Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Tòa nhà cao nhất Thành phố Uông Bí (Quảng Ninh) vừa được khởi công

Cập nhật: 05/02/2015 16:29

Tòa nhà Trung tâm dịch vụ Thương mại và Văn hóa - Thể thao của Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh vừa được động thổ khởi công. Tòa nhà này được coi là mái nhà đô thị bởi đây là tòa nhà cao nhất từ trước đến nay.

Lễ động thổ khởi công tòa nhà có sự tham gia của lãnh đạo tỉnh, thành phố

Được xây dựng với diện tích mặt sàn là 16.104m2, diện tích đất xây dựng là 10.088m2, tòa nhà này cao 18 tầng với diện tích mỗi sàn là 1.200m2. thửa đất đắc địa bên hồ sông Sinh, thuộc phường Quang Trung, khu vực trung tâm đô thị được chọn để xây tòa nhà này.

Theo thiết kế, tòa nhà sẽ gồm 2 phần: Khối nhà dành cho trung tâm dịch vụ thương mại, văn hóa và khối nhà dành cho các hoạt động thể thao, bể bơi, nhà vui chơi cho trẻ em, sân vườn, thảm cây lâm viên... đáp ứng tiện ích cuộc sống hiện đại.

Tòa nhà cao nhất Thành phố Uông Bí (Quảng Ninh) vừa được khởi công 1

Tòa nhà này là công trình đầu tiên được đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), đầu tư tư - sử dụng công của Thành phố Uông Bí (Quảng Ninh). Nhà đầu tư, doanh nghiệp ở địa phương được chọn là Công ty TNHH Đức Phú. Tòa nhà này được xây dựng với kinh phí trên 300 tỷ đồng với hạn định thi công trong vòng 36 tháng (3 năm).

Tòa nhà cao nhất Thành phố Uông Bí (Quảng Ninh) vừa được khởi công 2

Nhà đầu tư đã cam kết thực hiện 5 nội dung: “Đúng tiến độ, chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật, an toàn” trong buổi lễ khởi công tiến tới Chào mừng Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015) và Kỷ niệm 50 năm Ngày Bác Hồ về thăm Uông Bí (Quảng Ninh).

(Theo Báo Xây dựng Online)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM