Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Căn hộ First Home Thủ Đức gây sốt thị trường BĐS Tp.HCM

Cập nhật: 05/10/2014 14:10

Bạn đang mong muốn thay đổi cuộc sống của mình? Bạn đang mơ ước một phong cách sống hiện đại, năng động và văn minh? Dự án First Home Premium Thủ Đức (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, Tp.HCM) sẽ mang đến cho bạn không gian, môi trường sống thật hiện đại, tiện nghi và hợp với "túi tiền” của bạn.

Tiếp nối chuỗi hành trình mang ngôi nhà mơ ước với mức giá hợp lý đến với người dân trên mọi miền đất nước, Công ty CP  tổ chức Nhà Quốc Gia (NHO.JSC) đã đầu tư xây dựng dự án First Home Premium Thủ Đức tại trung tâm phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, Tp.HCM. Thiết kế hiện đại sáng tạo bởi các kiến trúc sư Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân tại đây những căn hộ chất lượng cao, theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với mức giá hợp lý.

Căn hộ First Home Thủ Đức tọa lạc trong khu dân cư cao cấp Trường Thịnh, là nơi có cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất tại Sài Gòn. Dự án cách nhà ga số 9 của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên chỉ 1km, nằm cạnh nút giao thông đường vành đai trong với trục đường liên phường của quận Thủ Đức. Trong tương lai, dự án sẽ nối liền với bán đảo Thanh Đa - Bình Thạnh, chỉ mất chừng 10 phút, bạn có thể dễ dàng di chuyển lên sân bay Tân Sơn Nhất.

- Chủ đầu tư: Công ty CP Tổ Chức Nhà Quốc Gia N.H.O (National Housing Organizationg), Korea.
- Nhà thầu thi công: Công ty CP Kỹ Thuật Xây Dựng Handong, Korea.
- Giám sát thi công: Công ty TNHH Quản Lý Dự Án Shin Yeong, Korea
- Thiết kế dự án: Công ty A.D.U Korea.
- Tư vấn đầu tư và xây dựng: Công ty CP tư vấn đầu tư và xây dựng K&B, Korea

Với một hệ thống giao thông kết nối hoàn chỉnh, bạn có thể giảm tối đa thời gian và quãng đường để cư dân lưu thông đến các địa điểm trung tâm của quận và TP. Bạn chỉ mất 15 phút để di chuyển đến làng đại học Quốc Gia, nơi quy tụ những trường đại học danh tiếng của Việt Nam. Hay đến trung tâm mua sắm hiện đại Nguyễn Kim, Co.op Mart chỉ mất 5 phút đi xe… Cuộc sống của bạn sẽ đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

dự án First Home Trường Thọ Thủ Đức
Không khí tấp nập trong ngày mở bán

Dự án có chủ đầu tư, nhà thầu thi công, giám sát thi công, thiết kế dự án, tư vấn đầu tư và xây dựng đều là các Công ty Hàn Quốc. Sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng xây dựng, phong cách kiến trúc Hàn với văn hóa, phong cách sống đậm chất Việt đã mang đến cho căn hộ First Home Trường Thọ Thủ Đức một không gian hoàn toàn khác biệt so với các dự án khác. Đến với First Home Trường Thọ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống ở một chốn an cư vững bền và hạnh phúc.

Thời gian vừa qua, tại Sàn giao dịch BĐS Thành Đô- đối tác phân phân phối chính thức của N.H.O lượng người tới đăng ký đi tham quan nhà mẫu, đặt mua căn hộ rất đông.   Chỉ cần 590 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ xinh xắn, tiện nghi giữa một khu đô thị hiện đại và rợp bóng cây xanh.

Để được tư vấn, tham quan nhà mẫu và đặt mua căn hộ, quý khách vui lòng liên hệ:

C1 Block 2 cao ốc Phú Hoàng Anh - Dragon City.

Văn phòng Bình Thạnh.

602/27 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh.

Hotline: 0909 668 393 -0907.668.393

www.canhovip.vn

http://canhovip.vn/can-ho-cao-cap/85-can-ho-first-home-thu-duc-gia-tu-559tr-can-sap-ra-mat.html

(Theo TTDN)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM