Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Gò Vấp: Sôi động căn hộ giá trung bình

Cập nhật: 06/05/2015 10:10

Trong 2 năm vừa qua, quận Gò Vấp là tâm điểm chú ý của thị trường căn hộ trung bình. Phân khúc này sắp tới vẫn có nhiều dự án được chào bán ra thị trường, trong đó có Dream Home Residence của Công ty Nhà Mơ.

Tâm điểm khu Tây Bắc thành phố

Khi các quận khác trong thành phố đang phải đối mặt với thực trạng quỹ đất ngày một eo hẹp, Gò Vấp đang được nhiều nhà đầu tư nhắm đến vì lợi thế quỹ đất và hạ tầng.

Ngoài các trục lộ chính như: đường Nguyễn Kiệm, đường Nguyễn Oanh, đường Quang Trung và đường Phan Văn Trị... từ cuối năm 2013 đến nay, tuyến đường liên quận Phạm Văn Đồng đã hoàn thành. Các dự án khác như Sân gôn Tân Sơn Nhất, tuyến đường ven kênh Tham Lương, dự án công viên Đầm Sen 2 đang triển khai để kết nối khu vực. Chưa kể, tuyến Metro Bến Thành - Công viên phần mềm Quang Trung đoạn qua Gò Vấp đang được thiết kế kỹ thuật.

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án Dream Home Residence của Công ty Nhà Mơ

Ở vùng đất đồi cao, không bị ngập nước, cây xanh nhiều, ngay sát trung tâm, đó là những lợi thế của Gò Vấp trong mắt nhiều nhà đầu tư bất động sản. Có thể điểm mặt các dự án trong khoảng hai năm trở lại đây: dự án căn hộ I-Home của chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh (đường Phạm Văn Chiêu) và đặc biệt là dự án Dream Home Luxury Apartment và Dream Home Residence của chủ đầu tư Nhà Mơ (đường Lê Đức Thọ). 

Rộng hơn, khu vực phía Tây Bắc thành phố còn có nhiều dự án căn hộ đáng kể khác như: Hưng Ngân Garden (quận 12), Melody Residences (Tân Phú), Tecco Green Nest (quận 12). Các dự án trên đều nhắm vào phân khúc bình dân, phù hợp với những gia đình trẻ, chọn Tp.HCM là nơi lập nghiệp.

Lựa chọn hợp lý

Nằm trong vành đai phía Tây Bắc thành phố, Gò Vấp giáp quận 12, Tân Bình, Bình Thạnh. Là cánh tay nối dài về phía Tây của Tp.HCM, đồng thời sát trung tâm đã biến quận Gò Vấp trở thành một trong ba quận có tốc độ đô thị hóa và tăng dân số cơ học cao nhất thành phố.

Theo các số liệu thống kê từ cơ quan chức năng, quận Gò Vấp hiện có khoảng 2 triệu người, chiếm 20% dân cư của toàn thành phố (trong khi Tp.HCM có đến 24 quận huyện). Điều này dẫn đến nhu cầu về nhà ở của người dân tăng cao trong những năm gần đây.

Vì vậy, trong năm 2014 và đầu năm 2015, việc nhiều dự án căn hộ mở bán thành công đã khiến thị trường Gò Vấp trở thành điểm có lượng giao dịch bất động sản sôi động nhất tại Tp.HCM, đặc biệt là phân khúc căn hộ trung bình.

Vườn BBQ
Khu vực BBQ trên sân thượng tòa nhà

Một thông tin gây chú ý cho người mua căn hộ là ngày 10/5/2015 tới đây, Công ty Nhà Mơ, chủ đầu tư dự án Khu căn hộ tiện ích Dream Home Residence sẽ công bố mở bán tại Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace – Sân golf Tân Sơn Nhất. Trước đó, Nhà Mơ đã triển khai dự án Dream Home Residence với khoảng 450 căn hộ. Với những lợi thế khách quan từ vị trí, giao thông, môi trường, Dream Home Residence sẽ xây dựng nên những tiện ít mà ít có dự án nào trong khu vực so sánh được.

Kiến trúc đẹp
Một góc kiến trúc cảnh quan của Dream Home Residence

Ông Nguyễn Văn Tùng, Phó Tổng Giám Đốc công ty DKRS (đơn vị Tiếp Thị & Phân Phối độc quyền) cho biết, các căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 78m2, được bố trí từ 2-3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 100% căn hộ đều được thiết kế là căn góc nên có 2 mặt để đón nắng và gió mát.

Bà Nguyễn Quỳnh Giang, Giám Đốc Kinh Doanh công ty An Gia (đơn vị hợp tác phân phối) cho biết, giá bán dự kiến cho một căn hộ tại Dream Home Residence chỉ từ 777 triệu đồng. Vì dự án nằm trong gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ đồng của Chính phủ, nên khách hàng sẽ được vay với lãi suất ổn định 5%/năm và thời gian trả nợ lên đến 15 năm. Điều này sẽ giúp người dân dễ dàng sở hữu căn nhà hơn.

Trong ngày mở bán 10/05/2015 chủ đầu tư dành rất nhiều phần quà có trị tặng cho khách hàng đặt mua và tham dự như xe Vespa LX, xe Honda Air blade, xe Honda Vision, điều hòa, máy giặt, tủ lạnh...

Chi Mai

Một điểm cộng nữa cho Dream Home Residence là mật độ xây dựng chỉ 39,2%, mang lại một không gian sống hiện đại, thư giãn với sảnh đón sang trọng như khách sạn, hồ bơi nằm trong lòng khu căn hộ rất kín đáo, riêng tư, hai công viên trang bị hệ thống máy tập thể dục ngoài trời và khu vui chơi trẻ em, phòng GYM được bố trí tại tầng lửng nên rất yên tĩnh, thoải mái, khu mua sắm, nhà hàng cà phê sân thượng có hướng nhìn ra sân Golf, sân bay Tân Sơn Nhất…

Đặt mua và tham quan nhà mẫu, vui lòng liên hệ:
0906 9393 21 – 0906 9393 62
www.dreamhomeresidence.vn

(Theo DKRS)

TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM