Trang mua bán nhà đất hàng đầu Việt Nam

Cơ hội an cư & đầu tư hiệu quả tại Him Lam Chợ Lớn (Q.6)

Cập nhật: 03/12/2014 11:16

Mở bán vào thời điểm thị trường bắt đầu có nhiều dự án ra mắt và nhiều đợt bung hàng mới. Nhưng khu căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn (đường Hậu Giang – Q.6) vẫn được đánh giá là một trong những sản phẩm có sức hấp dẫn và tính thanh khoản tốt nhất hiện nay.

Theo các chuyên gia, mãi lực của dự án căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn không chỉ nằm ở vị trí đẹp tại trung tâm, mà còn bởi những lợi thế riêng có như nhà đã xây xong, lịch thanh toán dài hạn và cho thuê dễ dàng với giá cao.

Sức hút lớn từ những yếu tố “độc”

Anh Trần Quý Phước, chủ nhân căn hộ B3-7-02 cho biết, anh hài lòng ngay với căn hộ Him Lam Chợ Lớn ngay từ lần đầu tiên đến xem nhà mẫu cách đây vài ngày. Bởi đối với anh, thời gian là rất quan trọng để điều hành công việc kinh doanh ở chợ vải Soái Kình Lâm; vợ anh cũng có sạp hàng lớn trong chợ Bình Tây. Do công việc bận rộn, ít thời gian nghỉ ngơi nên từ lâu vợ chồng anh đã muốn tìm mua một căn hộ đầy đủ tiện ích nội khu, không gian sống thoáng mát, tiện nghi và an toàn “Chỉ với 1,7 tỉ đồng, vợ chồng tôi đã có được một căn hộ cao cấp diện tích gần 100m2 hết sức hợp ý tại Him Lam Chợ Lớn. Ở đây, ngoài việc đáp ứng được nhu cầu về một cuộc sống hiện đại, chúng tôi cũng dễ dàng cho việc kinh doanh và chăm sóc con cái mỗi ngày. Thậm chí, đi lên Chợ Bến Thành cũng chỉ mất hơn 10 phút. Sống tại đây, tất cả mọi điểm đến đều trở nên rất thuận tiện”. Anh Phước chia sẻ.

Hình thực tế dự án tháng 11/2014. Khách hàng được sử dụng tiện ích trước khi dọn vào ở

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, phải “nhìn tận mắt, sờ tận tay” trước khi mua nhà, Him Lam Chợ Lớn đã được đầu tư, chăm chút đến từng chi tiết theo tiêu chuẩn cao cấp. Hiện nay, nhiều tiện ích của dự án như hồ bơi, công viên đã hiện hữu và đưa vào sử dụng, giúp khách hàng tham quan, trải nghiệm, so sánh trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Đây là một động thái gây bất ngờ cho nhiều khách hàng cũng như giới kinh doanh địa ốc bởi chưa từng có tiền lệ.

Khả năng sinh lợi từ Him Lam Chợ Lớn

Ở bất kỳ đô thị nào, nhà ở trong trung tâm luôn có lực hấp dẫn mạnh bởi số lượng hạn hữu, vị trí hiếm có và là nơi “trú ngụ” an toàn cho dòng tiền đầu tư, tài sản để dành của người dân.


Sống tại Him Lam Chợ Lớn mọi điểm đển đều trở nên t huận tiện và dễ dàng

Với vị trí huyết mạch tại trung tâm giao thương tấp nập bậc nhất Sài Gòn, Him Lam Chợ Lớn không chỉ đạt được giá trị hiện tại – chỉ số bảo toàn tài sản cho người mua bởi hiệu quả sử dụng cao và tốt nhất về không gian sống lẫn khả năng thu nhập ròng khi có sự thay đổi mục đích sử dụng như dễ cho thuê, giá thuê cao và ổn định.  Đó là chưa kể, hiện dự án đã xây xong phần thô và đang trong quá trình hoàn thiện, cùng với sự phát triển mạnh mẽ và nhu cầu rất cao về nhà ở như khu vực trung tâm Chợ Lớn, chắc chắn Him Lam Chợ Lớn sẽ đạt được mức gia tăng kỳ vọng dành cho người sở hữu.


Căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp. Mỗi căn hộ tại đây cho thuê được 15 triệu đồng.

 “Vệc Him Lam Chợ Lớn đắt hàng là hoàn toàn dễ hiểu vì người mua giờ đây chỉ quan tâm những sản phẩm cao cấp thực sự, có giá trị và sinh lợi ngay”. Anh Trần Minh Nghĩa – chủ nhân căn hộ B4-6-07 và B4-16- 6 khẳng định. Anh còn phân tích thêm, “với lịch thanh toán lịch thanh toán kéo dài tới 4 năm (chỉ 1%/tháng) mỗi tháng tôi chỉ phải trả cao nhất 25 triệu đồng. Một căn để ở, căn còn lại tôi đem cho thuê vì ở đây nhu cầu nhà ở rất cao, mỗi căn hộ có thể cho thuê được 15 triệu đồng/tháng. Tính ra, mỗi tháng tôi chỉ cần sử dụng tiền cho thuê để trả ngân hàng, số tiền phải trả chưa tới 10 triệu đồng. Tôi phải tranh thủ mua để được hưởng nhiều ưu đãi từ chính sách bán hàng và nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo”.

Chính sách cam kết thuê lại được áp dụng trong ngày mở bán thêm căn hộ mới tại Block B1 (28/11/2014). Người mua được cam kết thu nhập ngay 360 triệu đồng trong 2 năm.

Hệ thống phân phối

SGD BĐS: Him Lam Land; Danh Khôi; Khải Hoàn Land; Hoàng Anh Sài Gòn; Minh Khang Gia; ACBRS; An Lộc Điền.

Liên hệ tham quan căn hộ thật:

Địa chỉ: 491 Hậu Giang, P.11, Q.6

Hotline: 0939 559 659

Website: www.himlamcholon.com

(Theo Him Lam)
TIN CŨ HƠN
CHỦ ĐỀ KHÁC
TIN ĐƯỢC QUAN TÂM