thị trường bất động sản khu Nam, nổi bật là Căn hộ cao cấp The Park Residence lập kỉ lục bán ra 190 căn trước thềm sự kiện quan trọng này.

SC VivoCity hoạt động sẽ làm thay đổi cục diện bất động sản tại khu Nam?

Còn nhớ cách đây 10 năm, sự ra đời của TTTM lớn nhất Singapore SC VivoCity (thuộc tập đoàn MapleTree Investment) đã thu hút hang triệu lượt khách mỗi năm, mở ra thời kì hoàng kim của bất động sản khu vực Marina Bay. Hàng loạt các dự án khu vực này liên tục được khởi công và giá bất động sản tăng vọt. 

Tọa lạc tại vị trí chiến lược trung tâm của Nam Sài Gòn, SC VivoCity là trung tâm thương mại 5 tầng rộng 41.000 m2 được đầu tư thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, quy tụ nhiều thương hiệu bán lẻ, giải trí, ẩm thực lớn trong và ngoài nước.

Đây cũng là yếu tố khiến các nhà phân tích tài chính và bất động sản tin tưởng vào sự nhộn nhịp và sầm uất trong một tương lai rất gần ở khu vực này. 

Trung tâm thương mại chuẩn Singapore SC VivoCity

The Park Residence lập kỉ lục bán ra 190 căn hộ trong 2 tuần trước thềm sự kiện SC Vivo City mở cửa 

Ngay sát bên TTTM SC VivoCity là khu đô thị Nam Sài Gòn, nơi đây vốn có môi trường sống cao cấp với mảng xanh hiếm có nằm sát trung tâm thành phố cùng hạ tầng xã hội hoàn chỉnh đẳng cấp quốc tế. Đây là nơi đã và đang “giữ chân” được nhiều gia đình trẻ khi nơi đây tập trung đầy đủ các trường quốc tế từ mẫu giáo đến đại học, trung tâm thương mại hàng đầu Singapore SC VivoCity, Lotte Mart, Crescent Mall, rồi đến bệnh viện Quốc Tế, ngân hàng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng…. 

Đón đầu sự kiện SC VivoCity mở cửa là sự kiện “SC VivoCity khai trương - Mua nhà trúng 3 cây vàng” của The Park Residence diễn ra ngày 18-19/04/2015.

Sự kiện này đã thu hút hơn 2.000 lượt khách hàng tham quan và hơn 190 căn hộ được bán ra trong vòng 2 tuần trước thềm sự kiện, và chỉ tính riêng 2 ngày diễn ra sự kiện đã có 69 căn hộ giao dịch thành công. Khách hàng của The Park Residence có cơ hội sở hữu căn hộ giá trị với những ưu đãi chưa từng có như: thanh toán 20% nhận nhà, hỗ trợ cho vay không lãi suất, không chứng minh thu nhập, có cơ hội trúng 3 cây vàng SJC cùng gói cam kết cho thuê 200 triệu/năm.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ kết nối với Phú Mỹ Hưng, được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn căn hộ resort của Singapore với mỗi căn hộ đều có cửa sổ, ban công và khu sân phơi được thiết kế tinh tế giúp không gian luôn được trong lành và ngập tràn ánh sáng, cộng với giá trị gia tăng từ việc thừa hưởng lợi thế hạ tầng, tiện ích, vị trí trung tâm trong khu vực. Không chỉ chú trọng trong thiết kế từng căn hộ, The Park Residence còn được phát triển không gian xanh và tiện ích đi kèm với điểm nhấn là hồ bơi chân mây rộng đến 2.000m2, lớn gấp 1,5 lần hồ bơi chuẩn Olympic, phòng tập gym, yoga với góc nhìn 360oviewTM toàn cảnh hồ bơi. Ngoài ra còn có sân thể thao đa năng, đường chạy bộ jogging, sân chơi cho trẻ nhỏ... Khu căn hộ The Park Residence sau khi bàn giao đưa vào sử dụng sẽ được tập đoàn tư vấn bất động sản toàn cầu Jones Lang Lasalle (JLL) quản lý.

Từ cuối năm 2014 đến nay, The Park Residence có giao dịch khá tốt và luôn trong tình trạng “khan hàng” từ căn hộ loại nhỏ 50m2 đến căn hộ loại lớn hơn 100m2. 

Mở bán căn hộ
190 căn hộ đã được bán ra trong thời gian 2 tuần tại The Park Residence
Đại diện Công ty Jones Lang LaSalle (JLL) và Tập đoàn M.I.K Corp tại Dự án Khu căn hộ The Park Residence 

(Theo M.I.K)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM