Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Becamex Tokyu khai trương khu thương mại tại Thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 03/12/2014 11:10

Công ty TNHH Becamex Tokyu (Becamex Tokyu) là liên doanh giữa tập đoàn Tokyu và Tổng công ty Becamex IDC, được thành lập vào tháng 3/2012 với sứ mệnh xây dựng và phát triển đô thị ở tỉnh Bình Dương, Becamex Tokyu lần đầu tiên khai trương khu thương mại (giai đoạn I) vào tháng 1/2015 tại Thành Phố Mới Bình Dương với tên gọi chính thức là “Hikari”.

Công Ty TNHH Becamex Tokyu (Becamex Tokyu) là liên doanh giữa tập đoàn Tokyu và Tổng công ty Becamex IDC, được thành lập vào tháng 3/2012 với sứ mệnh xây dựng và phát triển đô thị ở tỉnh Bình Dương, Becamex Tokyu lần đầu tiên khai trương khu thương mại (giai đoạn I) vào tháng 1/2015 tại Thành Phố Mới Bình Dương với tên gọi chính thức là “Hikari”.

“Hikari” trong tiếng Nhật có nghĩa là ánh sáng mặt trời. Với ý tưởng xây dựng môt không gian ấm cúng, khu Food court được thiết kế có dạng hình tròn, tượng trưng cho thái dương, tỏa sáng rực rỡ những tia sáng nụ cười của khách hàng cũng như nhân viên làm việc, luôn sẵn sàng chào đón tất cả mọi người.

Với vị trí ngay sát Trung tâm Hành chính Tập trung tỉnh Bình Dương và nằm ngay khu trung tâm trong Thành Phố Mới Bình Dương, khu ẩm thực và mua sắm được khai trương lần này sẽ đem đến những dịch vụ ẩm thực và mua sắm tuyệt vời cho các cán bộ làm việc ở Trung tâm Hành chính Tập trung cũng như những cư dân trong khu vực. Giai đoạn I của dự án (với diện tích cửa hàng khoảng 1,600m2) bao gồm Khu Food court, nhà hàng, cafe, cửa hàng tiện lợi.

Trong Khu Food court & Cafe có hai đơn vị là nhà hàng Long Monaco của công ty TNHH Phi Khoa (vốn đã phát triển nhiều nhà hàng, khu ẩm thực trên toàn quốc) và công ty TNHH AXIIS Việt Nam đến từ Nhật Bản với nhiều thực đơn mang hương vị Việt Nam và Nhật Bản sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực phong phú.

Bên cạnh đó, khu vực nhà hàng còn có The Sushi bar, nổi tiếng với “sushi” và các món ăn mang hương vị Nhật Bản. The Sushi bar đã phát triển 6 nhà hàng tại Tp.HCM và sẽ khai trương tại đây vào ngày 29/11/2014.

Cửa hàng tiện lợi FamilyMart sẽ khai trương vào cuối tháng 12/2014. FamilyMart là chuỗi cửa hàng tiện lợi từ Nhật Bản đầu tiên đến thị trường Việt Nam. FamilyMart hiện tại đã phát triển được 60 cửa hàng tại Tp.HCM (tính đến tháng 10/2014).

Thông tin liên lạc:

Phòng chiến lược kinh doanh: 0650 222 1109

Mr. Naito (tiếng Nhật): 0906 938 997  

Email: daisuke.naito@becamex-tokyu.com

Ms. Anh Thy (tiếng Anh, tiếng Việt): 01266 148 096  

Email: nguyen.bui.anh.thy@becamex-tokyu.com

(Theo Becamex Tokyu)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM