Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Hà Nội phấn đấu hoàn thành nhà TĐC trong năm 2014

Cập nhật: 22/10/2014 16:35

Tại cuộc họp về thực hiện đầu tư xây dựng và quản lý sử dụng quỹ nhà ở tái định cư trên địa bàn Thành phố Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng đã chỉ đạo về việc cần tập trung vốn để hoàn thành nhà tái định cư trong năm 2014.

Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng các Sở: Tài chính, Xây dựng; Quỹ Đầu tư phát triển thành phố và Quỹ Phát triển đất đã được Phó Chủ tịch Nguyễn Quốc Hùng giao nhiệm vụ rà soát, cân đối nguồn và bố trí đủ vốn đợt 2 năm 2014 cho các dự án xây dựng nhà ở tái định cư có khả năng hoàn thành trong năm 2014.

Về việc xây dựng nhà C dự án khu nhà ở tái định cư tại phường Xuân La,  do UBND quận Tây Hồ làm chủ đầu tư, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Sở Tài chính, Quỹ Phát triển đất cần kiểm tra, cân đối và bố trí bổ sung vốn để thực hiện hoàn chỉnh, đưa quỹ nhà này vào sử dụng trong quý II năm sau.

Để bảo đảm tiến độ, chất lượng công trình theo quy định, UBND Quận Tây Hồ phải có trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc thực hiện.

Sở Xây dựng TP cũng được giao chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính và các sở, ngành liên quan thực hiện việc kiểm tra, rà soát hồ sơ và xác định tính toán số liệu cụ thể về kinh phí quản lý vận hành, bảo trì đối với từng tòa nhà trong các dự án tái định cư; để bảo đảm việc thực hiện vận hành, duy tu, bảo trì công trình theo quy định Nhà nước, báo cáo UBND TP Quyết định cần thực hiện việc cân đối thu chi và đề xuất cơ chế, biện pháp tháo gỡ (nguồn vốn bù đắp phần kinh phí thiếu hụt, việc quản lý sử dụng kinh phí bù đắp ...).

Sở Xây dựng TP cần phối hợp với UBND các quận chỉ đạo Công ty TNHH Một thành viên Quản lý và Phát triển nhà và chính quyền địa phương thực hiện công bố công khai phương án và chi phí quản lý vận hành khu nhà ở tái định cư được cấp có thẩm quyền phê duyệt cho nhân dân được biết, hiểu rõ và tham gia thực hiện theo quy định.

(Theo TBNH)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM