Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Vicland “trải thảm đỏ đón nhân tài”

Cập nhật: 11/09/2014 09:47

Tuy là đơn vị trẻ trong lĩnh vực Tiếp thị và Phân phối sản phẩm BĐS nhưng Sàn giao dịch BĐS VIC đã xây dựng thành công mô hình kinh doanh BĐS mới với mục đích tối ưu hóa lợi ích cao nhất cho Quý khách hàng và nhận được sự quan tâm, đánh giá cao từ phía các doanh nghiệp, đối tác và khách hàng.

Đội ngũ nhân viên trẻ năng động của Sàn giao dịch BĐS VIC

Ngày hội tuyển dụng VIC


Vào lúc 8h00 thứ 7, ngày 13/9, VIC thực hiện chương trình Ngày hội tuyển dụng với chủ đề “Trải thảm đỏ đón nhân tài” nhằm tìm ra những ứng viên sáng giá nhất cho chiến lược mở rộng kinh doanh của sàn trong thời gian tới.


Ứng viên quan tâm xin vui lòng liên hệ:
Nguyễn Thị Thùy Anh
Địa chỉ: Công ty Cổ phần Đầu tư VIC - P107&108 CT4 Tòa nhà Sudico, KĐT Mễ Trì - Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Số điện thoại: 04.6328.2240/ 0967.99.66.21
Email: info@vicland.vn
Website: vicland.vn

Với đội ngũ ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên tư vấn lành nghề VIC trở thành điểm đến tin cậy cho quý khách hàng và là môi trường làm việc lý tưởng để phát triển sự nghiệp đối với mỗi nhân viên.

 Điều đặc biệt ở VIC mà khó có doanh nghiệp nào có được, không phải ở sự to lớn, hoành tráng, không phải sự lâu đời, tiếng tăm mà đó là một gia đình. Gia đình VIC có người anh Cả, anh Hai,... có một “Thủ Lĩnh” trẻ nhiệt tâm, hết mình, khuyến khích sự sáng tạo, cổ động niềm đam mê học hỏi, trăn trở với những khó khăn, vất vả của từng anh em. Có một điều hiển nhiên mà ai biết đến VIC cũng đều nhận thấy, VIC là cái nôi đào tạo tài năng, với cả một chương trình chiêu mộ, đãi ngộ nhân tài.

Và hơn thế nữa, chỉ khi gia nhập gia đình của VIC rồi mới hiểu, VIC luôn quan tâm tới những chuyện tưởng như đơn giản như món quà ngày sinh nhật, lời tâm sự, thăm hỏi, động viên… và cả những điều nhỏ nhặt nhất như nhà cửa, phương tiện đi lại, chuyện học hành của con cái…của từng thành viên.

Đặc biệt, những hình ảnh vui cười của nhân sự khi thực hiện bài tập thể dục khởi động chào buổi sáng nhằm nâng cao tinh thần làm việc, những “ánh mắt cười” dành cho nhau của nhân sự mãi mãi ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc trong mỗi thành viên của gia đình VIC.

Tuy nhiên, khi nhìn nhận khách quan những yếu tố môi trường làm việc, cơ hội thăng tiến chỉ đáp ứng điều kiện cần thì nguồn cung sản phẩm là điều kiện đủ để một nhân viên phát triển toàn diện năng lực cá nhân chinh phục những bước đi mới.

Ngày 13/9 tới đây, sẽ là cơ hội cho những ai khao khát được phát triển bản thân, phát huy năng lực, cống hiến, là cơ hội để trở thành một thành viên ưu tú của đại gia đình VIC. Với lượng sản phẩm đa dạng và phong phú như hiện nay, đến với Sàn giao dịch BĐS VIC đội ngũ nhân viên kinh doanh hoàn toàn yên tâm đẩy mạnh chương trình bán hàng, phát triển và ổn định sự nghiệp.

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM