Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Star Tower trao 50 sổ hồng đợt 1 cho các cư dân

Cập nhật: 28/04/2015 10:13

Ngày 26/4 vừa qua, Công ty cổ phần tòa nhà CFTD – VLA, chủ đầu tư Dự án Tổ hợp Văn phòng và căn hộ, tòa nhà Star Tower đã tổ chức buổi lễ trao 50 sổ hồng đợt 1 cho các cư dân của tòa nhà. Buổi lễ có sự tham gia của đại diện chủ đầu tư và đông đảo các hộ cư dân.

Tại buổi lể đại diện bên chủ đầu tư có: ông Lương Ngọc Anh, Chủ tịch HĐQT, ông Thái Ngô Lạc- Giám đốc dự án và bà Nguyễn Thị Ngọc Thuý – PGĐ Công ty. Rất nhiều người dân đã đến tham dự với tâm trạng phấn khởi. Đại diện các hộ dân lên nhận sổ hồng đợt 1, ông Đào Mạnh Việt, chủ căn hộ 1104 cho biết: “Cá nhân tôi rất vui mừng, phấn khởi khi chủ đầu tư đã thực hiện tốt các cam kết trong hợp đồng về việc cấp sổ; chất lượng xây dựng dự án qua thời gian sử dụng rất đảm bảo. Và đến nay, tôi cũng như các cư dân của Star Tower có trong tay Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cảm thấy rất an tâm vì đã nhận được Chứng nhận của Nhà nước đối với quyền sở hữu nhà của mình.”

Đại diện chủ đầu tư trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân

Ông Nguyễn Minh Tuấn – chủ căn hộ 1505, cho biết, là người đã và đang làm việc trong lĩnh vực bất động sản, ông rất hài lòng khi quyết định mua nhà tại Star Tower bởi thiết kế rất khoa học, hợp lý, chất lượng đảm bảo. Được cầm trong tay quyển số hồng, ông Tuấn phấn khởi chia sẻ: “Tôi đã mua những căn hộ mà đến 7 năm nay rồi vẫn chưa có sổ hồng và tôi cũng biết không phải một mình gia đình tôi mà nhiều gia đình khác cũng chung hoàn cảnh như thế. Vì vậy, tôi đánh giá rất cao và rất cảm ơn chủ đầu tư Dự án Tổ hợp Văn phòng và căn hộ, tòa nhà Star Tower trong việc hoàn thành trách nhiệm của chủ đầu tư với cư dân trong việc bàn giao Sổ hồng cho chúng tôi ngày hôm nay.”

Đại diện cư dân lên phát biểu tại buổi lễ

Tòa nhà Star Tower là một tổ hợp bao gồm chung cư cao cấp và văn phòng cho thuê hạng A nằm ở phía tây của thành phố trong khu đô thị mới Cầu Giấy, khu vực đang phát triển sôi động nhất hiện nay.  Không chỉ thừa hưởng hạ tầng giao thông thuận tiện, kết nối trực tiếp với các trục đường giao thông chính của thành phố như đường Phạm Hùng, Trần Thái Tông, Trần Duy Hưng, Mễ Trì kéo dài, Trung Kính…Tòa nhà Star Tower còn có vị trí đắc địa, ngay cạnh công viên Cầu Giấy, nơi có khu dân trí cao, có nhiều dự án đô thị, thương mại lớn như Keangnam Landmark Tower, Indochina Plaza Hà Nội, Grand Plaza, khu đô thị The Manor…

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án Star Tower

Bên cạnh việc dành nhiều diện tích cho các tiện ích công cộng như khuôn viên, sân chơi, hồ bơi… chủ đầu tư còn thiết kế căn hộ chung cư Star Tower với các cửa sổ vách kính lớn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp mang lại môi trường sống dễ chịu, thư thái cho các hộ dân. Ngoài ra, Star Tower còn sử dụng các thiết bị an ninh hiện đại như hệ thống Door Phone, khoá cửa vân tay điện tử, hệ thống Camera quan sát 24/24h, hệ thống đỗ xe thông minh. Đặc biệt các căn hộ chung cư Star Tower còn được trang bị 01 Bộ thang dây thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp.

Do có vị trí, chất lượng tốt nên Star Tower hiện được khách hàng rất ưa chuộng. Được biết, dự án hiện đã hoàn thiện xong và đưa vào sử dụng, đã có khoảng gần 70%  hộ cư dân chuyển đến sinh sống trong tòa nhà.

(Theo CFTD – VLA)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM